การฝึกอบรมความปลอดภัยในการทำงานบนที่สูง

วิดีโอความปลอดภัยที่กล่าวถึงปัญหาในที่ทำงานเหล่านี้สามารถป้องกันการละเมิดความปลอดภัยให้เหลือน้อยที่สุด เมื่อนายจ้างรวบรวมคนงานเพื่อรับชมวีดิทัศน์ความปลอดภัยในการก่อสร้างเป็นประจำ นายจ้างสามารถมั่นใจได้ว่าคนงานได้รับเอกสารการฝึกอบรมอย่างเพียงพอ ในขณะที่การทำงานบนที่สูงที่เป็นลายลักษณ์อักษรอาจไม่อ่านอย่างละเอียด จำนวนคนงานการทำงานบนที่สูงที่เกิดในต่างประเทศในอุตสาหกรรมการก่อสร้างเพิ่มขึ้นเกือบหนึ่งล้านคน ความสามารถของคนงานเหล่านี้ในการพูดภาษาอังกฤษแตกต่างกันอย่างมาก

แนวปฏิบัติในการทำงานที่ปลอดภัยทั่วไป

วิดีโอด้านความปลอดภัยที่เน้นพื้นฐาน เช่น การดูแลทำความสะอาดที่ดี การทำงานบนที่สูงและการใช้อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล จะเตือนคนงานก่อสร้างถึงอันตรายมากมายและหลากหลายที่ไซต์งานก่อสร้างมี วิดีโอประเภทนี้ยังตอกย้ำถึงความสำคัญของวัฒนธรรมความปลอดภัยทั่วไปในที่ทำงานอีกด้วย การทำงานบนที่สูงความปลอดภัยของกระเช้าลอยฟ้า การใช้วิดีโอเกี่ยวกับความปลอดภัยเมื่อใช้กระเช้าลอยฟ้าสามารถช่วยลดอุบัติเหตุที่เกิดจากความปลอดภัยในการยกตัวทางอากาศที่ไม่ดี ซึ่งเป็นหนึ่งในการละเมิดการก่อสร้างอันดับต้นๆ

วิดีโอที่ครอบคลุมเทคนิคการสวมใส่ที่เหมาะสมสำหรับสายรัดตัวและการตรวจสอบอุปกรณ์เป็นประจำสามารถตอกย้ำความสำคัญของแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยทางอากาศได้ การทำงานบนที่สูงของบันไดไม่สามารถเน้นมากเกินไปได้ บันไดถูกใช้โดยคนงานจำนวนมากในการใช้งานที่แตกต่างกัน การฝึกอบรมความปลอดภัยของบันไดต้องมีความสำคัญสูง พนักงานควรได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัย