Erotic Massage สำหรับผู้ชายของคุณ

วัฒนธรรมที่ตึงเครียดทำให้เราส่วนใหญ่เลือกซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยต่างๆ บางคนจะสนุกสนานกับการช็อปปิ้ง มีคนที่ชอบซื้อของสะสมหรือของหายากที่พวกเขาสนใจด้วย บางคนชอบนวด อาจเป็นภาษาสวีดิช ชิอัตสึ ไทย หรืออีโรติก การนวดเร้าอารมณ์ที่ฉันจะพูดถึงนี้มีไว้สำหรับผู้ชายของคุณเท่านั้น Erotic Massage เรียนรู้ว่าคุณจะมอบขนมหวานให้คู่ของคุณได้อย่างไร มีคนบอกว่าสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตคืออิสระ คุณอาจให้ของขวัญราคาแพงแก่ผู้ชายของคุณ แต่ของที่ประเมินค่าไม่ได้นั้นมีค่ามากกว่า ตัวฉันเองสนุกกับการได้รับอุปกรณ์บางอย่างที่ฉันสามารถเล่นได้

Erotic Massage ยังเป็นโอกาสสำหรับฉันและคู่ของฉันที่จะรู้จักกันมากขึ้น

Erotic Massage ไม่เหมือนกับการนวดประจำวันของคุณ กิจกรรมต้องการคนใจกว้าง ดังนั้นหากคุณพร้อมสำหรับการผจญภัย มาเริ่มกันเลย เมื่อเรากำลังพูดถึงเรื่องอีโรติก เราต้องการการติดต่อที่จะกระชับความรู้สึกของร่างกาย นอกจากนี้ยังพยายามเพิ่มความร้อนหรือความต้องการทางเพศของผู้ที่ได้รับการนวด เนื่องจากเรากำลังพูดถึงผู้ชายของคุณ เราจะเน้นที่จุดร้อนของเขา สำหรับโลกของผู้ชาย ไม่ใช่แค่องคชาตเท่านั้น Erotic Massage อีกอย่างที่เขาอาจไม่รู้ ซึ่งคุณสามารถสอนเขาได้ มันคือต่อมลูกหมากของเขา ไม่ เราไม่ต้องการเครื่องมือใดๆ เพื่อเข้าถึงพื้นที่นี้

คุณพร้อมที่จะให้การนวดที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้ชายของคุณ การบำบัดด้วยการสัมผัสแบบนี้จะทำให้จิตใจของเขาทึ่ง ต่อมลูกหมากเป็นต่อมที่ไวมาก เช่นเดียวกับองคชาต Erotic Massage สิ่งนี้ก็มีปลายประสาทหลายล้านจุดเช่นกัน ดังนั้น หากคุณนวดมัน เขาจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอย่างแน่นอน เพียงเพื่อให้คุณเกร็ดเล็กน้อยเกี่ยวกับต่อมลูกหมาก ขนาดของมันคือเกาลัดและดูเหมือนวอลนัท ดูแลส่วนประกอบสำคัญที่ประกอบเป็นน้ำอสุจิ

Erotic Massage จะได้รับจึงแตกต่างไปจากปกติของเขา

การรักษาที่คุณจะให้เขาจะทำให้ต่อมลูกหมากของเขาปลอดจากสารที่เป็นด่างที่ผลิตได้ อย่าตื่นตระหนกหากคุณเห็นว่าการปลดปล่อยของเขาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย มันมีสุขภาพดีจริงๆ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการสำเร็จความใคร่ของต่อมลูกหมากเป็นวิธีปฏิบัติที่อาจลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมากของผู้ชายได้  คุณไม่เพียงทำให้เขามีความสุข แต่ยังช่วยยืดอายุขัยของเขาอีกด้วย มาเริ่มนวดกันเลยดีกว่า คุณอาจต้องการนวดหลังให้เขาก่อนทำสิ่งนี้ อาจจะแค่เล็กน้อย เพราะถ้าคุณยืดเวลานี้ เขาอาจจะงีบหลับ ใช้เป็นการเล่นหน้าหรือกิจกรรมหลักของคุณอย่างสร้างสรรค์

Erotic Massage ของคุณสะอาด เล็มนิ้ว และรับสารหล่อลื่น ต่อมลูกหมากของเขาอยู่ระหว่างไส้ตรงและกระเพาะปัสสาวะ ดังนั้นการเข้าถึงจะอยู่ที่ทวารหนักของเขา อย่ากลัวไปเลย Erotic Massage ของคุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ คุณอาจจะแนะนำคู่ของคุณเล็กน้อยเพราะนี่อาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา แต่ถ้าคุณทั้งคู่ชอบการผจญภัย อย่าลังเลที่จะไปข้างหน้า คิดออกว่าตำแหน่งไหนที่คุณสบายใจ จากนั้นทาน้ำมันหล่อลื่นบางๆ ลงบนนิ้วกลางของคุณ ค่อยๆสอดนิ้วของคุณเข้าไปในทวารหนักของเขา ห่างจากทวารหนักประมาณสองเซนติเมตรจะเป็นต่อมลูกหมาก

Erotic Massage