สิ่งที่ผู้ผลิตขวดพลาสติกไม่ต้องการให้คุณรู้

หลังจากออกกำลังกายมาทั้งวันหรือวันที่ยาวนานคุณก็จะถึงขวดน้ำเย็นสดชื่น เราทุกคนรู้ว่าน้ำเป็นส่วนสำคัญของอาหารประจำวันของเรา น้ำช่วยให้เราชุ่มชื้นช่วยปรับปรุงสภาพผิวและสุขภาพทางเดินอาหารลดการกักเก็บของเหลวและช่วยให้เราลดน้ำหนัก แต่คุณเคยให้ความสนใจกับน้ำที่บรรจุอยู่ในนั้นหรือไม่ ถ้าคุณชอบดื่มน้ำบรรจุขวดพลาสติกและชอบที่จะนำภาชนะบรรจุน้ำที่ใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ให้คิดอีกครั้ง คุณคิดว่าคุณกำลังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการทำเช่นนั้นหรือไม่? คุณเคยนึกถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นซึ่งอาจทำให้คุณ

คุณรู้หรือไม่ว่าขวดน้ำหนึ่งขวดสามารถใช้งานได้นานถึงเจ็ดร้อยปี

เนื่องจากความจริงที่ว่าคุณชอบน้ำดื่มคุณต้องพิจารณาว่าน้ำบรรจุหรือบรรจุขวดของคุณเป็นอย่างไร คุณรู้หรือไม่ว่าขวดน้ำหนึ่งขวดสามารถใช้งานได้นานถึงเจ็ดร้อยปี สี่สิบเปอร์เซ็นต์ของน้ำบรรจุขวดมาจากน้ำประปาธรรมดา ดังนั้นทำไมคุณต้องจ่ายสิ่งที่คุณสามารถรับได้ฟรี หากคุณรักสภาพแวดล้อมและตัดสินใจที่จะนำขวดน้ำที่ใช้แล้วทิ้งกลับมาใช้ใหม่คุณควรคิดให้ดีกว่าสองครั้ง พลาสติก (เรียกว่าโพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลตหรือ PET) ที่ใช้ในขวดเหล่านี้มีองค์ประกอบที่อาจก่อมะเร็ง ขวดที่ใช้แล้วทิ้งเหล่านี้มีความปลอดภัยสำหรับการใช้งานเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

หากคุณต้องเก็บไว้นานกว่านั้นควรจะเป็นหรือไม่เกินสองสามวัน เก็บไว้ให้ห่างจากความร้อนเช่นกันการล้างและล้างซ้ำหลายครั้งอาจทำให้พลาสติกแตกและสารก่อมะเร็งสามารถลงไปในน้ำที่คุณดื่ม แล้วทำไมคุณถึงเสี่ยงต่อสุขภาพ มันจะดีกว่าที่จะลงทุนในขวดน้ำที่มีความหมายจริงๆสำหรับการใช้งานหลาย ๆ จากนั้นอีกครั้งคุณจะต้องระมัดระวังอย่างมากเกี่ยวกับภาชนะบรรจุน้ำดื่มที่คุณสามารถเลือกได้ คุณมีขวดพลาสติกอยู่ในใจหรือไม่? ฉันจะให้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติมเกี่ยวกับขวดพลาสติกและหลังจากนี้คุณจะขอบคุณมากที่คุณได้อ่านครั้งแรกก่อนที่จะไปดื่มต่อไป

พลาสติกโพลีคาร์บอเนตเป็นพลาสติกน้ำหนักเบาที่มีความสมดุล

ขวดพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้ทำจากโพลีคาร์บอเนต พลาสติกโพลีคาร์บอเนตเป็นพลาสติกน้ำหนักเบาที่มีความสมดุลที่เป็นเอกลักษณ์ของความเหนียว โพลีคาร์บอเนตถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่หลากหลาย มันถูกใช้สำหรับสื่อดิจิทัลและอุปกรณ์การแพทย์ ความทนทานของโพลีคาร์บอเนตทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับขวดที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ซึ่งสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้อย่างสะดวก ในทางกลับกัน หรือ BPA เป็นหน่วยการสร้างของบรรจุภัณฑ์พลาสติกโพลีคาร์บอเนต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานักวิจัยได้ค้นพบว่าการถ่ายโอน BPA ในระดับหนึ่งจากผลิตภัณฑ์โพลีคาร์บอเนตไปสู่อาหารและเครื่องดื่มของเรา นักวิจัยบางคนเชื่อว่าขวด BPA โพลีคาร์บอเนตอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของครอบครัวคุณถ้าคุณคิดว่าคุณถูกแยกออกจากการศึกษานี้เพราะคุณกำลังใช้ขวดพลาสติกที่นำมาใช้ใหม่ได้ไม่ว่าภาชนะนั้นจะเก่าหรือใหม่ แต่อุณหภูมิของของเหลวที่มีผลกระทบมากที่สุดต่อ