บทช่วยสอน excel วิธีค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ

หากคุณกำลังมองหาสอน excel ที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณสามารถพัฒนาทักษะของคุณด้วยเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมนี้คุณจะต้องอ่านบทความนี้ มีแบบฝึกหัดที่หลากหลายครอบคลุมทักษะเบื้องต้นเบื้องต้นทักษะขั้นกลางเพิ่มเติมเช่นแป้นพิมพ์ลัดและสูตรและทักษะขั้นสูงที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบบจำลองและการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนและระบบอัตโนมัติแมโคร เมื่อคุณอ่านบทความนี้เสร็จแล้วคุณจะมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับชนิดของสอน excel ที่มีให้สำหรับชุดทักษะและช่วงราคาของคุณ

บทเรียนพื้นฐานเกี่ยวกับสอน excel

สอน excel จะเริ่มต้นด้วยการเดินผู้ใช้มือใหม่ผ่านคุณสมบัติทั้งหมดที่มีในแอปพลิเคชันรวมถึงวิธีการนำทางผ่านส่วนต่อประสานและเมนู นอกเหนือจากการนำทางของสเปรดชีตแล้วยังมีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำงานของสเปรดชีตด้วย ผู้เริ่มต้นควรเข้าใจว่าสเปรดชีตประกอบด้วยเซลล์ในตารางที่ประกอบด้วยแถวและคอลัมน์และเซลล์ทั้งหมดในสเปรดชีตสามารถสั่งให้โต้ตอบกันโดยป้อนสูตรเข้าสู่เซลล์ ในที่สุดการสอนพื้นฐานจะแนะนำคุณเกี่ยวกับการป้อนข้อมูลพื้นฐาน เพิ่มเติมรายละเอียด http://www.exceladvance.com

บทแนะนำสอน excel ระดับกลาง

บทช่วยสอนระดับกลางจะสมมติว่าผู้ใช้ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับพื้นฐานของแอปพลิเคชั่นแล้วและรู้วิธีเปิดและสร้างไฟล์ใหม่นำทางไปยังเมนูต่างๆและโดยทั่วไปจะพบทางไปรอบ ๆ โปรแกรม ทักษะระดับกลางที่ควรแนะนำในระดับนี้อาจรวมถึงคุณสมบัติการประหยัดเวลาเช่นแป้นพิมพ์ลัดที่ใช้กันทั่วไป คุณควรคาดหวังว่าจะได้สอน excel สามารถรวมเข้ากับโปรแกรมอื่น ๆ ได้อย่างไรเช่นความสามารถในการวางส่วนของแผ่นงานลงในเอกสารได้โดยตรง นอกจากนี้ควรมีฟังก์ชั่นเซลล์ขั้นสูงเพิ่มเติมเช่นการเปรียบเทียบแบบสัมบูรณ์และการอ้างอิงแบบสัมพัทธ์

บทแนะนำระดับสูงจะถือว่าผู้ใช้คุ้นเคยกับสอน excel เป็นอย่างดีและอาจใช้งานไปแล้วอย่างกว้างขวางในงานของเขาหรือเธอ คนส่วนใหญ่ที่ต้องการการฝึกอบรมระดับสูงสุดในสอน excel อยู่ในสาขาการบัญชีหรือการเงินและจะใช้เครื่องมือสำหรับการสร้างแบบจำลองขั้นสูงและการวิเคราะห์ทางการเงินที่ซับซ้อน การสอนขั้นสูงจะให้ตัวอย่างเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้คุณสมบัติระดับสูงของสอน excel เช่นตารางเดือยการเรียงลำดับ

อย่างที่คุณเห็นผู้ที่ต้องการสอน excel แบบฝึกหัดที่ดีอันดับแรกควรกำหนดประเภทของหลักสูตรที่พวกเขากำลังค้นหาโดยขึ้นอยู่กับระดับความสามารถของพวกเขา หากคุณเพิ่งเริ่มใช้ Excel และต้องการทราบวิธีใช้งานอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นการสอนพื้นฐานหรือขั้นกลางจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ ผู้ใช้ขั้นสูงกว่าที่ต้องการลดจำนวนการคำนวณและพลังการวิเคราะห์สูงสุดจากเครื่องมือนี้จะต้องการหาบทช่วยสอนขั้นสูง