การติดตั้งป้ายพิมพ์ผ้าสีระเหิดบนจอแสดงผลหรือเฟรม

โดยไม่ทราบเป็นพิเศษว่าคุณแขวนอะไรไว้นอกเหนือจากแบนเนอร์ฉันจะให้แนวคิดบางประการแก่คุณและหวังว่าหนึ่งในนั้นจะเหมาะกับคุณ หากคุณมีแบนเนอร์พิมพ์ผ้าย่อยสีย้อมมาตรฐานและมีปลอกยางที่มุมด้านบนและอาจอยู่ที่มุมด้านล่างคุณอาจใช้สกรูและแหวนรองบังโคลนเพื่อแขวนแบนเนอร์บนผนังหรือเพดานแม้ว่าจะไม่ใช่ วิธีที่ดีที่สุดในการแขวนแบนเนอร์ผ้า ตามหลักการแล้วคุณจะซื้อแบนเนอร์ของคุณโดยมีกระเป๋าเสาอย่างน้อย

พิมพ์ผ้าที่ขอบด้านบนและควรอยู่ทั้งด้านบนและด้านล่าง

กระเป๋าเสาคือกระเป๋าแนวนอนที่เย็บเข้ากับขอบของแบนเนอร์ส่วนใหญ่มักจะอยู่ด้านบนและด้านล่าง แต่บางครั้งก็อยู่ด้านข้างด้วยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์แขวนหรืออุปกรณ์ยึด วิธีใช้กระเป๋านี้คือเลื่อนเสาแข็งหรือกึ่งแข็งผ่านกระเป๋าจากนั้นติดสลักเกลียวตาหรือคล้ายกับปลายเสาแล้วติดเข้ากับเพดานหรือโครงหลังคาตามที่มีอยู่ หากเป็นพิมพ์ผ้าที่มีน้ำหนักเบาสามารถใช้สายเบ็ดหรือเชือกได้ พิมพ์ผ้ามีขนาดใหญ่และหนักกว่านั้นเชือกหรือโซ่แบบเบาก็เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเพราะคุณไม่ต้องการให้โครงสร้างแบนเนอร์ของคุณพังลงมาบนหัวของนักช้อป

นอกจากนี้ยังมีโครงสร้างแขวนสำหรับป้ายพิมพ์ผ้าที่มีรูปทรงวงกลมสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ห้อยลงมาจากเพดานด้วยเชือกเช่นกัน เฟรมประเภทความตึงเครียดเหล่านี้ใช้บ่อยในงานแสดงสินค้าหรือสภาพแวดล้อมการค้าปลีก เท่าที่จะให้แสงสว่างกับป้ายแขวนของคุณด้วยป้ายแขวนพวกเขาสามารถติดตั้งไฟหน้าด้วยไฟส่องเฉพาะจุดและในกรณีของโครงสร้างแขวนสามารถติดโคมไฟเพื่อให้กราฟิกดูเป็นแสงด้านหลังได้แม้ว่าอาจจะเป็นไปได้ ไม่จำเป็นในสภาพแวดล้อมส่วนใหญ่ที่มีแสงสว่างเพียงพออยู่แล้ว

พิมพ์ผ้าส่วนใหญ่แขวนได้ค่อนข้างง่าย

สามารถแขวนโดยมีหรือไม่มีฮาร์ดแวร์ได้มากนักแม้ว่าอย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าเสาที่พาดผ่านกระเป๋าเสาจะทำให้แบนเนอร์แขวนตรงโดยไม่มีรอยยับโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าถ่วงน้ำหนักด้วยเสา ในกระเป๋าด้านล่าง ในบางกรณีคุณอาจต้องการให้มีเอฟเฟกต์การกระเพื่อมที่ดีเนื่องจากการไหลเวียนของอากาศภายในทำให้แบนเนอร์เคลื่อนที่ อีกวิธีหนึ่งที่แขวนป้ายผ้าคือบนงานแสดงสินค้า โดยปกติแล้วพิมพ์ผ้าแบบยืดได้จะใช้สำหรับจอแสดงผลประเภทนี้

พิมพ์ผ้าติดด้วยแถบตีนตุ๊กแกหรือแม่เหล็ก การดึงขาตั้งแบนเนอร์หรือที่เรียกว่าขาตั้งแบนเนอร์แบบพับได้หรือขาตั้งแบนเนอร์แบบพับเก็บได้ก็เป็นวิธีที่น่าสนใจในการจัดแสดงแบนเนอร์แบบผ้า พิมพ์ผ้าสุดท้ายสำหรับการใช้งานภายในหรือภายนอกป้ายขนนกและป้ายน้ำตามักใช้กับผ้าพิมพ์สีระเหิด ป้ายเหล่านี้สามารถติดกับพื้นโดยมีฐานเหล็กแหลมหรือวางบนพื้นโดยมีฐานไม้กางเขนและโดนัทน้ำที่ให้น้ำหนักและความมั่นคงสำหรับธงโดยเฉพาะบนพื้นแข็ง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xn--r3cefaoj2hno7s5a.com