สัมผัสปลายทางที่แปลกใหม่กับทัวร์พม่า

พม่าซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าพม่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความหลากหลายและอุดมไปด้วยวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก Rudyard Kipling อ้างว่า “พม่าแตกต่างจากประเทศอื่น ๆ ในใจกลางของโลก” เมื่อคุณเยี่ยมชมแล้วคุณจะรู้ได้เองประเทศนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเชื่อทางสุนทรียภาพความอุดมสมบูรณ์ทางวิญญาณและความศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนา สถานที่ท่องเที่ยวและจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองและมีความผูกพันที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

หากต้องการเยี่ยมชมทัวร์พม่าคุณสามารถไปเที่ยวชมแพคเกจทัวร์พม่าที่มีให้บริการหรือเพียงวางแผนทัวร์ของคุณเอง แต่ถ้าคุณไม่อยากพลาดสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในประเทศนี้ทัวร์แบบแพคเกจก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณเมียนมาร์มีอิทธิพลต่อศาสนาอย่างชัดเจน พระพุทธศาสนาเป็นบุคคลหรือนิกายส่วนใหญ่ ศาสนานี้มีความโดดเด่นในชีวิตประจำวันของผู้คนและประเพณี เครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของพวกเขาเครื่องใช้ของตกแต่งและสิ่งแปลกใหม่อื่นๆจะทำให้คุณสนใจเป็นอย่างมาก

S__3719330

หากคุณเป็นนักช็อปคุณก็สามารถสร้างความพึงพอใจ

หากคุณเป็นนักช็อปคุณก็สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับการช็อปปิ้งของคุณได้โดยดูที่ต้องเยี่ยมชมพม่าย่างกุ้งนี่คือที่เที่ยวบินของคุณจะลงจอดเมื่อคุณขึ้นเครื่องบินไปพม่า นี่คือเมืองหลวงของพม่าและเป็นที่ตั้งของการลงทุนระหว่างประเทศ มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์พม่าที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยความก้าวหน้าของวันและความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นมันมีที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวและร้านอาหารที่ดีที่สุด โรงแรมค่อนข้างหรูหราและราคาไม่แพง ร้านอาหารที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่ดีที่สุดในพม่า สถานที่ที่ได้รับความนิยมในการเยี่ยมชมคือเจดีย์ชเวดากองหมู่บ้านย่างกุ้งและ

ตลาดโบกีคมัณฑะเลย์เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นเมืองแห่งอัญมณีและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทัวร์พม่าและนักเดินทางตลอดทั้งปี นี่คือสถานที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับศิลปะและวัฒนธรรมอันหลากหลายของพม่า วัฒนธรรมหุ่นเชิด ศิลปะการแสดงดั้งเดิมของพม่าได้กลับชาติมาเกิดที่นี่ มั ณ ฑะเลย์แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมอันสูงส่งและมรดกทางพุทธศาสนา ประสบการณ์ทั้งหมดในสถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกสับสนและหวาดกลัวตลอดการเดินทางของคุณ!

ทะเลสาบอินเลสถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องความงาม

ทะเลสาบอินเลสถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องความงามที่ไม่มีใครเทียบและเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องเดินทางไปพม่า ทะเลสาบอินเลนิยามใหม่ของความงาม มันเป็นนิทรรศการที่บริสุทธิ์ของความงดงามอันวิจิตรของธรรมชาติ ทะเลสาบถูกประดับด้วยภูเขาและท้องฟ้าสีคราม เจดีย์ผาแดงดาวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวกับแพคเกจทัวร์พม่าที่มีชื่อเสียงสำหรับศาลเจ้าทั้งห้าที่ศักดิ์สิทธิ์ สถานที่เยี่ยมชมอื่น ๆ ที่นี่คือหมู่บ้าน Sagar และ Pindaya

พุกามนี่คือเมืองโบราณของภูมิภาคมั ณ ฑะเลย์ของพม่า มันเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรพุกาม – อาณาจักรที่รวมภูมิภาคต่างๆที่ประกอบด้วยพม่าสมัยใหม่ สถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องเคลือบซึ่งมีคุณค่าทางศิลปะ เครื่องเคลือบของพวกเขาเบาและแน่นมาก สถานที่แห่งนี้ยังเป็นที่อยู่ของชาวเมืองโบราณที่เคยซ่อนเครื่องประดับและอัญมณีของพวกเขาที่นี่