Phuket Tours สำรวจเพิร์ลอันดามัน

Phuket Tours ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีขนาดใหญ่พอในความเป็นจริงว่านักท่องเที่ยวที่มาเยือนครั้งแรกไม่คิดว่าจะถูกล้อมรอบด้วยน้ำในรูปแบบของชายหาดอันงดงาม จังหวัดเกาะแห่งนี้ไม่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปสภาพแวดล้อมก็เปลี่ยนไป ปัจจุบันนี้นักช็อปทั้งหลายประสบความสำเร็จในการสัมผัสความงดงามของธรรมชาติทั้งจากธรรมชาติและความงามที่ได้รับจากสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่งเช่นเดียวกับความตื่นเต้นที่สามารถมองเห็นได้จากหนึ่งในหลายจุดเด่นของแฟชั่นที่อยู่ข้างหน้า กิจกรรมน่าตื่นเต้นอื่น ๆ ที่รอคอยผู้เข้าร่วมการท่องเที่ยวของภูเก็ต ได้แก่ ดำน้ำลึกชายหาดสีขาวการรับประทานอาหารระดับไฮเอนด์และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้เริ่มต้นสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่อไปนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับ Phuket Tours

อุทยานแห่งชาติเขาหลัก ลำรู่ อุทยานแห่งชาติเขาหลัก ลำรู่ห่างจากตัวเมืองตรังไปทางทิศใต้ 125 กิโลเมตรเป็นธรรมชาติที่น่าทึ่งของชายหาดชายทะเลหุบเขาป่าโกงกางภูเขาและหน้าผาน้ำทะเล นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของบรรดาสัตว์หลากหลายประเภท ได้แก่ ปลาโลมานกเงือกลิงชะนีลิงและ tapirs เพื่อชื่อไม่กี่ มีทั้งแบบสำรวจตามแนวชายฝั่งหรือทางบกเพื่อประโยชน์ของผู้เข้าชม

สถาปัตยกรรมแบบจีน โปรตุเกส  สำหรับประสบการณ์ทางสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดของจังหวัดภูเก็ตท่านสามารถเดินเล่นไปยัง Dibuk, Krabi, Phang-Nga, Ranong, Thalang และ Yaowarat ได้ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดซึ่งเป็นธนาคารต่างประเทศที่เก่าแก่ที่สุดของไทยเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ยังมีงานสถาปัตยกรรมที่ดีคือสำนักงานการบินไทยอาคารเก่าแก่ที่ทำการไปรษณีย์และพระที่นั่งพระที่นั่งคฤหาสน์ที่ได้รับการบูรณะและทำหน้าที่เป็นร้านอาหารหรูและโรงเรียนสอนทำอาหาร

แหลมพรหมเทพ  แหลมพรหมเทพตั้งอยู่ที่จุดใต้สุดของเกาะแหลมพรหมเทพเป็นจุดชมวิวที่สวยงามของทะเลอันดามัน ทัศนียภาพอันงดงามที่นี่เป็นทัศนียภาพอันน่าทึ่งดึงดูดผู้คนจำนวนมากที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์อันล้ำสมัยของพระอาทิตย์ตกในมุมกว้างของภูเก็ตกับฉากหลังอันดามัน

พระที่นั่งพระที่นั่งพระที่นั่ง  เดิมโครงสร้างที่ถูกทอดทิ้งคฤหาสน์หลังนี้ได้รับการบูรณะเมื่อเร็ว ๆ นี้ คฤหาสน์นี้ไม่มีใครอยู่มานานหลายสิบปีและได้กล่าวไว้แล้วข้างต้นปัจจุบันทำหน้าที่เป็นร้านอาหารระดับไฮเอนด์และโรงเรียนสอนทำอาหาร

ภูเก็ตแฟนตาซี Phuket Tours ภูเก็ตแฟนตาซีตั้งอยู่ทางตะวันออกของกมลาเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่หลายพันล้านดอลลาร์ อ่าน 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การแสดงจะถูกนำเสนอด้วยการผสมผสานของระบบแสงเสียงและลาสเวกัส โดยเฉพาะการแสดงการเต้นรำแบบไทยและฝูงช้างจะดึงดูดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่น่าสนใจของรูปแบบวัฒนธรรม