Melamine paper เป็นวิธีที่ถูกในการตกแต่งของคุณ

 

คุณได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการสร้างผนังด้านหนึ่งในห้องของคุณเป็นผนังลักษณะพิเศษไม่ว่าจะเป็นผนังด้านหลังเตียงผนังเตาผิงในห้องนั่งเล่นผนังบันไดในห้องโถงผนังเปลือยในห้องครัว Melamine paper เป็นที่รับประทานอาหาร พื้นที่ห้องในอพาร์ทเมนต์หรือบ้านแบบเปิดโล่ง Melamine paper แต่นอกเหนือจากการตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์เพียงแผ่นเดียวแล้วยังมีวิธีอื่นใดอีกที่คุณสามารถทำให้ผนังนี้เป็นผนังคุณลักษณะของคุณได้ แน่นอนว่าทำตามเคล็ดลับของเราสำหรับแนวคิดใหม่ ๆ

ในการสร้างกำแพงคุณลักษณะตามที่ระบุไว้ข้างต้นการติดวอลเปเปอร์ทั้งผนังในแบบ Melamine paper แผ่นเดียวผนังเดี่ยวมักจะใช้วอลล์เปเปอร์ประมาณ 2 ถึง 3 ม้วนและสามารถสร้างความน่าสนใจ Melamine paper ผลกระทบและความอบอุ่นโดยไม่ทำให้ห้องท่วมท้นและค่าใช้จ่ายมากเกินไปวอลล์เปเปอร์เวิ้งด้านใดด้านหนึ่งของเตาผิงของคุณ

แถบในแนวนอนในระดับเดียวกับเฟอร์นิเจอร์หลักเช่นด้านบน

คุณสามารถติดวอลเปเปอร์เต็มความกว้างของเวิ้งหรือใช้แผงวอลเปเปอร์หรือวอลเปเปอร์แถบเดียวในแต่ละอันก็ได้ การวางประดับด้วยลูกปัดเป็นกรอบรอบ ๆ Melamine paper แถบวอลเปเปอร์จะทำให้ดูเหมือนว่านี่เป็นความตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจให้เป็นวิธีที่ถูกในการตกแต่งของคุณ หรือคุณสามารถทาสีผนังคุณลักษณะเป็นสีพื้นหลังของวอลเปเปอร์แล้วรวมวอลเปเปอร์ 2 แถบไว้ที่เวิ้ง Melamine paper สิ่งนี้จะสร้างผลกระทบที่สดใสโดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเศษเสี้ยวของการติดวอลเปเปอร์ทั้งผนังแขวนวอลล์เปเปอร์ในแนวนอนโดยเว้นช่วงของสีที่สดใส

ระหว่าง Melamine paper แต่ละแถบแขวนวอลเปเปอร์ลายสดใสหนึ่งแถบในแนวนอนในระดับเดียวกับเฟอร์นิเจอร์หลักเช่นด้านบนของโซฟาหรือด้านบนของหัวเตียงอย่าลืมห้องน้ำเป็นห้องที่เหมาะสำหรับการติดวอลเปเปอร์ผนังด้านเดียว Melamine paper เพราะโดยปกติผนังด้านหนึ่งจะค่อนข้างเปลือยและอยู่ตรงข้ามกับพื้นที่อาบน้ำ อย่าลืมเคลือบเงาวอลล์เปเปอร์หากตกอยู่ในอันตรายจากการถูกน้ำกระเซ็น

วอลล์เปเปอร์ด้านหลังเตียงของคุณจากด้านบนของเตียงถึงเพดาน

ให้วอลล์เปเปอร์เป็นหัวเตียงของคุณ Melamine paper ด้านหลังเตียงของคุณจากด้านบนของเตียงถึงเพดานเพื่อสร้างหัวเตียงที่มีแรงกระแทกและน่าสนใจใช้แผ่นผนังเช่นชิ้นส่วนของแผงสแกนดิเนเวียเพื่อสร้างพื้นที่เฉพาะในการจัดวางที่อยู่อาศัยแบบเปิดโล่ง melamine paper thickness ในพื้นที่รับประทานอาหารหรือในพื้นที่อ่านหนังสือ

ที่ผ่อนคลายเพื่อสร้างโซนที่แยกจากกันเล็กน้อยซึ่งมีการทำเครื่องหมายโดยฝาผนังอย่างไรก็ตามอย่าปล่อยให้ผนังคุณลักษณะทำงานแยกออกจากกันในห้อง หากคุณติด Melamine paper สีสดใสหรือหนาบนผนังด้านเดียวอย่าลืมใช้สีหรือรูปแบบหรือลวดลายรอบ ๆ ห้องในโคมไฟหมอนอิงพรมและแจกันเพื่อให้ทั้งห้องมีความสามัคคีและต่อเนื่องกัน สอบถามที่ https://www.megapapertech.com/