คุณกำลังมองหาผิวที่ดูอ่อนกว่าวัยอยู่หรือเปล่า? ใช้เทอร์มาจเพื่อการยกกระชับใบหน้าให้ตึง

หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่

คุณอาจกำลังมองหาผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย Thermage

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียนขึ้น นอกจากเทอร์มาจนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและริ้วรอยและให้ผิวโดยรวมอ่อนเยาว์ขึ้น นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการผ่าตัดที่มีราคาแพงและการรักษาแบบรุกราน ผลิตภัณฑ์นี้ดีมากจนคนจะสาบานว่าคุณทำศัลยกรรมและคุณจะถูกเพื่อนทุกคนอิจฉา

  • วิธีการทำงานของ Thermage คือการใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุที่จะให้ความร้อนแก่ชั้นลึกของคุณอย่างปลอดภัยในขณะที่ยังคงทำให้ผิวของคุณเย็นลง การให้ความร้อนแก่ผิวของคุณคือช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างผิวใหม่ตามธรรมชาติของร่างกาย ซึ่งจะช่วยกระชับคอลลาเจนที่มีอยู่และช่วยสร้างคอลลาเจนใหม่ ในช่วงเวลาหนึ่ง ผิวส่วนที่หย่อนคล้อยจะถูกแทนที่ด้วยผิวใหม่ ซึ่งจะมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนกว่าซึ่งช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณจะต้องรักษาเพียงครั้งเดียวเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ
  • ขณะที่ทำทรีตเมนต์เทอร์มาจ รีวิวคุณจะมีอุปกรณ์พกพาที่กดลงบนผิวหนังขณะทำทรีตเมนต์ ระยะเวลาที่ใช้ในการทำทรีตเมนต์คือประมาณ 45 นาที ทุกครั้งที่อุปกรณ์สัมผัสผิวของคุณ คุณจะรู้สึกได้ถึงความเย็น และตามด้วยความรู้สึกร้อน ในระหว่างกระบวนการผิวของคุณอาจเปลี่ยนเป็นสีแดง แต่นั่นเป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์ ในระหว่างขั้นตอน แพทย์ของคุณจะถามความคิดเห็นของคุณว่าคุณรู้สึกอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่รู้สึกไม่สบาย

หากคุณต้องการมีผิวที่ดูอ่อนกว่าวัยด้วยทรีตเมนต์เดียวเทอร์มาจ flxคือคำตอบสำหรับคุณ ช่วยให้คุณมีผิวที่อ่อนกว่าวัยและเรียบเนียนโดยไม่ต้องผ่าตัดหรืออะไรทำนองนั้น และแทบจะไม่มีหรือไม่มีเลยหลังจากทำหัตถการนี้ นี่อาจเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความมั่นใจในตนเองในขณะที่ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยไปพร้อม ๆ กัน