ข้อบังคับเกี่ยวกับบริการแคปชั่นกวนๆ

ในขณะที่กฎหมายนี้แสดงให้เห็นทางกายภาพในจุดเชื่อมต่อทางสถาปัตยกรรมจำนวนมากขึ้น เช่น ทางลาดสำหรับรถเข็นและแผงห้องน้ำสำหรับผู้พิการ แล้วชาวอเมริกันหลายล้านคนที่พิการทางการได้ยินล่ะ คนเหล่านี้ได้รับการช่วยเหลือในที่สาธารณะแทนโดยคำบรรยายแบบเปิดหรือปิด แคปชั่นกวนๆ แบบเปิดจะถูกเขียนลงในวิดีโอ ในขณะที่แคปชั่นกวนๆ แบบปิดอาจเปิดและปิดได้ จริงอยู่ ที่พักสาธารณะส่วนใหญ่จะไม่มีโอกาสแสดงคำบรรยายแบบเปิดหรือปิด

แคปชั่นกวนๆ เป็นคุณลักษณะโดยเนื้อแท้ของวิดีโอ 

แต่ก็มีอีกหลายแห่ง โดยเฉพาะสถาบันการศึกษา ยกตัวอย่างเช่นพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์อาจเล่นวิดีโอหลายรายการต่อการจัดแสดง ทั้งหมดต้องมีคำบรรยายแบบเปิดหรือปิดสำหรับผู้เข้าชมที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน แม้แต่พิพิธภัณฑ์ศิลปะก็เป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์นี้ ด้วยนิทรรศการพิเศษที่มีวิดีโอเพื่อการศึกษามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดนี้ต้องมีแคปชั่นกวนๆ แบบเปิดหรือปิด ห้องสมุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิทยาเขตของวิทยาลัย

เป็นที่พักสาธารณะอีกประเภทหนึ่งที่มีการแสดงวิดีโอพร้อมคำอธิบายภาพมากขึ้น ยุคของห้องสมุดที่มีแต่หนังสือหมดไปนานแล้ว แคปชั่นกวนๆ และปัจจุบันห้องสมุดส่วนใหญ่ก็มีดีวีดีให้เลือกมากมายเช่นกัน แคปชั่นกวนๆ และเพื่อให้คนหูหนวกและผู้มีปัญหาทางการได้ยินสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ เป็นเวลาหลายปีที่สมาคมห้องสมุดอเมริกันได้แนะนำให้เนื้อหาวิดีโอที่ได้มาใหม่ทั้งหมดมีคำอธิบายภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเงินทุน

มีเนื้อหาวิดีโอที่มีแคปชั่นกวนๆ แบบปิดด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเงินทุน สำหรับห้องสมุดวิทยาลัย มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งรู้ว่านักศึกษาที่มีความบกพร่องทางการได้ยินคือใครและต้องจัดหาคำอธิบายภาพที่พวกเขาต้องการ การใช้เทคโนโลยีแคปชั่นกวนๆ ใต้ภาพอาจช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับสถาบัน เนื่องจากไม่ต้องจ้างผู้ลงนามเต็มเวลา นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินสามารถรับชมวิดีโอพร้อมคำอธิบายภาพได้ จะมีบทบัญญัติสำหรับคำบรรยายภาพแบบปิดทางโทรทัศน์

ในการใช้แคปชั่นกวนๆ แบบเปิดและปิดในสถาบันของรัฐ ทุกวันนี้ หากคุณก้าวเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ ห้องสมุด หรือที่พักอื่นๆ ที่มีการเล่นวิดีโอ คุณอาจเห็นคำบรรยายแบบเปิดหรือปิดเล่นไปด้วย แม้ว่าคำบรรยายภาพจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเป็นการส่วนตัว แต่ก็มีอีกหลายคนที่อาจสูญเสียหากไม่มีคำบรรยาย บริษัทคำบรรยายแบบปิด