Sprinkler เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและสร้างสรรค์

Sprinkler

 

ทุกคนชอบสนามหญ้าเขียวขจี หากไม่มี การติดตั้ง Sprinkler วิธีเดียวที่จะรักษาสนามหญ้าให้มีสุขภาพดีได้คือการมีระบบสปริงเกอร์สนามหญ้าที่มีประสิทธิภาพ Sprinkler การดูแลสนามหญ้าให้สวยงามทำให้บ้านของคุณดูดีขึ้น เพื่อนบ้านของคุณจะรักคุณสนามหญ้าที่สวยงามของคุณจะสร้างพื้นที่ที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นและเพิ่มความเพลิดเพลิน ให้กับคุณการรดน้ำสนามหญ้าด้วยมือช่วยลดความเครียดได้ ผู้เชี่ยวชาญด้าน การดูแลสนามหญ้า

ที่ตายยากบางคนแนะนำสปริงเกลอร์แบบมือพิเศษสำหรับบางพื้นที่ของสนามหญ้า Sprinkler เพื่อให้พื้นที่ทั้งหมดได้รับการชลประทานอย่างสม่ำเสมอ Sprinkler ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและสร้างสรรค์ มีระบบสปริงเกอร์สนามหญ้าที่สามารถรองรับทุกอย่างตั้งแต่สวนด้านข้างที่เล็กที่สุดไปจนถึงที่ดินขนาดใหญ่คุณสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับภูมิภาคของคุณ Sprinkler ประเภทของดินที่ตั้งอยู่ในสวนของคุณ คุณจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้สนามหญ้าของคุณ

เมื่อคุณวางสนามหญ้าใหม่ สปริงเกอร์มีความสำคัญมากขึ้น

แข็งแรงคุณไม่เพียงต้องการระบบที่มีประสิทธิภาพเท่านั้น คุณต้องเลือกประเภทสปริงเกอร์ Sprinkler ที่ถูกต้องเพื่อดึงสิ่งที่ดีที่สุดในสนามหญ้าของคุณออกมา เมื่อคุณวางสนามหญ้าใหม่ สปริงเกอร์มีความสำคัญมากขึ้น Sprinkler เนื่องจากความต้องการน้ำเพิ่มขึ้น มี Sprinkler สนามหญ้าหลายแบบให้เลือกสปริงเกลอร์สนามหญ้าที่จะทำให้การดูแลสนามหญ้ามีความสุขมากกว่างานจะขึ้นอยู่กับขนาดของลานของคุณ การวางสนามหญ้าของคุณ และชนิดของดินที่คุณมี อัตราการไหลของน้ำก็มีความสำคัญเช่นกันสปริงเกลอร์แบบสั่นและหมุนได้เป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับใช้ในบ้านสปริงเกลอร์

แบบสั่นมีไอพ่นจำนวนมาก Sprinkler สนามหญ้าประเภทนี้จะฉีดน้ำจากท่อยาว สปริงเกลอร์เหล่านี้สามารถรองรับพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว สปริงเกลอร์ Sprinkler เหล่านี้ฉีดพ่นเป็นสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยม Sprinkler สำหรับสนามหญ้าที่เพิ่งปลูกใหม่ นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดี สปริงเกลอร์สนามหญ้านี้มีสเปรย์อ่อนโยนสปริงเกลอร์แบบหมุนมีหน่วยที่หมุน สปริงเกลอร์นี้มีแขนอย่างน้อยสองแขนที่มีหัวฉีดน้ำอยู่ที่ปลาย สปริงเกลอร์เหล่านี้ฉีดน้ำได้เร็วมาก

ความครอบคลุมของท่ออ่อนเหล่านี้ไม่เท่ากันอายุการเก็บรักษา

พวกเขาครอบคลุมรัศมีขนาดเล็กสปริงเกลอร์เหล่านี้เหมาะ Sprinkler สำหรับสนามหญ้าขนาดเล็กสปริงเกลอร์แบบอยู่กับที่ราคาถูกที่สุดและมาในรูปแบบวงแหวนหรือสไตล์ เครื่องปั่นเกลือพวกมันอยู่ต่ำถึงพื้น Sprinkler ฉีดน้ำเป็นสปริงเกลอร์แบบอยู่กับที่รูปแบบไม่สม่ำเสมอ ไม่แนะนำสำหรับหลาขนาดใหญ่สายฉีดน้ำสปริงเกอร์สามารถใช้ได้ในบริเวณที่มีรูปร่างผิดปกติ

อัตราการไหลต่ำ ความครอบคลุมของท่ออ่อนเหล่านี้ไม่เท่ากันอายุการเก็บรักษาสำหรับท่ออ่อนประเภทนี้สายฉีดน้ำสปริงเกลอร์สำหรับการเดินทางมีสองแขนที่หมุนได้ sprinkler system ฉีดน้ำเป็นวงกลมเรียกอีกอย่างว่าสปริงเกลอร์แบบขับเคลื่อนด้วยตัวเอง โดยจะฉีดน้ำรูปแบบไม่สม่ำเสมอขนาดใหญ่เป็นเวลาหลายชั่วโมง Sprinkler และเหมาะอย่างยิ่ง สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/product/