จอ LED / LED Display พัฒนาส่วนประกอบที่สำคัญของพื้นที่ความบันเทิง

จอแสดงผล LED กลายเป็นแรงผลักดันใหม่ในสื่อ จอ LED / LED Display หน้าจอขนาดใหญ่ได้รับ LED การพัฒนาส่วนประกอบที่สำคัญของพื้นที่ความบันเทิงขนาดใหญ่การแข่งขันกีฬาธีมแสดงส่วนสำคัญของจัตุรัสด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่รูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นกลางแจ้ง โฆษณา สื่อแสดงผลโฆษณากลางแจ้งควรทันเวลา LED Displayในสื่อโฆษณาทั้งหมด การโฆษณากลางแจ้งเป็นสื่อรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุด มันและการเกิดของการค้าในเวลาเดียวกันและหยั่งราก

ในเมืองและชีวิตทางเศรษฐกิจวัฒนธรรมและสังคมของคนในเมืองมันเป็นแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของสื่อก็ยังเป็นความเจริญรุ่งเรืองของเมืองที่สวยงามพัฒนา คุณสมบัติเหล่านี้สร้างคุณค่าที่ไม่ซ้ำใครและไม่สามารถถูกแทนที่ของสื่อกลางแจ้งได้สื่อกลางแจ้งใหม่หน้าจอ LED / LED Displayขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้จอแสดงผล LED Display สีเต็มรูปแบบคือปี 1990 ในโลกที่พัฒนาสื่อการแสดงข้อมูลใหม่อย่างรวดเร็วซึ่งรวมเอาเทคโนโลยีชั้นสูง

ข้อดีหลายประการพื้นที่หน้าจอโฆษณาหน้าจอ LED กลางแจ้ง

ที่ทันสมัยเข้ากับการประหยัดพลังงานการปกป้องสิ่งแวดล้อมสีสันสดใสสามารถแสดงภาพและข้อความแบบไดนามิก , ช่วงการมองเห็นและข้อดีหลายประการพื้นที่หน้าจอโฆษณาหน้าจอLED Displayกลางแจ้ง, เอฟเฟกต์ภาพ, สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้อย่างเต็มที่เป็นสื่อและเทคโนโลยีชั้นสูงของยาใหม่ สื่อแสดงผล LED Display ยังมีอัตราการมาถึงที่ถูกต้องของโฆษณา และทีวี หนังสือพิมพ์ และสื่อรูปแบบอื่น ๆ ขอ

จอ LED / LED Display

จอ LED / LED Display ยิ่งจอใหญ่

งการเปรียบเทียบ

ราคาค่อนข้างต่ำ ค่าที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้ทำให้สื่อแสดงผลแบบ LED Display กลายเป็นสื่อกลางแจ้งใหม่อย่างมีเหตุผล เช่นสหรัฐอเมริกาและ จอ LED / LED Displayและญี่ปุ่นแถบกว้างใหญ่ของหน้าจอ จอ LED / LED Displayของโตเกียว Ginza ไม่เพียง แต่คุณลักษณะทางการตลาดการโฆษณาเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเอกลักษณ์องค์กรขนาดใหญ่  ในตำแหน่งที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมขององค์กรก็สามารถออกอากาศได้

จอแสดงผล LED ไม่ได้เป็นเพียงสื่อกลางแจ้งที่เรียบง่าย

การโฆษณาที่นี่และที่นี่สำหรับการโฆษณาแบบกระจายเสียงขององค์กรทำให้ผู้คนรู้สึกถึงตำแหน่งแบรนด์ในโลกและสื่อกลางแจ้งแบบดั้งเดิม จอแสดงผล LED ไม่ได้เป็นเพียงสื่อกลางแจ้งที่เรียบง่าย LED Displayแต่ยังรวมคุณสมบัติและข้อดีของสื่อและทีวีและสื่ออื่นๆ และจอแสดงผลแบบจอ LED / LED Display  led display controllerไม่ได้เป็นเพียง

สื่อกลางแจ้งและสื่อทางโทรทัศน์เท่านั้น จอ LED / LED Display

แต่ยังมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นและกว้างขวางขึ้นและผู้บริโภคที่มีปฏิสัมพันธ์และการสื่อสารทางเวลาและเชิงพื้นที่สามารถเป็นพื้นที่สามมิติLED Displayเพื่อตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลด้วยแนวคิดของการสื่อสารในรูปแบบดิจิทัล อายุ เป็นรูปแบบเฉพาะของหน้าจอ