การเลือกช่างภาพแต่งงานปลายทาง

พวกเขาอาจเคยถ่ายรูปที่สถานที่ของคุณมาก่อนและสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงานและผู้จัดการ สิ่งนี้จะได้ผลในกรณีที่คุณจำเป็นต้องมีบางสิ่งที่ผิดปกติ นอกจากนี้ยังควรช่วยให้คุณและช่างภาพแต่งงานหลีกเลี่ยงปัญหาในการทำลายกฎสถานที่โดยไม่รู้ตัว ข้อดีอีกอย่างของการใช้บริษัทถ่ายภาพในท้องถิ่นคือจะมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางน้อยมากหรือไม่มีค่าใช้จ่ายในแพ็คเกจการถ่ายภาพ บางครั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทางเล็กน้อยจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นเมื่อต้องนั่งเรือข้ามฟากเพื่อไปยังสถานที่จัดงานแต่งงาน

ช่างภาพแต่งงานที่เดินทางไปยังสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณ

จะต้องมีสิ่งต่างๆเช่นที่พัก, ตั๋วเครื่องบินและอาจเป็นรถเช่า ผู้ขายงานแต่งงานท้องถิ่นมักจะทำงานร่วมกันและเป็นแหล่งอ้างอิงที่ดี ดังนั้นขอให้ช่างภาพแต่งงานที่พวกเขาจะแนะนำสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นผู้ประสานงานแต่งงานดีเจหรือเค้ก โอกาสที่พวกเขามีรายชื่อบุคคลหรือบริษัทที่พวกเขาแนะนำ และเหตุผลสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ช่างภาพแต่งงานท้องถิ่นคือพวกเขาควรมีแหล่งข้อมูลที่พวกเขาสามารถหาคนทดแทนหรืออุปกรณ์หากมีเหตุฉุกเฉินและความต้องการที่เกิดขึ้น ช่างภาพที่เดินทางไปยังสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณจะต้องมีสิ่งต่างๆเช่นที่พัก, ตั๋วเครื่องบินและอาจเป็นรถเช่า

ผู้ขายงานแต่งงานท้องถิ่นมักจะทำงานร่วมกันและเป็นแหล่งอ้างอิงที่ดี ดังนั้นขอให้ช่างภาพแต่งงานที่พวกเขาจะแนะนำสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นผู้ประสานงานแต่งงานดีเจหรือเค้ก โอกาสที่พวกเขามีรายชื่อบุคคลหรือบริษัทที่พวกเขาแนะนำ และเหตุผลสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ช่างภาพแต่งงานท้องถิ่นคือพวกเขาควรมีแหล่งข้อมูลที่พวกเขาสามารถหาคนทดแทนหรืออุปกรณ์หากมีเหตุฉุกเฉินและความต้องการที่เกิดขึ้น

ช่างภาพแต่งงานที่เดินทางไปยังสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณ

จะต้องมีสิ่งต่างๆเช่นที่พัก, ตั๋วเครื่องบินและอาจเป็นรถเช่า ผู้ขายงานแต่งงานท้องถิ่นมักจะทำงานร่วมกันและเป็นแหล่งอ้างอิงที่ดี ดังนั้นขอให้ช่างภาพแต่งงานที่พวกเขาจะแนะนำสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นผู้ประสานงานแต่งงานดีเจหรือเค้ก โอกาสที่พวกเขามีรายชื่อบุคคลหรือบริษัทที่พวกเขาแนะนำ และเหตุผลสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ช่างภาพท้องถิ่นคือพวกเขาควรมีแหล่งข้อมูลที่พวกเขาสามารถหาคนทดแทนหรืออุปกรณ์หากมีเหตุฉุกเฉินและความต้องการที่เกิดขึ้น

โอกาสที่พวกเขามีรายชื่อบุคคลหรือบริษัทที่พวกเขาแนะนำ และเหตุผลสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ช่างภาพท้องถิ่นคือพวกเขาควรมีแหล่งข้อมูลที่พวกเขาสามารถหาคนทดแทนหรืออุปกรณ์หากมีเหตุฉุกเฉินและความต้องการที่เกิดขึ้น โอกาสที่พวกเขามีรายชื่อบุคคลหรือบริษัทที่พวกเขาแนะนำ ช่างภาพแต่งงานแนะนำและเหตุผลสุดท้ายที่คุณอาจต้องการพิจารณาใช้ช่างภาพแต่งงานท้องถิ่นคือพวกเขาควรมีแหล่งข้อมูลที่พวกเขาสามารถหาคนทดแทนหรืออุปกรณ์หากมีเหตุฉุกเฉินและความต้องการที่เกิดขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม:  th-th.facebook.com/thinkwidephotos