ถังพลาสติกที่แตกต่างกันสำหรับการแสดงเคาน์เตอร์

หากคุณเป็นเจ้าของหรือบริหารร้านค้าปลีก คุณจะทราบดีว่าเคาน์เตอร์ชำระเงินเป็นหัวใจของธุรกิจของคุณ เป็นที่ที่ผู้คนไปขอความช่วยเหลือ ถังพลาสติกและเป็นที่ที่ผู้คนไปเชื่อมความสัมพันธ์ของพวกเขากับคุณด้วยการซื้อสินค้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งของคุณ ดังนั้น เคาน์เตอร์ของคุณควรสะอาด สะดุดตา และเป็นระเบียบ การซื้อถังพลาสติกที่เหมาะสมสำหรับการจัดแสดงบนเคาน์เตอร์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างพื้นที่ต้อนรับที่ลูกค้าจะกลับมาซ้ำแล้วซ้ำอีก

ต่อไปนี้คือตัวเลือกถังพลาสติกสำหรับตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ของคุณ

  • เหยือกเหล่านี้เป็นขวดแก้วหรือถังพลาสติกที่ติดตั้งบนพื้นผิวแนวตั้ง เช่น ด้านหน้าเคาน์เตอร์ชำระเงิน พวกเขาแขวนไว้ที่นั่นโดยเปิดอย่างเชิญชวน ในมุมมองของผู้ใหญ่
  • ในระดับที่หยิบจับได้สำหรับเด็ก ภาชนะพลาสติกสำหรับวางโชว์บนเคาน์เตอร์เหล่านี้เติมได้ง่ายและจะเพิ่มยอดขายได้มาก คุณสามารถขัดขวางความอยากของหวานในนาทีสุดท้าย
  • ลูกค้าได้ด้วยการจัดเตรียมภาชนะพลาสติกใสที่มีชั้นวางที่เต็มไปด้วยโดนัท

ขนมอบหน้าตาน่ารับประทานอื่นๆ ถังพลาสติกเหล่านี้ทำขึ้นเพื่อเป็นตู้โชว์ที่เคาน์เตอร์ และสามารถเพิ่มยอดขายของคุณได้อย่างมาก ชั้นวางเหล่านี้มีถัง 6, 8 หรือ 10 ถังที่เต็มไปด้วยสินค้าหลากสีสัน ถังเหล่านี้เป็นภาชนะพลาสติกสำหรับวางสิ่งของที่น่าสนใจหรือมีประโยชน์บนเคาน์เตอร์ ลูกอมชนิดต่างๆ ดูสวยงามในถังเหล่านี้ ถังพลาสติกแต่ก็มีไส้ดินสอ ของเล่นชิ้นเล็กๆ หรืออุปกรณ์ที่เป็นมันเงามากมาย ขึ้นอยู่กับร้านค้าของคุณและความต้องการของลูกค้า แต่ชั้นวางขนาดกะทัดรัดเหล่านี้ทำให้สิ่งของดูน่าสนใจและเป็นระเบียบ

ถังพลาสติกเหล่านี้เป็นตู้คอนเทนเนอร์แบบเปิด

  • เช่น ชั้นวางแบบเหลื่อมกัน ซึ่งช่วยให้คุณวางสิ่งของได้หลายชั้นโดยที่สิ่งของที่อยู่ชั้นล่างไม่ถูกซ่อนจากสายตา เหมาะสำหรับห่อหมากฝรั่ง โบรชัวร์ หรือกล่องขนม 
  • ถังพลาสติกสำหรับตั้งโชว์บนเคาน์เตอร์เป็นที่นิยมอย่างมาก และพบเห็นได้ในร้านค้าปลีกเกือบทุกแห่ง ไม่ว่าธุรกิจจะมุ่งเน้นที่สิ่งใด ดูเหมือนภาชนะทรงกลมขนาดต่างๆ ที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ของคุณ 
  • คุณสามารถจินตนาการถึงปลาทองว่ายอยู่ในนั้น แต่คุณยังสามารถเห็นมือเล็กๆ เอื้อมหยิบลูกอมเพนนี

หรือลูกค้ามองเข้ามาและจำได้ว่าเธอต้องการสิ่งเหล่านั้น อะไรก็ตามที่อยู่ในตู้ปลาของคุณ ก่อนที่เธอจะตัดสินใจซื้อให้เสร็จ คุณสามารถรับสิ่งเหล่านี้เป็นแก้วหรือถังพลาสติกได้ แม้ว่ารุ่นพลาสติกจะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุน้อยกว่า พวกเขายังมาในรูปทรงดั้งเดิมหรือมีด้านแบนเพื่อให้ปากตู้ปลาเอียงเข้าหาลูกค้า เคาน์เตอร์ของคุณคือหัวใจของธุรกิจของคุณ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือสิ่งที่คุณวางไว้บนเคาน์เตอร์ ไม่ว่าธุรกิจค้าปลีกของคุณจะเป็นอย่างไร มีภาชนะพลาสติกสำหรับวางบนเคาน์เตอร์ที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ

ถังพลาสติก