ผู้ตรวจสอบอบรม iso คำอธิบายงาน

อบรม iso

 

บทบาทหลักของผู้ตรวจสอบอบรม iso คือการดำเนินการตรวจสอบ เขา/เธอทำสิ่งนี้เป็นประจำทุกวัน เพื่อให้สามารถเข้าใจงานของผู้ตรวจสอบ ISO ได้ดีขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้งานที่ทำระหว่างอบรม iso สมมติว่ามีบริษัทที่ต้องการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO เพื่อยืนยันว่าบริษัทนี้สามารถได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการตามมาตรฐาน ISO หรือไม่ การตรวจสอบจะดำเนินการ การตรวจสอบแบ่งออกเป็นหลายขั้นตอน

อบรม iso ที่จำเป็นในการดำเนินการตรวจสอบ

ผู้ตรวจสอบและผู้ตรวจประเมินจะมีการประชุมเปิดซึ่งมีการแนะนำและอภิปรายโดยสังเขปเกี่ยวกับขอบเขตและวัตถุประสงค์ของการตรวจสอบที่นำโดยหัวหน้าผู้ตรวจสอบอบรม iso เขา/เธอยังให้ภาพรวมของกระบวนการที่เกี่ยวข้องเมื่อดำเนินการตรวจสอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกล่าวถึงการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด วันที่และเวลาของการประชุมปิดการประชุมก็ถูกจัดเตรียมไว้เช่นเดียวกับการจัดเตรียมสำหรับการจากไปของผู้ตรวจสอบบัญชี

ขณะนี้ได้ดำเนินการตรวจสอบจริงแล้ว ดำเนินการโดยใช้รายการตรวจสอบที่ได้รับการพัฒนาก่อนหน้านี้ และจะได้รับการอัปเดตและขยายตามความจำเป็น จะมีการพิจารณาในระหว่างระยะนี้ว่าระบบที่นำมาใช้นั้นถือว่าเป็นไปตามหรือไม่เป็นไปตามข้อกำหนด ข้อมูลนี้จะอิงตามข้อมูลวัตถุประสงค์ที่รวบรวม อบรม iso จัดทำเป็นเอกสาร กระบวนการที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดใดๆ จะถูกทำเครื่องหมายและระบุพร้อมเหตุผล สำหรับทุกกิจกรรมที่ได้รับการตรวจสอบ

อบรม iso จะระบุว่าเป็นที่ยอมรับไม่เป็นที่ยอมรับ

จะมีการแสดงความคิดเห็นตามความจำเป็น ผู้ตรวจสอบอบรม iso ควรลงนามและรับทราบทุกกิจกรรมที่ไม่ปฏิบัติตามที่พบ ผลลัพธ์ของการตรวจสอบได้รับการประเมินแล้ว เมื่อการตรวจสอบเสร็จสิ้น ทีมตรวจสอบจะพบและพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ค้นพบ กิจกรรมที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและความถูกต้องจะถูกตรวจสอบ การค้นพบนี้ได้รับการบันทึกไว้ในท้ายที่สุดว่าเป็น มีการกล่าวถึงเฉพาะลักษณะของกิจกรรมที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเท่านั้น

ผู้ตรวจสอบบัญชีและผู้รับการตรวจประชุมกันอีกครั้งเพื่อปิดการประชุม อบรม iso จะกล่าวถึงบทสรุปของการค้นพบนี้ และจะทำให้แน่ใจว่าผู้ตรวจสอบเข้าใจ อย่างชัดเจน จากนั้นผู้ตรวจสอบจะถูกขอให้ตอบสนองต่อสิ่งที่ค้นพบและคาดว่าจะจัดการแผนปฏิบัติการเพื่อให้แน่ใจว่ากิจกรรมที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดจะเป็นไปตามข้อกำหนด การประชุมนี้ยังสามารถใช้เพื่อให้ผู้ถูกตรวจสอบกล่าวว่าหลักฐานที่ให้ไว้ไม่เพียงพอสำหรับการดำเนินการแก้ไขที่แนะนำ