คานสำเร็จรูปบนถนน

แม้ว่าเราอาจไม่ได้สังเกต แต่รูปธรรมเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราโดยการขับรถไปตามถนน เมื่อเราขับรถและ เรามักใช้ถนนโดยทั่วไปโดยปกติ เมื่อคุณหยุดคิดถึงถนนทุกสายที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศของเรา คานสำเร็จรูปเป็นการยากที่จะจินตนาการว่าต้องใช้กำลังคนเท่าไรในการสร้างทั้งหมด แต่มีอย่างอื่นนอกเหนือจากถนนจริงที่เราขับไปซึ่งถูกมองข้ามเช่นกัน นี่คือจุดเริ่มต้นของธุรกิจคานสำเร็จรูป ครั้งต่อไปที่คุณขับรถไปตามทางหลวงหรือระหว่างรัฐ ให้มองออกไปทางซ้ายของคุณ คุณอาจ สังเกตเห็นสิ่งกีดขวางบางอย่างที่กั้นสองทิศทางของทางด่วน

คานสำเร็จรูปเหล่านี้เป็นเพียงผนังคอนกรีตที่แข็งแรง

ซึ่งมีรูปร่าง ความยาว และขนาดแตกต่างกันไป สิ่งกีดขวางเหล่านี้วางอยู่บนทางด่วนอันตรายเพื่อความปลอดภัยของคุณเอง ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณขับรถไปตามทางด่วน ให้เหลือบมองไปทางซ้ายและขอบคุณผู้ผลิตคานสำเร็จรูปอย่างเงียบๆ ที่ได้วางโครงสร้างคอนกรีตไว้ที่นั่นเพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก แม้ว่าคุณอาจไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งกีดขวางคอนกรีตที่วางอยู่ข้างทางหลวง แต่ก็มีโอกาสค่อนข้างดีที่คุณจะจำท่อระบายน้ำคอนกรีตสำเร็จรูปได้เมื่อคุณเห็น

เราทุกคนขับรถผ่านบ่อพักวันแล้ววันเล่าและชนกันโดยไม่สนใจ คานสำเร็จรูปอาจเคยขับรถไปตามถนนที่ต้องขับอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนกับท่อระบายน้ำบนถนน แม้ว่าฝาปิดท่อระบายเหล่านี้อาจจะดูน่ารำคาญเล็กน้อยในการขับรถข้ามไป แต่ก็เป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับพนักงานไฟฟ้าเหล่านั้น ครั้งต่อไปที่คุณอยู่ในแอริโซนา อย่าลืมมองหาฝาปิดท่อระบายคานสำเร็จรูป

หากบังเอิญว่าคุณไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งกีดขวางบนทางด่วน

ฝาท่อระบายน้ำ คุณจะต้องรู้รายการคอนกรีตสำเร็จรูปต่อไป ขอบจอดรถ เมื่อถึงจุดหนึ่งในชีวิตเราก็ต้องวิ่งทับ (หรืออย่างน้อยก็พยายามจะวิ่งหนี) ขอบทางจอดรถ ไม่เคยล้มเหลวที่คุณจะกระโดดขึ้นรถและก้าวไปข้างหน้าเพียงเพื่อจะตระหนักว่าคุณลืมไปว่ามีขอบถนนอยู่ข้างหน้าคุณ ไม่มีอะไรน่าอายไปกว่าการวิ่งบนวัตถุเครื่องเขียนที่ยาวกว่าสี่ฟุต ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณขึ้นรถ คุณต้องรู้ว่าขอบถนนอยู่ที่ไหน ในขณะที่สนามกีฬาสามารถจัดกิจกรรมอื่นๆ เช่น การประชุม เกมบาสเก็ตบอล หรือคอนเสิร์ต เมื่อคุณเพิ่งสร้างสนามกีฬาราคาแพง การเอนกประสงค์นี้

ไม่ว่าจะสร้างสนามกีฬาประเภทใด คุณสามารถเดิมพันได้ว่าผู้ผลิตคานสำเร็จรูปจะเป็นความฝัน ท่อน้ำทิ้งทั้งหมดที่สนามกีฬาต้องการ ความต้องการคอนกรีตต้องผ่านพ้นไปอย่างแน่นอน และหากสนามกีฬาจำเป็นต้องมีถนนและโครงสร้างพื้นฐานใหม่ๆ นั่นก็อาจหมายถึงคอนกรีตจำนวนมากเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างสนามกีฬาเพียงอย่างเดียว หลายครั้งผนังภายในและภายนอกถูกสร้างขึ้นโดยใช้แผ่นคอนกรีตขนาดใหญ่ ในหลายกรณี คอนกรีตเป็นพรีคาสท์ ทำให้ได้พื้นผิวที่เรียบและสวยงาม ซึ่งสามารถทาสีโดยใช้สีของทีมได้ ความทนทานยังเป็นอันดับหนึ่ง