ซิมการ์ดเบอร์ดี เหมาะสำหรับนักเดินทางเป็นประจำ

เบอร์ดี คุณมีโทรศัพท์มือถือแยกต่างหากสำหรับการโทรที่เกี่ยวข้องกับการทำงานและส่วนตัวหรือไม่ ถ้าคุณเดินทางเพื่อธุรกิจหรือไปพักผ่อน บางทีคุณอาจพกโทรศัพท์เสริมเมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศหรือแม้แต่ในส่วนอื่นของสหรัฐอเมริกามันเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่มีบัญชีสมาชิกที่แตกต่างกันเล็กน้อยและพกโทรศัพท์มือสองหรือสามเครื่องในวันนี้

แต่แทนที่จะต้องเล่นปาหี่มือถือหลาย ๆ อันมันจะไม่ดีถ้าคุณจะรวมมันเข้ากับอุปกรณ์เดียว อ้า แต่ตอนนี้คุณทำได้แล้ว เป็นไปได้ที่จะซื้อโทรศัพท์มือถือที่ใช้ซิมการ์ดที่แตกต่างกันสองหรือสามใบในคราวเดียวและสามารถทำงานกับความถี่ที่แตกต่างกันหลายแบบเพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ในโลก โทรศัพท์สองซิมได้รับความนิยมในไม่กี่ปีในเอเชียและที่อื่น ๆ และรุ่น tri-SIM ใหม่ก็ติดอยู่เช่นกัน

ซิมการ์ดเบอร์ดี เหมาะสำหรับคุณอย่างไร

ด้วยโทรศัพท์แบบ dual / tri-SIM คุณเพียงกดปุ่มเพื่อสลับสายเพื่อโทรออกหรือรับสายและไม่ต้องเสียบการ์ดในการ์ดใหม่ทุกครั้ง และในมือถือหลายซิมที่วางจำหน่ายตอนนี้ตัวเลขของคุณแต่ละหมายเลขยังคงทำงานแม้ว่าคุณจะใช้อีกเครื่องหนึ่งดังนั้นคุณจะไม่พลาดสายแม้ว่าคุณจะกำลังคุยกับสายอื่นอยู่ก็ตาม อย่างไรก็ตามคุณสามารถปิดหมายเลขหนึ่งหรือสองหมายเลขได้หากต้องการ

ผู้ที่เดินทางบ่อยครั้งเพื่อทำธุรกิจมักพบว่าตัวเองมีค่าใช้จ่ายรายเดือนสูงมาก เนื่องจากพวกเขาถูกเรียกเก็บค่าบริการโรมมิ่งจำนวนมากเมื่อพวกเขาใช้โทรศัพท์ในต่างประเทศหรือแม้แต่ในส่วนอื่นของสหรัฐอเมริกาที่ไม่ครอบคลุมในแผนการโทรของพวกเขา และเราทุกคนรู้ว่าแผนเหล่านั้นมีความซับซ้อนเพียงใดด้วยกฎทางภูมิศาสตร์ปริมาณและเวลาที่ต่างกันดังนั้นจึงยากที่จะรู้ว่าคุณใช้เงินไปเท่าไร ผู้ที่ไปพักผ่อนสามารถประสบปัญหานี้เช่นกันหากพวกเขาต้องการติดต่อในขณะที่พวกเขาออกจากบ้าน นอกจากความสะดวกแล้วโทรศัพท์ดูอัลซิมหรือสามซิมยังช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากโดยให้คุณเปลี่ยนไปใช้ซิมการ์ดในพื้นที่ได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว

จากนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับเครือข่ายและความถี่ที่แตกต่างกันในประเทศต่าง ๆ และแม้แต่ในสหรัฐอเมริกาดังนั้นบัญชีโทรศัพท์มือถือและสมาชิกของคุณอาจไม่ทำงานในที่อื่น ตัวอย่างเช่นหากคุณไปยุโรปเป็นประจำเพื่อเยี่ยมลูกค้าคุณจะต้องใช้โทรศัพท์และซิมการ์ดเบอร์ดีที่ทำงานบนเครือข่าย GSM 900 / 1800MHz หรือ CDMA 2100MHz – และโทรศัพท์สหรัฐฯและซิมของคุณมักจะไม่ทำเช่นนั้น ในบางรุ่นช่องเสียบการ์ดแต่ละช่องยอมรับซิมการ์ดสำหรับช่วงความถี่และประเภทเครือข่ายที่แตกต่างกันดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อมูลจำเพาะที่แน่นอนก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าตรงกับความต้องการของคุณ