แพทช์ปักเทียบกับการปักโดยตรงสำหรับเสื้อกาว

บริษัทที่ต้องการมีเครื่องแบบปักโลโก้ที่กำหนดเองจะถูกนำเสนอพร้อมกับการตัดสินใจเมื่อทำการสั่งซื้อ คำถามคือพวกเขาควรใช้แพทช์ปักที่พวกเขาเย็บเข้ากับเครื่องแบบหรือมีโลโก้ของพวกเขาปักลงในเสื้อผ้าโดยตรง เสื้อกาวถูกนำมาใช้ตลอดหลายปีในการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นชุดนักเรียนเครื่องแบบทหารแจ็คเก็ตตัวแทน  รายการต่อไป … และต่อไป เป็นเทคนิคยอดนิยมไม่ต้องสงสัยเลย แต่อะไรที่ทำให้มันเป็นที่นิยมกันแน่ เสื้อกาวเป็นชิ้นผ้าปักโดยทั่วไปแล้วนำไปใช้โดยใช้วิธีการต่างๆ กับเสื้อกาวที่คุณเลือก สาเหตุที่ผู้คนจำนวนมากชื่นชอบการใช้เป็น

นอกจากนี้ยังมีการบำรุงรักษาต่ำในแบบเสื้อกาว

เนื่องจากคุณไม่ต้องกังวลว่าจะต้องจับคู่กับเสื้อผ้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งเพราะมาพร้อมกับแผ่นรองหลังแบบสติกเกอร์หรือแบบที่เหมาะสำหรับการถ่ายเทความร้อน นอกจากนี้ยังสามารถเย็บตามต้องการหรือติดโดยใช้แถบเวลโครที่ใช้กับทั้งเสื้อผ้าและแพทช์ในด้านการปักผ้าแพทช์ยังง่ายต่อการผลิตเนื่องจากผู้ปักไม่ต้องกังวลกับการแปลงเป็นดิจิทัลเพื่อให้เข้ากับเนื้อผ้าเฉพาะ แพทช์ส่วนใหญ่เย็บลงบนแผ่นหลังสิ่งทอลายทแยงซึ่งแน่นและเรียบ เหมาะสำหรับงานเย็บปักถักร้อย มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับผ้าที่ไม่สามารถรองรับจำนวนตะเข็บที่สูงหรือผ้าขาดระหว่างการเย็บ

คนที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณจำนวนมากจะสั่งซื้อเสื้อกาวจำนวนมากเพื่อเย็บเองตามความจำเป็น เสื้อกาวถ่ายโอนจากเครื่องแบบหนึ่งไปยังอีกเครื่องแบบหนึ่งได้ หากคุณใช้เสื้อกาวในโรงเรียนของคุณตัวอย่างเช่นนักเรียนที่มีเครื่องแบบที่ชำรุด แต่เสื้อกาวน์แขนสั้นยังคงอยู่สามารถลบเสื้อกาวและโอนไปยังเครื่องแบบใหม่ได้ ค่าใช้จ่ายในการนี้จะน้อยกว่าการสั่งซื้อเครื่องแบบใหม่ทั้งหมดเนื่องจากโลโก้ของโรงเรียนถูกปักลงบนเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อเชิ้ตที่ได้รับความเสียหายโดยตรง

เสื้อกาวถือเป็นของสะสมในหลายวงการ

เด็กที่เรียนโรงเรียนประจำหรือโรงเรียนเอกชนมักจะตัดชุดเสื้อกาวออกเพื่อใช้เป็นของที่ระลึก มีเสื้อกาวทหารปักซึ่งเป็นที่ต้องการของนักสะสมเนื่องจากมีประวัติเบื้องหลัง ไม่ใช่อุตสาหกรรมที่ให้ผลกำไรมากนัก แต่มีอยู่และเฟื่องฟู ในบางฟิลด์แพทช์ปักสามารถมองเห็นเป็นสัญลักษณ์สถานะ ในกองกำลังพวกเขาถูกใช้เพื่อกำหนดตำแหน่งและแสดงความแตกต่างที่ได้รับระหว่างการให้บริการ เสื้อกาวบางตัวใช้เพื่อระบุ บริษัท และแม้แต่ประเทศที่ทหารเป็นสมาชิก สิ่งเหล่านี้เย็บหรือติดโดยใช้คุณเคยดูภาพยนตร์กี่เรื่องที่สมาชิกของกองกำลังถูกปลดยศละครใช่

แต่ตอนนี้คุณรู้แล้วว่ามันน่าจะเป็นที่ถือเสื้อกาวนั้นขึ้น ในอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมเนื่องจากการใช้งานในเครื่องแบบอย่างรุนแรงแพตช์จึงไม่ได้รับการพิจารณาอย่างดีเยี่ยม คุณจะไม่เห็นแพทช์มากมายบนเสื้อกาวสำหรับกีฬาที่ไม่ต้องสัมผัสเช่นกอล์ฟหรือเทนนิส อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นแฟนฟุตบอลและเบสบอลมากกว่าเสื้อกาวปักอาจจะตรงเข้าซอยของคุณ ซึ่งแตกต่างจากแพทช์ที่สามารถเย็บด้วยมือโดยใช้การถ่ายเทความร้อนหรือใช้