การใช้สารสกัดจากเห็ดถั่งเช่าเพื่อเยียวยาอาการต่าง ๆ

นักวิทยาศาสตร์สมัยใหม่หลายคนรู้สึกประหลาดใจจริง ๆ ที่เชื้อราตัวเล็ก ๆ ที่พบขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งของหนอนผีเสื้อสายพันธุ์หนึ่งที่สูงขึ้นไปบนที่ราบสูงทิเบตนั้นไม่เคยพบมาก่อนเลยแม้แต่น้อย แต่เป็นเวลาเกือบสองพันปีที่นักสมุนไพรจีนใช้เชื้อราที่มีค่าเหล่านี้เป็นยากระตุ้นและยาโป๊ มันถูกกล่าวถึงครั้งแรก ย้อนกลับไปใน 200 AD และได้รับความนิยมในตะวันออกไกลตั้งแต่เวลานั้น วันนี้เห็ดถั่งเช่ายังคงมีค่าสำหรับความสามารถในการเพิ่มความเป็นอยู่ทั่วไปของบุคคลและช่วยให้มีการแสดงในห้องนอน ความสามารถในการช่วยในการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศดูเหมือนว่าเกิดจากความสามารถในการขยายหลอดเลือดและช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณอวัยวะเพศ นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้สร้างเสริมเสริมความเป็นชายทั้งหมด เลือกที่จะรวมไว้ในยาเม็ดเล็ที่น่าทึ่งของพวกเขา

เห็ดถั่งเช่า เชื่อว่าเป็นอาหารเสริมที่ดีที่จะใช้สำหรับปัญหาสุขภาพอื่นๆ

นอกเหนือจากการช่วยในห้องนอน เห็ดถั่งเช่า เชื่อว่าเป็นอาหารเสริมที่ดีที่จะใช้สำหรับปัญหาสุขภาพอื่น ๆ เช่นสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดเนื่องจากมันได้แสดงให้เห็นความสามารถในการช่วยลดคอเลสเตอรอล นอกจากนี้ยังได้รับการแนะนำจากนักสมุนไพรดั้งเดิมเพื่อใช้เป็นยาบำรุงไตและตับ นักกีฬายังให้เครดิตกับ เห็ดถั่งเช่าสำหรับความสามารถในการช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทางกายภาพ การวิเคราะห์สารสกัดเห็ดถั่งเช่ายังแสดงให้เห็นว่าเชื้อราเป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระและโพลีแซคคาไรด์

ดังนั้นการใช้ เห็ดถั่งเช่าสรรพคุณ สามารถช่วยคุณในห้องนอนได้หลายวิธี มันจะไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชายที่ช่วยให้การแข็งตัวมากขึ้น แต่ยังจะช่วยให้คุณมีความแข็งแกร่งมากขึ้นช่วยให้คุณทำงานได้ดีขึ้นและยังสามารถช่วยคุณจัดการกับปัญหาสุขภาพอื่นๆ ขับรถ

การเพาะปลูกสมัยใหม่ ทำไมเราควรจะใช้สารสกัดจาก เห็ดถั่งเช่า

ในขณะที่ เห็ดถั่งเช่าสามารถพบได้ในป่าที่เจริญเติบโตจากซากศพของหนอนผีเสื้อที่ตายแล้วสูงขึ้นในที่ราบทิเบตการใช้งานเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ของเชื้อราจะเติบโตในสภาพที่ควบคุมได้มากกว่าในสื่อผัก สิ่งนี้ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์นั้นปราศจากเชื้อราหรือแบคทีเรียที่ปนเปื้อนอื่น ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านเห็ดส่วนใหญ่เชื่อว่า เห็ดถั่งเช่า ที่เพาะเลี้ยงอาจมีส่วนประกอบของสารออกฤทธิ์ที่เข้มข้นกว่าเชื้อราป่า

ผู้ผลิตยาเสริมตัวผู้ได้รวมเอาสารสกัด เห็ดถั่งเช่า 7% ไว้ในเม็ดยาธรรมชาติทั้งหมดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ นอกเหนือจากเหตุผลที่กล่าวข้างต้นนักวิจัยของพวกเขายังกล่าวถึงการปรากฏตัวของสารเคมีอื่น ๆ สองชนิดภายในเชื้อราที่ดูเหมือนจะกำหนดเป้าหมายไดรฟ์เพศของผู้ชายตามธรรมชาติ องค์ประกอบสองตัวที่แยกได้เหล่านี้และกรดเห็ดถั่งเช่าทั้งสองได้รับการแสดงเพื่อเพิ่มความใคร่และความปรารถนาและทั้งชายและหญิง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.cordysine.com/