ทัวร์อังกฤษความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวและละแวกใกล้เคียง

หากคุณต้องการสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของการปฏิวัติอเมริกาคุณต้องไปที่บอสตัน แน่นอนว่ายังมีเหตุผลอื่น ๆ ที่ควรเยี่ยมชมเช่นอาหารผู้คนและสำเนียงหลังจากที่เราไปรับรถเช่าทัวร์อังกฤษของเราที่สนามบินโลแกนของบอสตันเราไม่ต้องการที่จะกล้าที่จะควบคุมการจราจรบนท้องถนนในบอสตัน ทัวร์อังกฤษแต่เราเลือกใช้ Harbour Express ซึ่งเป็นเรือเฟอร์รี่เฉพาะสำหรับผู้โดยสารจาก Qunicy ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามท่าเรือ Harbour Express อยู่ห่างจาก Quincy Market

เพียงไม่กี่เมตรและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นทัวร์อังกฤษการผจญภัยในบอสตันQuincy Market เป็นศูนย์อาหารยาวแห่งหนึ่งที่มีร้านอาหารทั้งด้านบนและด้านล่าง อาหารจานด่วนมีให้เลือกมากมาย ทัวร์อังกฤษเราสังเกตว่าร้านก๋วยเตี๋ยวเวียดนามหายไป แต่ปัจจุบันมีอาหารชาติพันธุ์อื่น ๆ อยู่มาก Peg เลือกคีชเป็นอาหารกลางวันในขณะที่ Al

เขาไม่ได้พยายามขายอะไรให้เราซึ่งก็ดี ฉันแน่ใจว่าเขามีคนซื้อมากพอ

มีหอยเชลล์และกุ้งก้ามกราม (สองตัวเลือกที่เขาโปรดปรานจากร้านอาหารทะเลทุกแห่งที่เราเลือก) ฉันเลือกโรลกุ้งมังกรและกุ้งนึ่งตัวใหญ่กับน้ำมะนาวและซอสค็อกเทล กุ้งมังกรก็โอเค แต่กุ้งก็ฉ่ำและยอดเยี่ยมทัวร์อังกฤษเราเอาอาหารของเราออกไปข้างนอกและนั่งบนม้านั่งหิน อากาศดีและอาหารก็ดี เราเริ่มวางแผนสำหรับทัวร์อังกฤษช่วงบ่าย ได้ยินเราคือพนักงานขายรถเข็นคนขายของชื่อกินเนสส์ เขาเป็นคนที่น่าพอใจและตลก เราคุยกันไม่กี่นาที

เขาไม่ได้พยายามขายอะไรให้เราซึ่งก็ดี ทัวร์อังกฤษฉันแน่ใจว่าเขามีคนซื้อมากพอเราตัดสินใจว่า Peg จะนั่งแท็กซี่ไปที่ Boston Fine Art Museum และพบเราสามชั่วโมงต่อมาใกล้รูปปั้น Sam Adams หน้า Fanuel Hall ซึ่งตั้งอยู่หน้าตลาด Quincy ฉันกับอัลตัดสินใจเริ่มต้นเส้นทาง Freedom Trail อัลทัวร์อังกฤษมีแนวโน้มที่จะเดินน้อยกว่า Peg และ I ด้วยซ้ำดังนั้นจึงได้ผลดี Freedom Trail เริ่มต้นเพียงไม่กี่ฟุตจากจุดที่เรารับประทานอาหาร

ดำเนินการจัดระเบียบและดูแลโดยอาสาสมัครสนับสนุน ความสำเร็จ

“ในปีพ. ศ. 2501 William Schofield นักข่าวท้องถิ่นมีความคิดว่าสถานที่ต่างๆในบอสตันสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนและได้รับแนวคิดจาก Freedom Trailทัวร์อังกฤษ ซึ่งเป็นความคิดที่เป็นธรรมชาติและทำได้ง่ายคือสถานที่ทางประวัติศาสตร์สิบหกแห่งระหว่าง Boston Common และ The Bunker Hill Monument ในชาร์ลสทาวน์เชื่อมต่อกันด้วยเส้นสีแดงและ The Freedom Trail ก็ทัวร์อังกฤษถือกำเนิดขึ้นนอกจาก

โบราณสถานแล้วความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวเสียงและละแวกใกล้เคียงระหว่างทางทำให้การเดิน The Freedom Trail เป็นกิจกรรมยอดนิยมในทันทีในปี 1964 ทัวร์อังกฤษมูลนิธิได้รับการจัดตั้งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรตั้งแต่ปีพ. ศ. 2501 ถึง พ.ศ. 2535 มูลนิธิทั้งหมดได้รับการดำเนินการจัดระเบียบและดูแลโดยอาสาสมัครสนับสนุน ทัวร์อังกฤษราคาถูกความสำเร็จในช่วงแรกเกิดจากจิตวิญญาณและความเป็นผู้นำของผู้คนในเมืองบอสตันเท่านั้นตอนนี้ทัวร์อังกฤษยังคงสร้างความสำเร็จที่แท้จริงในด้านการศึกษาการตลาดการปรับปรุงเงินทุนและโครงการสร้างรายได้