คำแนะนำในการรับซื้อซากรถออนไลน์

มีการถกเถียงและถกเถียงกันมากมายว่าชิ้นส่วนยานยนต์ใดที่เหมาะสำหรับการซ่อมบำรุงและซ่อมรถยนต์ ตามหลักการแล้วชิ้นส่วนรถยนต์มีสามประเภท รับซื้อซากรถยนต์ใหม่ผลิตโดยผู้ผลิตรถยนต์ดั้งเดิมหรือผู้ที่ได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตรถยนต์ รับซื้อซากรถมือสองคือชิ้นส่วนรถยนต์มือสองที่ถอดส่วนใหญ่มาจากรถยนต์ อะไหล่หลังการขายเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ที่ผลิตโดยผู้ผลิตที่ไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตรถยนต์ มีข้อโต้แย้งมากมายเกี่ยวกับชิ้นส่วนรถยนต์ประเภทต่างๆ บทความนี้พยายามที่จะเน้นข้อโต้แย้งต่างๆที่เกิดขึ้นสำหรับประเภทต่างๆ เหล่านี้

รถอุบัติเหตุ

หลายปีที่ผ่านมารับซื้อซากรถใหม่เป็นทางเลือกเดียว

ในการให้บริการและซ่อมรถยนต์ ทุกวันนี้ยังคงมีชิ้นส่วนรถยนต์จำนวนมากเช่นจานเบรกและผ้าเบรกที่สึกหรอเร็วและมีราคาถูกในการซื้อและควรซื้อชิ้นส่วนรถยนต์ใหม่เท่านั้น อย่างไรก็ตามสำหรับสินค้าที่มีราคาแพงกว่าคุณสามารถตรวจสอบตัวเลือกต่างๆ ชิ้นส่วนของผู้ผลิตรายใหม่นั้นผลิตที่โรงงานผลิตรถยนต์หรือจ้างให้ บริษัท ผลิตโลหะนอกชายฝั่งโดยเฉพาะในประเทศทางตะวันออกไกลเช่นจีน ผลิตด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับหนึ่ง ข้อโต้แย้งหลักสำหรับรับซื้อซากรถใหม่คือชิ้นส่วนเหล่านี้ได้รับการรับรองจากผู้ผลิตรถยนต์ดั้งเดิม

ดังนั้นจึงไม่มีผลต่อการประกันภัยของรถยนต์หรือการรับประกันที่วางไว้บนรถ นอกจากนี้หากคุณสามารถหาชิ้นส่วนที่ผลิตโดยโรงงานผลิตรถยนต์ดั้งเดิมได้คุณก็มั่นใจได้ว่าชิ้นส่วนรถยนต์นั้นจะพอดีและเข้ากันได้กับรับซื้อซากรถอื่น ๆ เนื่องจากเป็นของใหม่และมีคุณภาพจึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและให้การทำงานที่ดีขึ้น กรณีหลักของชิ้นส่วนรถยนต์ รับซื้อซากรถใหม่คือต้นทุนที่สูง หลายคนโต้แย้งว่าบริษัทเดียวกันที่เอาท์ซอร์สเพื่อผลิตชิ้นส่วนของผู้ผลิตรายใหม่นั้นเหมือนกันกับการทำตลาด อย่างไรก็ตามสินค้าหลังการขายมักจะมีราคาต่ำกว่าชิ้นส่วนใหม่ 50-70%

นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรับซื้อซากรถ

บางรายยังบ่นว่าการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ใหม่ที่ผลิตจากบริษัทภายนอกในจีนอินเดียและประเทศนอกชายฝั่งอื่น ๆ มีคุณภาพต่ำเมื่อเทียบกับรับซื้อซากรถเดิมชิ้นส่วนรถยนต์มือสองมักจะถูกจับจองในโรงรถมือสองหรือร้านขายขยะ อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปอุตสาหกรรมได้มีการจัดระเบียบและมีบริษัทใหญ่ ๆ ที่ทำการทดสอบและบรรจุชิ้นส่วนรถยนต์ที่ใช้ด้วยวิธีที่เป็นมืออาชีพมากขึ้นข้อได้เปรียบหลักของชิ้นส่วนของผู้ผลิตที่ใช้แล้วคือเป็นชิ้นส่วนดั้งเดิมที่ใช้ในรถยนต์รุ่นใกล้เคียงกัน ดังนั้นจึงรับประกันได้ว่าพอดี นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าใหม่มาก

ผู้ที่โต้แย้งเรื่องชิ้นส่วนที่ใช้แล้วต่างยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนที่ดีที่สุดเนื่องจากมีการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ใหม่จำนวนมากที่ผลิตโดยบริษัทภายนอกที่ด้อยกว่าและทำให้คุณภาพลดลง พวกเขากล่าวว่าผลิตภัณฑ์หลังการขายไม่ได้รับการทดสอบและไม่มีการรับประกันใด ๆข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับชิ้นส่วนรับซื้อซากรถเหล่านี้คือบางครั้งไม่สามารถใช้งานได้และคุณไม่สามารถพึ่งพาได้ตลอดเวลา นอกจากนี้การใช้หลายคนโต้แย้งว่าไม่สามารถรับประกันคุณภาพได้เนื่องจากระดับการสึกหรอเป็นปัญหาเฉพาะบุคคล