Yoga Samui โยคะคืออะไร

Yoga Samui  คำว่าโยคะมักถูกตีความว่าเป็น สหภาพ หรือวิธีการฝึกฝนจากคำภาษาสันสกฤตคำว่า yuj เพื่อแอกหรือผูก ผู้ประกอบการชายเรียกว่าโยคีเป็นผู้ประกอบการหญิงโยคี  ท่า  วิธีการแบบตะวันตกร่วมสมัยของการทำโยคะไม่ได้มีพื้นฐานมาจากความเชื่อหรือศาสนาใด ๆ แต่โยคะนั้นมีรากฐานมาจากศาสนาฮินดูและพราหมณ์ โยคะได้รับการพัฒนาโดยผู้หยั่งรู้หรือนักพรตที่อาศัยอยู่ในภาคใต้ของอินเดียเป็นหลัก ผู้ทำนายสังเกตธรรมชาติและอยู่ใกล้ที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อศึกษาโลกในแง่มุมต่าง ๆ ของธรรมชาติสัตว์และตัวเอง โดยการสังเกตและเลียนแบบท่าทางและนิสัยที่แตกต่างกันของอาณาจักรสัตว์พวกเขาสามารถพัฒนาพระคุณความแข็งแกร่งและภูมิปัญญา มันผ่านชีวิตที่มีระเบียบวินัยอย่างมากที่การฝึกฝนท่าโยคะได้รับการพัฒนา มันจำเป็นที่จะต้องพัฒนาชุดของท่าทางเพื่อให้ร่างกายอ่อนและสามารถทนเป็นเวลานานของความนิ่งเมื่ออยู่ในการทำสมาธิ งานเขียน ศาสนาพราหมณ์ย้อนกลับไปในสมัยที่มีพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์เรียกว่า พระเวท พระคัมภีร์เหล่านี้มีคำแนะนำและคาถา มันอยู่ในข้อความที่เก่าแก่ที่สุด Rg-Veda จากพระคัมภีร์ที่คำว่าโยคะปรากฏตัวครั้งแรกนี่คือเกือบ 5,000 ปีที่ผ่านมา ข้อความที่สี่ที่เรียกว่า Atharva-Veda มีคาถาส่วนใหญ่สำหรับพิธีกรรมที่มีมนต์ขลังและการรักษาสุขภาพที่หลายคนใช้พืชสมุนไพร ข้อความนี้ให้คาถาและคาถาที่คนทั่วไปใช้ในชีวิตประจำวันของพวกเขาและการปฏิบัติของ Veda นี้ยังสามารถเห็นได้ในถนนของอินเดียวันนี้ Bhagavad-Gita อีกงานโบราณเกี่ยวกับชีวิตทางจิตวิญญาณอธิบายว่าตัวเองเป็นตำราโยคะแม้ว่ามันจะใช้คำว่าโยคะเป็นวิธีการทางจิตวิญญาณ มันมาจากวรรณกรรมนี้ว่า แปดแขนของโยคะ ของ Patanjali ได้รับการพัฒนา Yoga Sutra นั้นเกี่ยวข้องกับการพัฒนา ธรรมชาติของจิตใจ เป็นหลักและฉันจะอธิบายเพิ่มเติมในหัวข้อถัดไป

Yoga Samui ความหมายของโยคะ

Yoga Sutra เป็นการรวบรวมคำแถลง 195 ข้อซึ่งเป็นแนวทางในการใช้จริยธรรมในการดำเนินชีวิตอย่างมีศีลธรรมและผสมผสานศาสตร์แห่งโยคะเข้าไว้ด้วยกัน ปราชญ์ชาวอินเดียที่เรียกว่า Patanjali เชื่อว่าได้รวบรวมสิ่งนี้มานานกว่า 2,000 ปีที่ผ่านมาและได้กลายเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับปรัชญาโยคะคลาสสิก คำสูตรหมายถึงตัวอักษร ด้าย และใช้เพื่อแสดงรูปแบบเฉพาะของการสื่อสารที่เป็นลายลักษณ์อักษรและวาจา เนื่องจากสไตล์ที่ดุร้ายพระสูตรที่เขียนในนักเรียนจะต้องพึ่งพาปราชญ์ในการตีความปรัชญาที่มีอยู่ในแต่ละคน ความหมายภายในแต่ละสูตรสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของนักเรียน

Yoga Samui  เป็นระบบของโยคะ แต่ไม่มีคำอธิบายเดียวของท่าทางหรืออาสนะในนั้น Patanjali พัฒนาแนวทางสำหรับการใช้ชีวิตที่เหมาะสม แก่นแท้ของคำสอนของเขาคือ วิถีโยคะแปดหน หรือ แปดแขนขาของปาทานจาลี นี่คือคำแนะนำของ Patanjali สำหรับการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นผ่านการฝึกโยคะ ท่าทางและการควบคุมลมหายใจหลักปฏิบัติสองประการของโยคะได้รับการอธิบายว่าเป็นแขนขาที่สามและสี่ในเส้นทางแปดขาของ Patanjali เพื่อการตระหนักรู้ในตนเอง การฝึกท่าที่สามเป็นการสร้างโยคะที่ทันสมัยในปัจจุบัน เมื่อคุณเข้าร่วมชั้นเรียนโยคะคุณอาจพบว่านั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ