ความเป็นไปได้ของการพิมถุงในตลาดค้าปลีกระดับหรู

ในบรรจุภัณฑ์ค้าปลีกถุงพิมพ์ที่พบมากที่สุดคือกระเป๋าผู้ให้บริการพิมถุงซึ่งดำเนินการแบรนด์ของคุณรอบถนนสูง แน่นอนว่ายังมีความเป็นไปได้อื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มคิดว่าลูกค้าของคุณมีประสบการณ์กับแบรนด์ของคุณอย่างไร ที่นี่มีไม่กี่ถุงพลาสติกพิมพ์ลายเรากล้าพูดว่าตัวเลือกที่ถูกที่สุดสำหรับกระเป๋า

ผู้ให้บริการที่รับพิมถุงคือพลาสติกซึ่งสามารถปรับแต่งได้ด้วยด้ามจับแบบยืดหยุ่นห่วงจับออกและมือจับสายไฟและใน Polyethylene ความหนาแน่นต่ำและสูง (LDPE / HDPE) การควบคุมคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญหากลูกค้าของคุณไม่ได้ลงเอยด้วยการช็อปปิ้งที่ตกหล่นในถุงดังนั้นมองหาการรับรองคุณภาพ ISO9001 จากซัพพลายเออร์ของคุณ

ถุงไปรษณีย์ถุงไปรษณีย์จะต้องมีความทนทาน

ถุงไปรษณีย์ถุงไปรษณีย์จะต้องมีความทนทาน แต่น้ำหนักเบาและราคาถูก อีกครั้งมีความหลากหลายของวัสดุรวมถึง HDPE และ LDPE แต่วัสดุใหม่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพตามธรรมชาติหรือให้ความรู้สึกผิดปกติหรือพื้นผิวถุงกระดาษภาพที่เห็นได้ทั่วไปบนถนนสูงถุงกระดาษที่รับพิมถุงด้วยการออกแบบเป็นเรื่องธรรมดาที่มักจะมีที่จับกระดาษบิดหรือที่จับเรียวแบนพวกเขามีทั้งราคาไม่แพงและพรีเมี่ยมมากกว่าถุงพลาสติกและย่อยสลายทางชีวภาพได้ง่ายขึ้น

กระเป๋าเชือกสำหรับผู้ค้าปลีกหรือแบรนด์หรูกระเป๋าหูหิ้วเชือกได้รับความนิยมส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเลือกการปรับแต่งนั้นมีมากมายด้วยพื้นผิวและการเคลือบเทคนิคการพิมพ์และการตกแต่งที่หลากหลาย พื้นผิวการเคลือบเทคนิคการพิมพ์เช่นลายนูนและฟอยล์และการปรุงแต่งเช่นโลหะ การปิดรูร้อยเชือกร้อยกระดุมและปุ่มปิดต่าง ๆ หมวกปิดท้ายที่แตกต่างกันไปที่เชือกและเนคไทริบบิ้นช่วยทำให้กระเป๋าของผู้ให้บริการจัดการเชือกเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงแบรนด์ของคุณ

ถุงเก็บฝุ่นคุณไม่ต้องการรับสินค้าที่มีราคาแพงในถุงพลาสติก

ถุงผ้าถุงผ้าผู้ขนส่งใช้เวลานานแล้วส่งมอบคุณค่าแบรนด์ของคุณในระยะเวลานาน ผลิตจากเนื้อผ้าเช่นโพรพิลีน, ผ้าฝ้าย, ไนลอน, ผ้าไหม, และผ้าเดนิมพวกมันมักจะมีราคาแพงกว่ากระเป๋าสะพายเชือก แต่ขึ้นอยู่กับการเลือกผ้าของคุณถุงและถุงเก็บฝุ่นคุณไม่ต้องการรับสินค้าที่มีราคาแพงในถุงพลาสติกดังนั้นผลิตภัณฑ์จึงสามารถได้รับการเคารพโดยการวางไว้ในกระเป๋าหรือถุงเก็บฝุ่นสิ่งแรกที่ผู้ใช้หลายคนจะยังคงใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

ดังนั้นการเพิ่มมูลค่าในระยะยาว และรักษาความรู้สึกหรูหราควรหาผู้เชี่ยวชาญในบรรจุภัณฑ์ค้าปลีกสุดหรูเพื่อทำงานร่วมกับทีมออกแบบรับพิมถุงพลาสติกของคุณเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญจะมีประสบการณ์จริงในเรื่องต่าง ๆ เช่นระยะเวลารอคอยสินค้าและราคา ) และอาจแสดงตัวอย่างมากมายของวัสดุการปรุงแต่งหรือนิสัยใจคอที่คุณกำลังพิจารณา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pamcorporate.com/