การออกแบบเตียงที่ยอดเยี่ยมเตียงที่ดูเท่

การออกแบบเตียงเจ๋งๆ มากมายที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ การออกแบบเตียงบางแบบมีราคาปานกลางสำหรับผู้บริโภคทั่วไป แต่ถ้าคุณมีเงินสดเหลือเฟือ คุณก็จะได้รุ่นราคาแพงพร้อมคุณสมบัติที่น่าทึ่ง การออกแบบเตียงส่วนใหญ่จะเพียงพอที่จะทำให้คุณล้มลงจากถุงเท้า การออกแบบเตียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดบางส่วนได้รับด้านล่าง เตียงลอยแม่เหล็ก เตียงที่น่าทึ่งนี้ออกแบบโดย Janjaap Ruijssenaars และเป็นหนึ่งในการออกแบบเตียงที่ดีที่สุดที่คุณสามารถพบได้ในปัจจุบัน เตียงใช้แม่เหล็กเพื่อให้มันลอยอยู่ในอากาศ เพื่อป้องกันไม่ให้เตียงลอยไปในลมแรง สายไฟจะยึดจากแต่ละมุมของเตียงกับพื้น อย่างไรก็ตาม คุณลักษณะที่น่าอัศจรรย์ดังกล่าวมีราคาที่น่าปวดหัวอยู่ที่ 1.53 ล้านดอลลาร์ http://deferthai.com

แน็ปเชลล์เตียง

เตียงหนึ่งในการออกแบบเตียงที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชอบงีบหลับ เตียงนี้ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสบายที่เหนือชั้นสำหรับทั้งหลังและกระดูกสันหลังของคุณ เตียงนี้มีไฟ LED เครื่องเล่น mp3 และเครื่องเล่นดีวีดีเพื่อความบันเทิง

ระบบที่นั่งสัมผัสเตียง

เตียงนี้ทำมาจากโซฟาบอลและสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้หลากหลายเพื่อเตียงตอบสนองความต้องการด้านการพักผ่อนของคุณ เตียงนี้ใช้ลูกโซฟาประมาณ 120 ลูกหุ้มด้วยผ้ายืดหยุ่น คุณสามารถเปลี่ยนรูปทรงของเตียงและทำเป็นโซฟาหรือรูปทรงใดก็ได้ตามสบาย พวกมันถูกเรียกว่าเตียงโมเลกุลเนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันกับโมเลกุล เตียงโค้ชแฟนตาซีหนึ่งในการออกแบบเตียงที่ดีที่สุดสำหรับเตียงเด็กคือโค้ชแฟนตาซี คล้ายกับรถฟักทองในเรื่องซินเดอเรลล่า เตียงนี้มีรูปร่างเหมือนรถม้า มีทางเข้าที่หรูหราและล้อไม้ทำให้เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกสาวของคุณ ใช้เวลาประมาณ 6 เดือนในการก่อสร้างและจะจัดส่งถึงบ้านคุณ