วัสดุสมมาตรสามารถสร้างขึ้นได้โดยใช้เครื่องกลึง CNC

เครื่องกลึง CNC

 

ส่วนหนึ่งของไม้หรือโลหะสามารถขึ้นรูปหรือทำงานบนเครื่องกลึงโดยใช้เครื่องตัด สามารถลองใช้เครื่องกลึง CNC ได้เมื่อต้องการเครื่องมือหรืออุปกรณ์ตัดที่ดีที่สุดเครื่องกลึง CNC วัสดุทรงกระบอกหรือวัสดุสมมาตรสามารถสร้างขึ้นได้โดยใช้เครื่องมือแปรรูปโลหะที่เรียกว่าเครื่องกลึง เครื่องมือเหล่านี้ไปไกลกว่าแค่การตัดโลหะ ปัจจุบันยังใช้สำหรับไม้ เครื่องกลึง CNC พลาสติก และวัสดุอื่นๆวัสดุวางอยู่ในอุปกรณ์ของเครื่องกลึงที่เรียกว่าหัวจับ

ซึ่งใช้สำหรับจับยึดวัสดุ การหมุนหัวจับแบบสามมิติ ทำงานตรงตามที่ควรจะทำ ผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นสิ่งที่ต้องการอย่างแม่นยำสามารถตัดชิ้นไม้ โลหะ เครื่องกลึง CNC หรือวัสดุอื่นๆ ที่มีขนาดและรูปร่างสม่ำเสมอได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นโดยใช้เครื่องกลึง CNC เครื่องกลึงมีแรงม้าตั้งแต่ 15 ถึง 40 แรงม้า เครื่องกลึง CNC ขึ้นอยู่กับประเภทของงานที่จะทำสำเร็จและประเภทของวัสดุ มีรุ่นที่มาพร้อมกับโหมดมากกว่าหนึ่งโหมด เครื่องกลึงเหล่านี้

ยิ่งความลึกของการตัดลึกเท่าใด การทำงานของเครื่องกลึงก็จะยิ่งเร็วขึ้น

สามารถปรับให้ทำงานด้วยมือได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถจัดให้ทำงานอัตโนมัติทั้งหมดได้ พวกเขาสามารถอยู่ในชุดค่าผสมใด ๆ ในระหว่าง ความยืดหยุ่นของเครื่องกลึง CNC ที่ดีที่จะจัดเรียงหรือยึดเข้าที่นั้นมีตัวเลือกมากมายการใช้เครื่องกลึง CNC เกี่ยวข้องกับการพิจารณาประเด็นสำคัญบางประการ เครื่องกลึง CNC รอบต่อนาทีของหัวจับเรียกว่าความเร็วในการหมุนซึ่งตั้งเครื่องกลึงไว้ รูปร่างที่มีความแม่นยำสูงเกิดขึ้นได้ด้วยการหมุนด้วยความเร็วสูงจริงๆ

เครื่องกลึง CNC ความเสี่ยงเกิดจากการทำผิดพลาดเพียงเล็กน้อยในการตั้งค่าความเร็วเหล่านี้ส่งผลให้ชิ้นส่วนมีข้อบกพร่อง ขอแนะนำให้ระมัดระวังเป็นพิเศษโดยใช้ความเร็วต่ำเพื่อให้เครื่องหมุนอายุการใช้งานของเครื่องมือตัดในเครื่องกลึงจะขึ้นอยู่กับระยะกินลึกที่ทำได้ในกระบวนการ ยิ่งความลึกของการตัดลึกเท่าใด การทำงานของเครื่องกลึงก็จะยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น การตัดลึกอย่างรวดเร็วนี้มักจะทำให้เครื่องมือสึกหรอเร็วเช่นกัน เครื่องกลึง CNC ขอแนะนำให้ตั้งค่าความลึกเป็นค่าที่น้อยกว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายยังได้รับผลกระทบจากความเร็วในการส่งของเครื่องกลึง

จากนั้นโปรแกรมสามารถปรับแต่งและแสดงไปยังเครื่องพร้อมกับมุมมอง

ความเร็วของกระบวนการเป็นสัดส่วนโดยตรงกับความเร็วในการส่งของเครื่องกลึง ยิ่งความเร็วในการส่งสูง กระบวนการก็จะยิ่งเร็วขึ้นการผลิตในปริมาณมากโดยใช้แรงน้อยลงเป็นประโยชน์ที่เห็นได้ชัดของเครื่องกลึง CNC การแทรกแซงของมนุษย์น้อยที่สุดช่วยลดปัญหาด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายเมื่อตั้งค่าและผ่านการทดสอบแล้ว เครื่อง สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17890843/cnc-lathe

จะทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนต่อไปภายใต้การควบคุมดูแลเป็นระยะๆ ของผู้ปฏิบัติงานเครื่องกลึง cnc ขนาดเล็ก ถูกควบคุมโดยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านขอบเขตทางเลือกของคอมพิวเตอร์ จากนั้นโปรแกรมสามารถปรับแต่งและแสดงไปยังเครื่องพร้อมกับมุมมองที่จำลองแบบของกระบวนการ ผู้ประกอบการจะต้องมีทักษะในระดับที่สูงขึ้นในการดำเนินการตามขั้นตอน ดังนั้นความรู้ควรมีพื้นฐานที่กว้างกว่าเครื่องจักรแบบเก่าเครื่องกลึง CNC ซึ่งความรู้ส่วนบุคคลของเครื่องจักรทุกเครื่องเชื่อว่าจำเป็น