กำจัดกลิ่นรองเท้าและเคล็ดลับการซื้อรองเท้ามือสอง

รองเท้ามือสองเป็นส่วนสำคัญของแฟชั่น มันจะเป็นประโยชน์ถ้าคุณรู้เรื่องหนึ่งหรือสองเรื่องเกี่ยวกับรองเท้ามือสองและซื้อรองเท้ามือสอง เริ่มจากส่วนซื้อรองเท้ากันก่อน เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านขายรองเท้าคุณต้องสงสัยว่าทำไมถึงมีพรมอยู่เสมอ เหตุผลก็คือเมื่อคุณลองใส่รองเท้าที่คุณต้องการซื้อพวกเขาจะรู้สึกสะดวกสบายบนพรมมากกว่าที่พวกเขาทำบนพื้นแข็ง หากคุณรู้สึกดีเมื่อลองสวมรองเท้ามันมีโอกาสที่คุณจะซื้อรองเท้ามากขึ้น ดังนั้นผู้ขายทำการขาย พรมในร้านขายรองเท้าเป็นเครื่องมือในการขายและใช้งานได้

ตอนนี้เรามาพูดเกี่ยวกับการซื้อรองเท้ามือสอง

หากคุณไม่เคยคิดเกี่ยวกับช่วงเวลาของวันที่คุณซื้อรองเท้าจริงๆคุณต้องพิจารณาด้วย เวลาที่ดีที่สุดของวันที่จะไปซื้อรองเท้ามือสองคือสี่ถึงหกโมงเย็น นี่เป็นเพราะนี่คือเมื่อเท้าของคุณมีขนาดที่ถูกต้องที่สุด หากคุณซื้อรองเท้าในตอนเช้าเท้าของคุณจะมีขนาดเล็กที่สุดสำหรับวันนี้ (เนื่องจากคุณเพิ่งใช้เวลานอนหลับ) แน่นอนว่ามันจะไม่สร้างความแตกต่างอย่างมากเมื่อคุณซื้อรองเท้า แต่มันจะช่วยให้รู้เวลาเหล่านี้ได้

หลังจากที่คุณซื้อขายส่งรองเท้ามือสองแล้วคุณต้องรู้วิธีการสวมใส่ ฉันเคยใส่รองเท้าเดิมทุกวัน นั่นเป็นเรื่องดีเพราะฉันไม่สามารถมีรองเท้ามากกว่าหนึ่งคู่ อย่างไรก็ตามรองเท้าของฉันมักจะมีกลิ่นและเป็นที่ไม่พึงประสงค์ที่จะอยู่รอบตัวฉัน คุณต้องสวมรองเท้ามือสองทุกวัน ต้องใช้เวลายี่สิบสี่ชั่วโมงในการระบายอากาศและล้างออกดังนั้นจึงไม่สร้างกลิ่นสกปรก ดังนั้นคุณควรมีรองเท้าสองคู่ ในแต่ละวันคุณควรสลับการสวมใส่เพื่อไม่ให้มีกลิ่นเหม็น

หากคุณถอดรองเท้ามือสองและมีกลิ่นมันเป็นเพราะ

คุณไม่ได้ให้รองเท้ามือสองในช่วงเวลาที่เหลือยี่สิบสี่ชั่วโมงหรือมีบางอย่างผิดปกติกับถุงเท้าของคุณ เพื่อให้ถุงเท้าของคุณทำงานป้องกันไม่ให้เท้าของคุณมีกลิ่นไม่พึงประสงค์มีถุงเท้าบางประเภทที่คุณต้องสวมใส่ ซื้อถุงเท้าที่มีป้ายกำกับต่อไปนี้: สาดแสง, เคลื่อนย้าย, ขนย้าย, ดูดซับความชื้น หากคุณซื้อถุงเท้าที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์นี้และคุณสลับรองเท้าเป็นเวลายี่สิบสี่ชั่วโมงรองเท้ามือสองของคุณก็ไม่ควรมีกลิ่น

ในที่สุดมีรองเท้ามือสองบางประเภทที่น่ากลัวสำหรับคุณหากสวมใส่แบบวันต่อวัน รองเท้ามือสองนั้นหรือฉันควรจะพูดว่ารองเท้าแตะเป็นรองเท้าแตะ แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะดีสำหรับการเดินระยะสั้นบนชายหาดหรือการเดินเล่นแบบสบาย ๆ เพื่อตรวจสอบอีเมล แต่ไม่ควรสวมใส่ทุกวัน หากสวมใส่แบบวันต่อวันคุณจะสร้างความเสียหายต่อกล้ามเนื้อเท้าในระยะยาวเนื่องจากไม่เคยใช้ในวิธีที่รองเท้าแตะทำให้คุณใช้งานได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.รองเท้ามือสองญิงญ่า.com