การเลือกใช้สีทาเล็บเจลอย่างถูกวิธี

ผู้หญิงราคาที่จ่ายเพื่อความงามสูงกว่าที่เราอาจตระหนักได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับสารพิษที่ซ่อนอยู่ในยาทาเล็บทั่วไป สามสารเคมีอันตรายที่สุดที่พบได้ทั่วไปในสีทาเล็บเจลแบบธรรมดา ได้แก่ โทลูอีนฟอร์มาลดีไฮด์และไดอิทัวไลต์ แต่ละคนมีความเสี่ยงต่อสุขภาพมากมายจากปัญหาทางระบบทางเดินหายใจและการสืบพันธุ์ มีหลักฐานเพียงพอที่จะขอแนะนำให้ทำการค้ายาทาเล็บธรรมดาของคุณเพื่อเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและเป็นพิษน้อยกว่าน้ำ

ผู้กระทำความผิดคนแรกโทลูอีนหรือที่เรียกว่าเมธิลเบนซีนเป็นสารเคมีที่มักพบในสีรองพื้นสีและยาทาเล็บ เป็นโทลูอีนที่ช่วยให้เล็บที่ทาสีสดใหม่ของคุณเรียบและแห้งเร็ว ตามที่กลุ่มงานด้านสิ่งแวดล้อม กล่าวว่าโทลูอีนมีความเสี่ยงต่อสุขภาพสูงเป็นพิเศษเกี่ยวกับความเป็นพิษต่อระบบประสาทของมนุษย์และความเป็นพิษต่อพัฒนาการและทางเดินหายใจ

ส่วนผสมที่เป็นอันตรายอันดับสองคือฟอร์มาลดีไฮด์

ซึ่งเป็นสารเคมีที่ออกโดยสารกันบูดที่ไม่เพียงเฉพาะในยาทาเล็บเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณมากมายจากการดูแลผิวและเส้นผมเพื่ออาบน้ำฟองน้ำ เป็นฟอร์มาลดีไฮด์ที่ช่วยให้เล็บของคุณมีผิวที่ปราศจากชิป นอกเหนือจากการเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ที่น่าสงสัยและมีฤทธิ์ระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีความเกี่ยวข้องกับความเป็นพิษต่อพัฒนาการและการสืบพันธุ์ สีทาเล็บเจลเป็นผลให้มีความเสี่ยงต่อสุขภาพสูงเช่นกันโดย

ผู้กระทำความผิดขั้นสุดท้ายคือ เป็นสารเคมีที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมสีทาเล็บเจลซึ่งมีความยืดหยุ่นและเงางาม ในทำนองเดียวกัน ได้รับการอ้างความเสี่ยงต่อสุขภาพสูงในแง่ของความเป็นพิษโดย ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการกระปรี้กระเปร่าช่วงต้นหญิงสาวและข้อบกพร่องของอวัยวะสืบพันธุ์ในเด็กแรกเกิด ทางเลือกในการเปิดเผยตัวเองกับสารเคมีอันตรายดังกล่าวก็คือการเลือกเล็บเปลือยหรือยาทาเล็บที่ใช้น้ำไม่เพียงแต่น้ำที่ปราศจากน้ำจะปลอดจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายสามประการข้างต้นก็คือตามที่มีชื่อว่าประกอบด้วยน้ำส่วนใหญ่

สีทาเล็บเจลระเหยไปในอากาศก็จะเป็นไอน้ำ

นอกจากนี้น้ำที่ใช้สีทาเล็บเจลยังไม่ทำให้สีทาเล็บเจลเสื่อมลงหรือทำให้สีซีดจางลงเช่นเดียวกับการใช้ยาขัดทั่วไปที่ไม่ใช้สารเคมีรุนแรง แม้ว่ายาทาเล็บบางชนิดจะสามารถขจัดสารเคมีที่เป็นอันตรายเหล่านี้ได้ส่วนใหญ่เนื่องจากความกดดันอย่างไม่หยุดยั้งจาก หลายคนยังคงใช้ส่วนผสมที่เป็นพิษเหล่านี้เมื่อเร็ว ๆ นี้รายงานเกี่ยวกับความเสี่ยงต่อสุขภาพมากมายที่เกี่ยวข้องกับส่วนผสมทั้งสามชนิดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในยาทาเล็บนี้ก็เป็นที่ชัดเจน

ว่ายาทาเล็บที่ใช้สีทาเล็บเจลเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า อย่างไรก็ตามการอ่านฉลากและการวิจัยส่วนผสมยังคงเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่ทุกทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าที่พวกเขาอ้างว่าเป็น เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตรวจสอบส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ของคุณคือฐานข้อมูลด้านความปลอดภัยเครื่องสำอางสีทาเล็บเจลเป็นองค์กรที่ไม่มุ่งหวังผลกำไรที่ให้บริการผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคลหลายพันรายการในด้านความเสี่ยงต่อความเป็นพิษต่ำปานกลางและสูง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.memorynail.com/category/71/อุปกรณ์-สำหรับเจล/รวม-สีทาเล็บเจล-ยาทาเล็บเจล