เลือกรองเท้า crocs ที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ

การเลือกรองเท้า crocs สำหรับเด็กของคุณอาจเป็นเรื่องยาก โดยไม่คำนึงถึงปัญหาต่าง ๆ เช่นการเติบโตของห้องหรือการรองรับเท้าคุณอาจซื้อรองเท้าแตะที่ไม่ดีกับเท้าของเด็ก ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีช่องว่างระหว่างส้นเท้าและด้านหลังของรองเท้าแตะเล็กน้อยและระหว่างนิ้วเท้าเล็กกับด้านนอกของรองเท้า สิ่งนี้จะไม่เพียงรับประกันว่ารองเท้า crocs ของลูกคุณจะปลอดภัย แต่ยังมีห้องเล็ก ๆ

รองเท้า crocs อีกครั้งหลังจากนั้นประมาณสองเดือน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรู้ว่าลูกของคุณกำลังเติบโต คุณอาจได้อ่านที่ไหนสักแห่งที่คุณต้องทำให้แน่ใจว่าลูกของคุณเริ่มต้นอย่างถูกต้องด้วยการสนับสนุนส่วนโค้งที่ดี หากพวกเขาอายุต่ำกว่าเจ็ดปีพวกเขาไม่ต้องการการสนับสนุนซุ้มประตู หากพวกเขาอายุเจ็ดขวบคุณอาจต้องการเริ่มมองหารองเท้าที่มีส่วนรองรับโค้งเล็กน้อย รองเท้า crocs ได้รับแรงกดดันเล็กน้อยจากผู้ปกครองที่เชื่อว่าพวกเขาปล่อยให้เท้า รองเท้า crocs พวกเขาจะดีกว่าสำหรับเด็กเท้าของพวกเขาในขณะที่พวกเขาไม่ได้จำกัดเท้าและเท้าและดังนั้นจะไม่ผิดรูปเท้าในภายหลัง

ในฐานะผู้ปกครองสิ่งแรกที่คุณควรคำนึงถึงคือความปลอดภัย การประกันชิ้นแรกจากการตกและการตกก็คือการปฏิบัติตามคำแนะนำข้างต้นและซื้อองเท้า crocs ราคาถูกที่มีความเหมาะสม รองเท้าแตะที่มีหลังปิดและหรือสายรัดหลังดีที่สุดที่จะรับประกันไม่ผิดพลาดและสายรัดกว้างรับประกันว่ารองเท้าจะมีอายุการใช้งานตราบเท่าที่เท้าของเด็กมีขนาดที่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ารองเท้า crocs นั้นไม่หลวมกระชับซึ่งจะทำให้ลูกของคุณเดินได้ยาก สายรัดควรแน่น แต่ไม่มากจนเท้าของลูกของคุณนูนออกมา

จนกว่าลูกของคุณจะอายุประมาณเจ็ดขวบ

พวกเขาจะต้องผ่านรองเท้าเป็นจำนวนมาก หากคุณพบข้อเสนอที่ดีทางออนไลน์ซื้อรองเท้า crocs ในขนาดไม่กี่บัญชีเพื่อการเติบโต แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ได้ราคาถูกกว่าและมันจะเป็นแบรนด์ใหม่หากยังไม่ได้นำออกจากกล่องเป็นเวลาหนึ่งปี ตรวจสอบให้แน่ใจเมื่อคุณกำลังบีบที่คุณไม่เสียสละคุณภาพและพอดี ช้อปปิ้งออนไลน์รับประกันว่าคุณไม่ต้องทำไปที่ร้านขายรองเท้าสำหรับเด็กที่สูงขึ้นแล้วจดยี่ห้อที่คุณชื่นชอบ จากนั้นไปออนไลน์และซื้อรองเท้า

ให้บุตรของคุณสวมรองเท้า crocs รอบบ้านด้วยถุงเท้า สิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้เกิดแผลพุพองจากสายรัดพื้นรองเท้าสังเคราะห์นั้นดีสำหรับชายหาด แต่นั่นก็เป็น พลาสติกจะทำให้เท้าของเด็กเหงื่อและทำให้ไม่ปลอดภัยสำหรับพวกเขาที่จะเดิน ติดด้วยหนังผ้าหรือหนังกลับเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หากลูกของคุณอายุต่ำกว่าหกขวบหลีกเลี่ยงการตกแต่งที่อาจทำให้เกิดอันตรายจากการสำลักไม่ว่าจะดูน่ารักแค่ไหน เนื่องจากเสือตัวน้อยของคุณจะผ่านรองเท้า crocs จำนวนมากโอกาสดีที่คุณต้องการลดรอยเท้าเล็ก ๆ บนโลกใบนี้