กรีนเคอมินที่ทรงพลังพร้อมประโยชน์ที่โดดเด่น

 

ขมิ้นชันเป็นเครื่องเทศที่ทรงพลังพร้อมประโยชน์และประโยชน์ที่โดดเด่น เป็นที่ทราบกันดีว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระและความสามารถในการทำงานเป็นสารต้านการอักเสบผงขมิ้นกรีนเคอมินทำโดยการบดเหง้าขมิ้นหรือลำต้นใต้ดินให้แห้ง ขมิ้นถูกนำมาใช้สำหรับทำสีและแต่งกลิ่นอาหารกรีนเคอมิน เพื่อวัตถุประสงค์ด้านเครื่องสำอางและสรรพคุณทางยา ตั้งแต่สมัยโบราณในอินเดีย ชาวจีนนิยมใช้ในการรักษาพยาบาลและใช้กันอย่างแพร่หลาย

กรีนเคอมินในครัวเอเชียอาหารเอเชียเกือบทั้งหมดใช้เครื่องเทศนี้ซึ่งแทบไม่มีแคลอรีและไม่มีคอเลสเตอรอล อาจเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 100% ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดกรีนเคอมินประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายของขมิ้นส่วนใหญ่มาจากส่วนผสมของ “เคอร์คูมิน” ส่วนประกอบของขมิ้นชันมีคุณสมบัติในการรักษาสูงและมีประโยชน์สำหรับการเพิ่มภูมิคุ้มกันและคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระป้องกันและรักษามะเร็ง

สาเหตุสำคัญของภาวะสมองเสื่อม น่าเสียดายที่ยังไม่มีการรักษา

การเจริญเติบโตของเซลล์ที่ไม่สามารถควบคุมได้มีลักษณะเฉพาะของมะเร็ง การวิจัยพบว่าเคอร์คูมินในขมิ้นช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของมะเร็ง การพัฒนาและการแพร่กระจายในระดับโมเลกุลจากการศึกษาพบว่ากรีนเคอมินสามารถลดการสร้างเส้นเลือดใหม่ได้ เช่น การเติบโตของหลอดเลือดใหม่ในเนื้องอก กรีนเคอมินการแพร่กระจาย เช่น การแพร่กระจายของมะเร็ง และมีส่วนทำให้เซลล์มะเร็งตายได้ การศึกษาบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าอาจป้องกันมะเร็งไม่ให้เกิดขึ้นได้ในระยะแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมะเร็งในระบบทางเดินอาหารป้องกันและรักษาโรคอัลไซเมอร์อัลไซเมอร์เป็นโรคทางระบบประสาท

ที่เกิดขึ้นบ่อยที่สุดและเป็นสาเหตุสำคัญของภาวะสมองเสื่อม น่าเสียดายที่ยังไม่มีการรักษาหรือกรีนเคอมินรักษาโรคอัลไซเมอร์ได้ ดังนั้นการป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นตั้งแต่แรกจึงมีความสำคัญสูงสุดการอักเสบและความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชันมีบทบาทสำคัญในโรคอัลไซเมอร์ โดยมีโปรตีนพันกันที่เรียกว่ากรีนเคอมินแผ่นอะไมลอยด์ การปรับปรุงความจำโดยรวมในผู้ป่วยอัลไซเมอร์เกิดจากผลกระทบของเคอร์คูมิน โล่เบต้าอะไมลอยด์ลดลง กรีนเคอมินการเสื่อมสภาพของเซลล์ประสาทล่าช้า ต้านการอักเสบ และคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ การข้ามกำแพงเลือดและสมองทำให้กระบวนการทางพยาธิวิทยา

ประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาโรคตับแข็ง นี่แสดงให้เห็นว่าเคอร์คูมิน

ของโรคอัลไซเมอร์ดีขึ้นหลายประการป้องกันโรคตับบางชนิดขมิ้นชันในขมิ้นช่วยป้องกันโรคตับบางชนิดโดยทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการกระตุ้น NF-kappaB จึงผลิตไซโตไคน์ที่ก่อให้เกิดการอักเสบ จากการศึกษาพบว่าเคอร์คูมินมีประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาโรคตับแข็ง นี่แสดงให้เห็นว่าเคอร์คูมินสามารถต่อต้านไฟโบรติกและละลายลิ่มเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคตับเรื้อรัง กรีนเคอมิน เคอม่าแม็กซ์ขมิ้นเป็นวิธีธรรมชาติ

ในการล้างพิษตับของคุณควบคุมการพัฒนาเบาหวานชนิดที่ 2 กรีนเคอมินผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นโรคเบาหวานพบว่าขมิ้นสามารถช่วยควบคุมการพัฒนาของโรคเบาหวานประเภท 2 ได้ นักวิจัยพบว่าผู้ที่เป็นโรค มีโอกาสน้อยที่จะพัฒนาโรคเบาหวานประเภท 2 เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้รับ กรีนเคอมิน ขมิ้นช่วยลดความต้านทานต่ออินซูลินและป้องกันโรคเบาหวานประเภท 2; ดังนั้นการบริโภคอาหารเป็นประจำจะเป็นประโยชน์แม้สำหรับผู้ที่ไม่เป็นเบาหวาน