สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน

ไต้หวันถูกเรียกว่า Ilha Formosa ซึ่งแปลว่าเกาะที่สวยงามโดยชาวโปรตุเกสเมื่อพวกเขามาถึงที่นั่นในปี 1544 ไต้หวันอาจมีขนาดเล็ก แต่มีสิ่งต่าง ๆ ให้ทำและดูในขณะที่มาพักผ่อนที่นั่น ในบทความนี้คุณจะค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวันชั้นนำในไต้หวันไทเปเมืองหลวงของไต้หวันเมืองหลวงของไต้หวันคือไทเปเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องหยุดสำหรับทุกคนที่เดินทางไปที่นั่น นานมาแล้ว “ลุ่มน้ำไทเป” ได้รับการขนานนามจากชนเผ่าอะบอริจินที่ชื่อเคตาเกลัน

ต่อมาไทเปกลายเป็นเมืองท่าสำคัญสำหรับการค้าขายชาภายใต้การยึดครองของชาวจีนฮั่น ในที่สุดเมืองก็กลายเป็นเมืองหลวงของเกาะไม่มีใครสามารถเยี่ยมชมเมืองหลวงทัวร์ไต้หวันโดยไม่ต้องไปที่ไทเป 101 ตามที่สภาอาคารสูงและที่อยู่อาศัยในเมืองไทเป 101 เป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก อาคารมีทั้งหมด 106 ชั้นห้าชั้นใต้ดินและ 101 ชั้นบน ดังนั้นชื่อไทเป 101 เนื่องจากไต้หวันตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีพายุไต้ฝุ่นและแผ่นดินไหวตึกระฟ้าจึงได้รับการออกแบบให้ทนต่อทั้งสองอย่าง

หอรำลึกเจียงไคเช็กเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในไทเป

หอรำลึกเจียงไคเช็กเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในไทเป เป็นที่รู้จักกันในนามหอรำลึกประชาธิปไตยแห่งชาติไต้หวันแม้ว่าจะมีการโต้เถียงกันเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อ อนุสาวรีย์ที่ยิ่งใหญ่นี้ของอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเชกของจีนตั้งอยู่ใกล้กับประตูแห่งความเป็นศูนย์กลางอันยิ่งใหญ่และความซื่อตรงที่สมบูรณ์แบบโครงสร้างหลักมีผนังสีขาวที่มีหลังคาแปดเหลี่ยมของกระเบื้องสีฟ้าที่สูงถึง 70 เมตรเหนือพื้นดินหอรำลึกมีห้องสมุดและพิพิธภัณฑ์

ล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะที่มีสระน้ำสวยงามตั้งอยู่ ทะเลสาบสุริยันจันทราเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของทัวร์ไต้หวันมีพื้นที่ผิวหน้ายาวเกือบ 8 กม. มันเป็นบ้านของชนเผ่าอะบอริจินที่เรียกว่าท้าว ตรงกลางของทะเลสาบเป็นเกาะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเผ่าศักดิ์สิทธิ์ด้วยเหตุนี้หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินจึงถูกสร้างขึ้นใกล้กับทะเลสาบ ที่หมู่บ้านวัฒนธรรมผู้เข้าชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และการพัฒนาของเผ่าท้าวเช่นเดียวกับเพลิดเพลินกับความงามของทิวทัศน์

ไทเปและทะเลสาบซันมูนเป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยว

ไทเปและทะเลสาบซันมูนเป็นเพียงแหล่งท่องเที่ยวโปรแกรมทัวร์ไต้หวันที่ยอดเยี่ยมที่นักท่องเที่ยวสามารถพบได้ในไต้หวัน ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวเมืองใหญ่หรือมุ่งหน้าไปยังชนบทคุณมั่นใจได้เลยว่าชาวโปรตุเกสทำเมื่อหลายปีมาแล้วที่ไต้หวันเป็นเกาะสวยงามสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งคือไต้หวันคือทะเลสาบสุริยันจันทราทะเลสาบแห่งนี้

มีขนาดใหญ่ที่สุดในไต้หวันโดยมีความยาวประมาณแปดกิโลเมตร ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่อยู่ของชนเผ่าอะบอริจินที่เรียกว่าท้าว มีเกาะอยู่กลางทะเลสาบที่ถือเป็นพื้นดินที่ศักดิ์สิทธิ์โดยเผ่านี้ หมู่บ้านวัฒนธรรมอะบอริจินสร้างขึ้นใกล้กับทะเลสาบสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้เข้าชมคนอื่น ๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเผ่าท้าว