บุหรี่ไฟฟ้ารับมือกับพวกเขาและเลิกใช้ให้ดี

บุหรี่ไฟฟ้า

 

มันเริ่มต้นเมื่อคุณจุดบุหรี่หนึ่งหรือสองบุหรี่เมื่อคุณอยู่กับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ เร็วๆ นี้คุณติดบุหรี่! คุณอาจเคยคิดว่าการใช้ยาสูบนั้นยอดเยี่ยมมากในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือการใช้ยาสูบไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจ มีเหตุผลมากมายที่คุณจะเลิกสูบบุหรี่ ซึ่งรวมถึงสุขภาพ รูปลักษณ์ ข้อจำกัดทางการเงิน บุหรี่ไฟฟ้าและความนิยมที่เพิ่มขึ้นในฐานะงานอดิเรกทางสังคมที่สร้างความเสียหาย คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้โดยใช้วิธีปลอดยาและหากต้องการ

ไม่ต้องใช้การบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้า

การบำบัดทดแทนนิโคตินเป็นวิธีทางการแพทย์ที่จำเป็นต้องใช้สิ่งของที่มีบุหรี่ไฟฟ้า คุณสามารถซื้อยาสูดพ่นนิโคติน หมากฝรั่ง และแผ่นแปะได้ทุกที่ที่คุณไป และสินค้าเหล่านี้มีนิโคตินในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระดับการพึ่งพาของคุณ การเยียวยาทั้งหมดเหล่านี้ควรจะใช้ประมาณสิบสองสัปดาห์ บุหรี่ไฟฟ้าจะให้ผลลัพธ์สำหรับบางคน แต่ก็ไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน ผู้ใช้ยาสูบจำนวนมากเลือกที่จะได้รับประโยชน์จากการแก้ปัญหาตามธรรมชาติ

ในการเลิกใช้ยาสูบ บุหรี่ไฟฟ้าและวิธีแก้ปัญหาที่ปราศจากยาเหล่านี้จะกำจัดสารพิษในร่างกายของคุณเร็วขึ้น ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์หรือผู้ที่มีปัญหาด้านหัวใจไม่สามารถใช้การบำบัดทดแทนนิโคตินได้ เนื่องจากอาจเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์และอาจทำให้โรครุนแรงขึ้นได้ หลายคนเลือกที่จะเลิกสูบบุหรี่โดยไปไก่งวงเย็น นอกจากการไม่มีนิโคตินอย่างกะทันหันแล้ว แนวทางนี้ยังกำหนดให้คุณไม่ต้องทำอะไรเลยเพื่อช่วยให้คุณรับมือ

บุหรี่ไฟฟ้าจากการถอนตัวที่จะเกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย

กลยุทธ์เฉพาะนี้จะเรียกร้องให้มีวินัยในตนเอง และโดยทั่วไปแล้วจะไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่ออาการคันในการจุดบุหรี่โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ กลวิธีปลอดยาสองสามวิธีที่ได้ผลจริงสำหรับบางคนที่ต้องการเลิกบุหรี่คือ การสะกดจิตและอโรมาเธอราพี หากคุณต้องการลองสะกดจิต คุณต้องแน่ใจว่าคุณพบนักสะกดจิตที่สามารถให้บริการแก่คุณได้ สมุนไพรที่มีประโยชน์เกี่ยวกับการเลิกบุหรี่คือ บุหรี่ไฟฟ้านี้เรียกอีกอย่างว่ายาสูบป่า มีการใช้มาเป็นเวลานานเพื่อบรรเทาความอยากยาสูบ มันหลอกระบบของคุณให้เชื่อว่าได้รับนิโคตินและมาสก์สิ่งกระตุ้น

สิ่งนี้ทำได้เพราะโครงสร้างโมเลกุลของบุหรี่ไฟฟ้า pod นั้นจริง ๆ แล้วคล้ายกับของยาสูบ คุณควรจำหลายสิ่งหลายอย่างหลังจากที่คุณเลิกใช้ยาสูบและเลือกแนวทางเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์นั้นโดยเฉพาะ วิตามินรวมสามารถฟื้นฟูวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดที่ถูกพรากไปจากร่างกายของคุณโดยการใช้ยาสูบ ตัวอย่างเช่น กรดแอสคอร์บิกจะช่วยกำจัดสารพิษในระบบของคุณด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ คุณต้องดื่มน้ำมาก ๆ เมื่อคุณพยายามเลิกบุหรี่โดยไม่ใช้การบำบัดทดแทนนิโคติน