3 แบบเรียบง่ายสำหรับวางลานอิฐมวลเบา

เพื่อปรับปรุงพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวหรือเพื่อความบันเทิงแก่แขก คุณอาจพิจารณาติดตั้งลานใหม่

สำหรับสิ่งนี้ คุณมีตัวเลือกมากมายในการเทคอนกรีตหรือปูอิฐ อิฐมวลเบา ปูกระเบื้อง หิน และปู สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับอิฐก็คือ อิฐมีสีต่างๆ มากมาย ใช้งานได้ยาวนาน และขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่ทำร่วมกับดีไซน์ ลุคอาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ลำลองไปจนถึงเป็นทางการ

  • หนึ่งในการออกแบบที่ได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับลานอิฐเรียกว่าบอนด์แบบเรียงซ้อน เนื่องจากการติดตั้งทำได้ง่ายมาก นี่จึงเป็นโครงการ DIY ที่สมบูรณ์แบบ การติดตั้งสำหรับการออกแบบนี้เกี่ยวข้องกับการวางอิฐเพื่อให้อิฐทั้งหมดทำงานในรูปแบบแนวนอนหรือแนวตั้ง ด้วยวิธีนี้  อิฐมวลเบา ข้อเสีย รอยต่อจะขึ้น จึงเรียงซ้อนกันตามลำดับ ตอนนี้ ถ้าต้องการ คุณสามารถพิจารณาแนวคิดสำหรับลวดลายในแนวทแยง แต่ในกรณีนี้ เส้นขอบจะต้องตัดเอง
  • คุณอาจพิจารณาแผนการออกแบบที่เรียกว่ากระดานวิ่ง คล้ายกับการออกแบบซ้อนกัน การติดตั้งอิฐจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยการออกแบบนี้ รอยต่อจะไม่เรียงกันทั้งหมด ดังนั้นถ้าคุณมีอิฐสามแถว แถวที่สองจะประกอบด้วยปลายแคบของอิฐนั่งชิดติดกัน ดังนั้นรอยต่อจะจบลงตรงกลางก้อนอิฐสำหรับก้อนแรก และแถวที่สาม เมื่อคุณก่ออิฐด้วยวิธีนี้ ลานบ้านก็ดูดีไม่ว่าจะลำลองหรือเป็นทางการ นอกจากนี้ ลาน DIY ประเภทนี้ยังตกแต่งได้ไม่ยากเกินไป

ตัวเลือกการออกแบบสุดท้ายที่เราต้องการแบ่งปัน

สำหรับการวางลานอิฐเรียกว่าการสานตะกร้า

แม้ว่าจะเป็นนักเล่นตัวเล็กน้อย แต่การปฏิบัติตามแผนที่ดี คุณก็จะมีปัญหาเล็กน้อยในการทำงานให้เสร็จ สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการออกแบบเฉพาะนี้คือจำนวนของอิฐที่ต้องตัดจะน้อยที่สุด คุณต้องการให้แถวแรกไปจากซ้ายไปขวาโดยวางอิฐสองก้อนในรูปแบบแนวนอนและอีกสองก้อนในรูปแบบแนวตั้ง สิ่งนี้จะดำเนินต่อไปจนจบแถว

จากนั้นสำหรับแถวที่สอง คุณจะเริ่มแถวโดยวางอิฐสองก้อนตรงข้ามกับแถวแรก อิฐมวลเบา ราคา  ตัวอย่างเช่น หากแถวแรกเริ่มต้นด้วยอิฐสองก้อนวางในแนวนอน แถวที่สองจะเริ่มด้วยอิฐสองก้อนวางในแนวตั้ง อีกครั้ง คุณจะต้องวางอิฐสองก้อนทางเดียวและอีกสองก้อนไปจนสุดแถว การออกแบบสลับกันนี้จะดำเนินต่อไปจนกว่าทั้งลานจะแล้วเสร็จ เมื่อเสร็จแล้ว คุณมีลานที่สวยงามที่จะสร้างความประทับใจให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูงอย่างแน่นอนhttps://www.hdwatsadu.com/