คีย์การ์ดบริการที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุด

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับโรงแรมที่จะนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่แขกของพวกเขา การให้คีย์การ์ดสำหรับโรงแรมเฉพาะแก่แขกของคุณ ไม่ใช่เพียงแค่กุญแจ คุณจะสามารถนำเสนอคีย์การ์ดวิธีการที่ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้นในการรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินของพวกเขา คีย์การ์ดตลอดจนจัดหาเครื่องมือส่งเสริมการขายที่ไม่เหมือนใครให้พวกเขาด้วย ปัจจุบันมีผู้ผลิตการ์ดรายต่างๆ ที่ให้บริการคีย์การ์ดสำหรับเข้าออกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

ซึ่งปรับให้เข้ากับความต้องการของโรงแรมโดยเฉพาะ ผู้ผลิตการ์ดหลายรายเสนอคีย์การ์ดที่มีการออกแบบพิเศษเพื่อส่งเสริมการเข้าพักในโรงแรมของคุณในโอกาสพิเศษ ตลอดจนโอกาสในการสนับสนุนคีย์การ์ดอื่นๆ กับธุรกิจอื่นๆ ในเมืองของคุณมีข่าวลืออยู่บ่อยครั้งว่าคีย์การ์ดโรงแรมได้รับการเข้ารหัสด้วยข้อมูลส่วนบุคคลของแขกแต่ละคน เช่น บัตรเครดิตของบุคคลหรือหมายเลขประกันสังคม และหลายคนกลัวว่าสิ่งนี้

การ์ดเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ซึ่งพอดีกับกระเป๋า

อาจทำให้พวกเขาตกเป็นเหยื่อของโจรขโมยข้อมูลประจำตัวได้ง่าย ในทางตรงข้าม ตำนานนี้ไม่เป็นความจริงในทางเทคนิค แม้ว่าคีย์การ์ดจะมีข้อมูลส่วนบุคคลค่อนข้างเป็นไปได้ คีย์การ์ดแต่ผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมโรงแรมและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีกล่าวว่าไม่ควรเป็นเหตุให้เกิดการตื่นตระหนก ผู้เชี่ยวชาญทราบว่าข้อมูลที่บันทึกไว้ในคีย์การ์ดแต่ละใบจะจำกัดข้อมูลไว้เฉพาะหมายเลขห้องเท่านั้น รวมทั้งบันทึกการเช็คอินและเช็คเอาท์ พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าแม้แต่คีย์การ์ดที่ใช้ในการซื้อสินค้าในโรงแรม รีสอร์ท หรือบนเรือสำราญก็ไม่จำเป็นต้องมีข้อมูล

และสิ่งที่พวกเขามีก็คือรหัสที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถซื้อสินค้าได้ สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ บัตรเหล่านี้มีประโยชน์มากมาย การ์ดเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ซึ่งพอดีกับกระเป๋าเสื้อหรือที่เก็บของส่วนตัว และคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการถือกุญแจคีย์การ์ดที่สั่นคลอนหรือหนักหน่วง และหากคุณทำการ์ดหาย คีย์การ์ดคุณจะไม่ต้องอดนอนเพราะกลัวใครซักคน อาจแตกในห้องของคุณเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงทำให้การ์ดเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น: ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของโรงแรมกล่าวว่าคีย์การ์ดใหม่เหล่านี้มีประโยชน์มากมาย

คุณลักษณะเชิงบวกอีกประการหนึ่งที่ควรทราบคือผู้ผลิตบัตร

ตามคีย์มาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำการ์ดหายเมื่อคุณต้องเดินทางไปทั่วเมือง ในกรณีที่คนอื่นได้รับมัน จะไร้ประโยชน์เมื่อคุณรายงานเหตุการณ์ไปที่แผนกต้อนรับคีย์การ์ดประตู เนื่องจากสิ่งเดียวที่เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับของโรงแรมต้องทำคือตั้งโปรแกรมบัตรใหม่และมอบบัตรใหม่ให้คุณ ตอนนี้จะเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายกว่าเพียงแค่

ใช้ปุ่มโลหะแบบเก่าหรือไม่ คุณลักษณะเชิงบวกอีกประการหนึ่งที่ควรทราบคือผู้ผลิตบัตรพลาสติกเหล่านี้ในปัจจุบันใช้เทคโนโลยีใหม่มากมาย ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าการ์ดจะยังคงป้องกันการงัดแงะได้อย่างแท้จริง คีย์การ์ดและมักไม่มีแนวโน้มที่จะถูกแก้ไขโดยมิจฉาชีพโดยง่าย พวกเขาใช้วิธีการพิมพ์ที่มีทั้งการพิมพ์ด้านเดียวหรือสองด้าน เพิ่มเติม https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=14&index=product