แนะนำให้ใช้ Hemp Seed Oil ในโลชั่นผิวแทนส่วนใหญ่

Hemp Seed Oil เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้โลชั่นฟอกหนังกัญชงแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ เนื่องจากมีผลในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นนี้เป็นผลมาจากพลังของน้ำมันเมล็ดป่านในการดึงความชื้นออกจากอากาศ ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตจำนวนมากจึงใช้ Hemp Seed Oil และสูตรผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นในปัจจุบัน ใช้เมล็ดน้ำมันกัญชงร่วมกับสารสกัดทองแดงและวิตามินอีเพื่อสร้างความรู้สึกที่นุ่มนวลและชุ่มชื้น พันธะเคมีเกิดจากการผสมผสานนี้และรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อให้ได้ผลสูงสุด 

Hemp Seed Oil เนื่องจากระดับของกรดไขมัน

ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้สูง ช่วยลดผลเสียต่อผิวหนัง ความสามารถของ Hemp Seed Oil ในการกักเก็บความชื้นทำให้โลชั่นฟอกหนังในร่มของกัญชงเป็นที่นิยมเพราะช่วยลดผลกระทบจากการทำให้แห้ง เนื่องจากจำนวนผู้ผลิตที่ใช้น้ำมันกัญชงเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ของตนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเรื่องปกติที่จะคิดว่านี่เป็นเพียงความนิยมหรือไม่ แต่ขอบอกเลยว่ามันคือเรื่องจริง Hemp Seed Oil เป็นสารให้ความชุ่มชื้น หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้ยินคำว่า คือสารอุ้มน้ำที่ไม่ใช่น้ำมัน สารที่กล่าวกันว่าดูดความชื้นมีความสามารถในการดึงความชื้นจากอากาศ ชะลอการระเหย

Hemp Seed Oil นี่คือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง กล่าวอีกนัยหนึ่งกัญชงจะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเมื่อทา นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมน้ำมันเมล็ดกัญชงจึงไม่ใช้เฉพาะในโลชั่นสำหรับผิวแทนเท่านั้น แต่ยังใช้กับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอื่นๆ ที่ต้องการกักเก็บความชื้นด้วย ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ โลชั่นทำผิวสีแทนมีผลทำให้ผิวแห้งเนื่องจากมีแสงอัลตราไวโอเลต ที่ทำให้ความชื้นแห้ง 

ผลของการทำให้แห้งจะถูกต่อต้านโดย Hemp Seed Oil

กรดไขมันบางชนิดยังช่วยส่งเสริมการรักษาความชุ่มชื้นในผิวหนังอย่างมาก และโลชั่นกัญชงมีกรดไขมันที่จำเป็นเหล่านี้ในปริมาณมาก ดังนั้นความเสียหายต่อผิวหนังที่เกิดจากการฟอกหนังจึงลดลงอย่างมาก ข้อดีอีกประการของโลชั่นสำหรับทำผิวสีแทนในร่มคือ Hemp Seed Oil ช่วยเพิ่มผิวสีแทน ทำให้มันดูเป็นธรรมชาติและเข้มขึ้น นี่เป็นเพราะน้ำมันธรรมชาติที่มีอยู่ในป่านซึ่งมีความสามารถในการเพิ่มความเข้มของแสงยูวีที่ทะลุผ่านผิวหนังของคุณเมื่อทาโลชั่นสำหรับผิวสีแทน ผิวของคุณจะมีสุขภาพดีขึ้นหากใช้โลชั่นกัญชง เพราะมีสารอาหารที่จำเป็นมากกว่าซึ่งไม่พบในผลิตภัณฑ์ฟอกหนังอื่นๆ

ข้อดีอีกประการของโลชั่นสำหรับทำผิวสีแทนในร่มคือ Hemp Seed Oil ช่วยเพิ่มผิวสีแทน ทำให้มันดูเป็นธรรมชาติและเข้มขึ้น นี่เป็นเพราะน้ำมันธรรมชาติที่มีอยู่ในป่านซึ่งมีความสามารถในการเพิ่มความเข้มของแสงยูวีที่ทะลุผ่านผิวหนังของคุณเมื่อทาโลชั่นสำหรับผิวสีแทน นอกจากนี้ ผิวของคุณจะมีสุขภาพดีขึ้นหากใช้โลชั่นกัญชง เพราะมีสารอาหารที่จำเป็นมากกว่าซึ่งไม่พบในผลิตภัณฑ์ฟอกหนังอื่นๆ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม

Hemp Seed Oil