เลือกโคมฝาชีอลูมิเนียมที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับบ้านของคุณ

นักออกแบบตกแต่งภายในและร้านออกแบบบ้านจำนวนมากเปรียบเทียบโคมฝาชีอลูมิเนียมกับชิ้นส่วนของเครื่องประดับในแง่ของโคมไฟตกแต่งภายในห้องไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวหลัก แต่พวกเขาสามารถดึงเข้าด้วยกันหรือดึงสิ่งที่คุณพยายามทำ กุญแจสำคัญในการค้นหาหลอดไฟที่เหมาะสมสำหรับห้องใด ๆ

กำลังมองหาชิ้นพิเศษที่ผสมผสานทั้งรูปแบบและฟังก์ชั่นแบบฟอร์มและฟังก์ชั่นรูปแบบหมายถึงความสวยงามที่แท้จริงของหลอดไฟในขณะที่ฟังก์ชั่นหมายถึงความสว่างของหลอดไฟจริง ๆ ให้ยืมไปยังพื้นที่ แน่นอนว่าโคมฝาชีอลูมิเนียมมีขนาดรูปร่างและสไตล์แตกต่างกันไป ขั้นตอนแรกในการเลือกหลอดไฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องใดก็ได้คือการทำให้แน่ใจว่าขนาดของหลอดไฟที่แท้จริงนั้นตรงกับรูปทรงและขนาดของการตกแต่งภายในห้อง

อัตราส่วนของขนาดของหลอดไฟกับขนาดของโคมฝาชีอลูมิเนียม

ตัวอย่างเช่นตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือจะดีกว่าที่จะมีโคมไฟขนาดใหญ่ในพื้นที่ที่ได้รับการจราจรสูงหรือมีเด็กและสัตว์เลี้ยงวิ่งไปรอบ ๆ นี่เป็นเพราะหลอดไฟที่หนักกว่ามีโอกาสน้อยที่จะล้มลงและชนเป็นล้านชิ้นหากคุณรู้ว่าหลอดไฟของคุณกำลังตั้งอยู่บนโต๊ะหรือโต๊ะที่จะไม่กระแทกในอนาคตอันใกล้คุณก็สามารถใช้หลอดไฟที่มีน้ำหนักเบาหรือเบากว่า นอกจากนี้อัตราส่วนของขนาดของหลอดไฟกับขนาดของโคมฝาชีอลูมิเนียมตกแต่งก็มีความสำคัญเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตกแต่งที่หลอดไฟกำลังนั่งไม่เบี่ยงเบนจากหลอด

โคมไฟประเภทต่างๆคำแนะนำต่อไปนี้ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับโคมไฟตั้งโต๊ะ แต่ถ้าคุณต้องการติดตั้งโคมไฟแขวนหรือโคมระย้าควรพูดในห้องอาหารของคุณ? ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสไตล์ใดที่คุณเลือกหลอดไฟจะแขวนสองฟุตขึ้นไปเหนือโต๊ะอาหารหรือพื้นผิวอื่น ๆ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือแขกของคุณจะถูกรบกวนโดยสัญญาณสว่างระหว่างอาหารค่ำในรูปแบบโคมฝาชีอลูมิเนียมที่ทันสมัยวัสดุเช่นเครื่องลายนูนหรือคริสตัลสามารถให้รูปลักษณ์ที่น่าสนใจในพื้นที่ของคุณในขณะที่การมีโคมไฟที่ทำจากไม้หรือฐานโลหะขัดมันสามารถเพิ่มเสน่ห์และพื้นผิวให้กับทุกห้อง คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าพื้นผิวและสีของฐานโคมไฟของคุณไม่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่วางอยู่

หากเป้าหมายของคุณคือการหาโคมฝาชีอลูมิเนียมอ่านหนังสือที่ดีที่สุด

เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟังก์ชั่นของสิ่งต่าง ๆ คุณจะต้องถามคำถามต่อไปนี้ก่อนติดตั้งหลอดไฟใด ๆ วัตถุประสงค์คืออะไร คุณกำลังวางแผนที่จะใช้หลอดนี้เพื่อเพิ่มความสูงของการตกแต่งของคุณ สำหรับการอ่าน หากเป้าหมายของคุณคือการหาโคมฝาชีอลูมิเนียมอ่านหนังสือที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ของคุณการส่องทั่วทั้งห้องหรือส่งแสงสว่างขึ้นสู่เพดานอาจไม่สำคัญ

หากคุณกำลังจะใช้หลอดไฟเป็นหลักในการอ่านคุณจะต้องการโคมฝาชีอลูมิเนียมตั้งโต๊ะที่ค่อนข้างโปร่งที่ไม่ดักแสง โป๊ะผ้าที่บางควรทำ ตามกฎทั่วไปสำหรับการอ่านและโคมไฟตั้งโต๊ะคุณจะต้องการให้โป๊ะมีความสูงเพียงครึ่งเดียวของฐาน หากหลอดไฟกำลังจะถูกวางบนพื้นและปล่อยแสงมากขึ้นโคมไฟที่มีความสูงเพียงหนึ่งในสี่ของฐานจะดีกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://se2552.com/หมวดหมู่สินค้า-11788-1-โคมไฟอลูมิเนียม.html