ผู้ผลิตพลาสติกความต้องการความเร็วผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน

 

เมื่อไม่นานมานี้เมื่อสองสามปีก่อนวิศวกรต้องใช้เวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์ในการขอใบเสนอราคาสำหรับโครงการฉีดพลาสติก วันนี้เวลาในการประมวลผลใบเสนอราคาถูกบีบอัดผู้ผลิตพลาสติกให้เหลือเพียงไม่กี่ชั่วโมง ในความเป็นจริงบางระบบกลับอ้างทันที ผ่านอินเทอร์เน็ตและระบบใบเสนอราคาออนไลน์ผู้ผลิตพลาสติกที่ซับซ้อนและเป็นนวัตกรรมใหม่ระบบอัตโนมัติของกระบวนการเสนอราคาได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมการฉีดขึ้นรูปพลาสติก

ความต้องการความเร็วผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันมีอายุการใช้งานที่สั้นลงมากขึ้น ผู้ผลิตพลาสติกลองนึกดูว่าโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาดได้รวดเร็วเพียงใดในรูปแบบสีและอุปกรณ์เสริมที่ปรับแต่งได้มากมายสำหรับพวกเขา เราไม่เคยมีทางเลือกมากมายในการปรับแต่งสิ่งต่างๆของเราและผู้ผลิตพลาสติกการผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาหมายความว่าผู้ผลิตจำเป็นต้องออกแบบทำงานร่วมกันและหาแหล่งที่มาด้วยความเร็วที่น่าหัวเราะ

คุณสมบัติสูงและระยะเวลาการตอบสนองสั้นความต้องการชิ้นส่วน

เนื่องจากเวลาออกสู่ตลาดอาจส่งผลกระทบต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของคุณอย่างมากผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ต่างใช้ประโยชน์จากความฉับไวของอินเทอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่อและทำงานร่วมกัน สิบปีที่แล้วมีธุรกิจเพียง 10% เท่านั้นผู้ผลิตพลาสติกที่ใช้เครื่องมือออนไลน์ในการจัดหาบริการการผลิต ผู้ผลิตพลาสติกวันนี้ทำเต็มที่ 90% มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำธุรกิจของอุตสาหกรรมการผลิต เทคโนโลยีทำให้ผู้ซื้อมีเครื่องมือออนไลน์ทุกประเภทที่เพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาซัพพลายเออร์ส่ง RFQ อย่างปลอดภัยและรับใบเสนอราคาออนไลน์พลาสติกโดยเฉพาะ

ลองดูรอบ ๆ แล้วคุณจะเห็นว่าพลาสติกมีอยู่ทั่วไป ผู้ผลิตพลาสติกชิ้นส่วนพลาสติกถูกนำมาใช้ในทุกอุตสาหกรรมตั้งแต่ยานยนต์ไปจนถึงอวกาศและการหดตัวของกรอบเวลาการผลิตได้ส่งผลกระทบอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมพลาสติก เนื่องจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติสูงและระยะเวลาการตอบสนองสั้นความต้องการชิ้นส่วนพลาสติกต้นแบบและการผลิตอย่างรวดเร็วจึงสูงขึ้นกว่าเดิมแม้ว่าผู้ผลิตพลาสติกจะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่เราได้ยินเกี่ยวกับวันนี้ แม้ว่าวิธีนี้จะมีข้อดีสำหรับการใช้งานบางอย่าง แต่ก็ไม่ใช่วิธีการผลิตพลาสติกที่สมบูรณ์แบบ

ระบบใบเสนอราคาออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถอัปโหลดไฟล์

แต่เป็นวิธีการผลิตพลาสติกทั้งหมดที่คุณเชื่อบริษัท ฉีดพลาสติกแบบกำหนดเองที่ใหญ่ที่สุดจำนวนหนึ่งได้พัฒนาระบบโต้ตอบแบบใหม่ที่มีฐานข้อมูลแบ็กเอนด์ขนาดใหญ่มากซึ่งผู้ผลิตพลาสติกสามารถให้ใบเสนอราคาโดยอัตโนมัติในหลาย ๆ กรณีที่ต้องการการแทรกแซงจากมนุษย์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยบริษัท ดังกล่าวแห่งหนึ่งซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในโอไฮโอมีระบบใบเสนอราคาออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถอัปโหลดไฟล์ CAD ไปยังระบบและใช้เมนูแบบ

เลื่อนลงเพื่อเลือกข้อกำหนดทั้งหมดเช่นปริมาณชิ้นส่วนวัสดุพลาสติกสีและการตกแต่ง โครงการผู้ผลิตพลาสติกแม่พิมพ์ฉีดหลายชิ้นสามารถรวมอยู่ใน RFQ เดียวกันได้ เมื่อเลือกตัวเลือกทั้งหมดแล้วการคลิกที่ปุ่มส่งจะส่งข้อมูลไปยังฐานข้อมูลขนาดใหญ่จากนั้นคำขอจะถูกประมวลผลกับข้อมูลจำนวนมากและข้อมูลต้นทุนในระบบผู้ผลิตพลาสติกและจำหน่ายเพื่อส่งคืนใบเสนอราคาให้กับลูกค้าโดยอัตโนมัติ และทุกวันนี้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเป็นประเภทวิศวกรรมเสมอไป ฟันด์