วิธีการเลือกดูบิ๊กไบค์มือสองโดยผู้เชี่ยวชาญ

บิ๊กไบค์มือสอง

บิ๊กไบค์มือสองทำให้การค้นหารถจักรยานยนต์สำหรับขายในพื้นที่ของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยบิ๊กไบค์มือสองแต่กระบวนการซื้ออาจซับซ้อนกว่าที่ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณเล็กน้อยบิ๊กไบค์มือสอง ราคาถูกเช่นเดียวกับการทำธุรกรรมระหว่างบุคคล ผู้ขายจะมีอิสระมากขึ้นในการเรียกเก็บราคาใดๆ บิ๊กไบค์มือสองและมักจะไม่ได้รับการศึกษาเกี่ยวกับรถที่ขาย อย่าโดนโกง สิ่งสำคัญคือต้องได้รับการศึกษาเกี่ยวกับยี่ห้อและรุ่นเฉพาะของรถจักรยานยนต์ที่คุณสนใจ และทำอย่างไรจึงจะแน่ใจได้ว่าคุณจะได้ข้อตกลงที่คุณสมควรได้รับบิ๊กไบค์มือสอง

ตรวจสอบกรอบอย่างแรกเลยบิ๊กไบค์มือสอง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีรอยร้าวในบิ๊กไบค์มือสองแม้แต่รอยร้าวเล็กๆ หรือรอยร้าวของเส้นผม ไม่เพียงแต่จะทำให้จักรยานยนต์มีคุณสมบัติสำหรับตำแหน่งกอบกู้เท่านั้นแต่ยังพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยสำหรับคุณด้วย ถอดส่วนใดๆ ของจักรยานที่อาจบดบังการมองเห็นเฟรมของคุณและหากจำเป็นบิ๊กไบค์มือสองให้ใช้ไฟฉายส่องให้เห็นส่วนต่างๆ ของเฟรมที่มองเห็นได้ยาก

  • บิ๊กไบค์มือสองการรู้วิธีตรวจสอบโครงรถมอเตอร์ไซค์อย่างถูกต้องจะช่วยให้ทั้งคุณและกระเป๋าเงินของคุณแข็งแรงโซ่และเฟืองหากได้รับการบำรุงรักษาอย่างดีควรใช้เวลานาน
  • บิ๊กไบค์มือสองแต่โซ่ที่ถูกละเลยอาจทำร้ายจักรยานและผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดีแม้ว่าปกติแล้วคุณสามารถบอกสภาพของโซ่ได้เพียงแค่มองดูโซ่บิ๊กไบค์มือสอง

แต่คุณจะดีใจที่ได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพในด้านอื่นๆ ของโซ่แล้ว เฟืองสึกหรอหมุนได้อย่างราบรื่นหมุนจักรยานไปมาจนกว่าคุณจะทดสอบโซ่ทั้งหมดแล้วโซ่ควรเคลื่อนที่โดยไม่มีสิ่งกีดขวางประมาณหนึ่งนิ้วในทิศทางใดทิศทางหนึ่งตรวจสอบแบตเตอรี่เสมอมากกว่ารถยนต์บิ๊กไบค์มือสองรถจักรยานยนต์ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากจากการนั่งโดยไม่มีใครดูแลมักจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลเมื่อมีการลงประกาศขายรถจักรยานยนต์มือสองทางออนไลน์

บิ๊กไบค์มือสองตรวจสอบสายแบตเตอรี่ลีดที่สะอาด

ไม่จำเป็นต้องแสดงถึงอายุแบตเตอรี่ที่ถูกต้องบิ๊กไบค์มือสองแต่มันบ่งบอกว่าจักรยานยนต์ได้รับการดูแลและไม่ได้นั่งอยู่ในโรงรถของเจ้าของตลอดระบบกันสะเทือนและพวงมาลัยนั่งบนจักรยานบิ๊กไบค์มือสองคว้าเบรกหน้าและดูว่าส้อมตอบสนองอย่างไรบิ๊กไบค์มือสอง ราคาถูกพวกเขาให้การต่อต้านอย่างมั่นคงและดีดตัวกลับจุดเริ่มต้นหรือไม่วางจักรยานไว้บนขาตั้งและหมุนหัวพวงมาลัยจากตัวล็อคเป็นตัวล็อคมันเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระโดยไม่มีการโค้งงอหรือ

สิ่งกีดขวางที่ผิดปกติหรือไม่สุดท้ายบิ๊กไบค์มือสองทดสอบยางบิ๊กไบค์มือสองตรวจสอบให้แน่ใจว่าดอกยางสึกสม่ำเสมอและเติมลมยางทั้งสองอย่างถูกต้องหากจักรยานยนต์คันใหม่ของคุณผ่านการตรวจสอบจากผู้ซื้อที่ครอบคลุมแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาที่คุณต้องลอง การทดลองขี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสถึงสภาพของรถมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริง อย่าลืมนำอุปกรณ์ความปลอดภัยที่เหมาะสมติดตัวไปด้วยบิ๊กไบค์มือสองอย่าลืมทำความคุ้นเคยกับจักรยาน ตรวจสอบตำแหน่งกระจกมองข้าง เมื่อคุ้นเคยแล้วให้เหยียบคันเร่ง มีรถจักรยานยนต์ทุกประเภทจำหน่าย