เซ็กทอยที่สามารถชะลอการไหลเวียนของเลือดในองคชาต

เซ็กทอยคุณจะใช้เวลาช่วงวันหยุดอย่างไร สำหรับฉัน มันอาจจะดีที่สุดถ้าฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนของฉัน ในบทความต่อไปนี้ ฉันจะพูดถึงสิ่งของสนุกๆ เซ็กทอยสำหรับการเดินทางช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลินี้แหวนไก่ทำให้ผู้ชายมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและคุณเพลิดเพลินมากขึ้นมีใครยังไม่ได้ลองแหวนไก่ยัง เซ็กทอยนี้เป็นเรื่องง่าย แต่มีประสิทธิภาพมาก แหวนไก่สวมรอบองคชาตของผู้ชายและอยู่ใกล้กับปลายสุดของมันมาก แหวนไก่รัดแน่น ซึ่งสามารถชะลอการไหลเวียนของเลือด

เซ็กทอยในองคชาต และทำให้การหลั่งของเขาล่าช้า ในขณะที่คุณมีความสุขมากขึ้นจนกว่าจะมาถึงอย่างไรก็ตามแหวนไก่มีข้อบกพร่องซึ่งเป็นข้อ จำกัด ด้านขนาด เซ็กทอยฉันแนะนำให้คุณซื้อสิ่งเหล่านี้ในร้านขายของแปลกใหม่สำหรับผู้ใหญ่ที่เชื่อถือได้ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ชายของคุณต้องการขนาดไหน เว้นแต่ว่ามันจะเปลืองเงินของคุณโดยสิ้นเชิงและอาจทำลายอารมณ์ทางเพศของคุณได้เช่นกันเครื่องสั่นกระต่ายเป็นแบบคลาสสิก

อาจทำให้ตอนจบมาเร็วกว่านี้มากเครื่องสั่นแบบกระสุนเป็นคู่รักที่สมบูรณ์

แต่ยังร้อนอยู่เครื่องสั่นกระต่ายตัวแรกของฉันเป็นของขวัญ (ก็แปลก) เซ็กทอยจากแฟนเก่าของฉัน ตอนนั้นเขากำลังจะเข้ากองทัพและนั่นคือเหตุผลที่เขาซื้อสิ่งนี้ให้ฉัน ที่จริงแล้วเซ็กทอย เครื่องสั่นกระต่ายสามารถให้สิ่งเร้าและความสุขแก่คุณได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่สำหรับฉัน ฉันคิดว่ามันไม่เหมาะกับคู่รักเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่เซ็กทอยจะถึงจุดสุดยอดของอวัยวะเพศหญิงได้ง่ายกว่าการถึงจุดสุดยอดทางช่องคลอด ในขณะที่เครื่องสั่นกระต่ายนั้นช่วยกระตุ้นคลิตอริสของคุณได้มาก

ซึ่งเซ็กทอย อาจทำให้ตอนจบมาเร็วกว่านี้มากเครื่องสั่นแบบกระสุนเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงเครื่องสั่นแบบกระสุนง่ายต่อการควบคุมและให้ความสุขทางเพศมากขึ้น สามารถใส่เข้าไปในช่องคลอดของผู้หญิงได้ทั้งหมด และเธอสามารถควบคุมความเร็วได้ด้วยรีโมท เซ็กทอยเธอยังสามารถควบคุมจุดสุดยอดของตัวเองได้ในระดับหนึ่งมันน่าสนใจกว่าถ้าคุณปล่อยให้แฟนของคุณควบคุมรีโมทของมัน ผู้ชายชอบความรู้สึกว่าชอบควบคุมผู้หญิง

ประการแรก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทางเพศระบุว่าเพศช่วยควบคุม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการควบคุมจุดสุดยอดของเธอ ดังนั้นมันจะทำให้ความสนิทสนมและความสุขมากขึ้นเซ็กทอยเมื่อคู่รักใช้เครื่องสั่นแบบกระสุนหลายร้อยปีมาแล้วเซ็กทอย พร้อมส่งที่ผู้คนค้นหาสิ่งที่พวกเขาจะได้ประโยชน์จากการมีเซ็กส์ อันที่จริง มีข้อดีมากมายเกี่ยวกับเพศโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง มากับเราและดูบางส่วนของพวกเขา

ประการแรก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทางเพศระบุว่าเพศช่วยควบคุมฮอร์โมนของเรา เซ็กทอยการปล่อยฮอร์โมนทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารู้สึกได้ในขณะมีเพศสัมพันธ์ สำหรับผู้หญิง เซ็กทอยโดยเฉพาะกลุ่มทำงานยุคใหม่ที่ต้องกังวลเรื่องงานและงานบ้าน การมีเพศสัมพันธ์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการคลายความกดดัน เมื่อผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ ระดับฮอร์โมนของพวกเธอจะกลับสู่สภาวะปกติ ทำให้ร่างกายได้รับสภาพร่างกายที่ดีที่สุดเพื่อเผชิญกับวันใหม่