รับทำกระเป๋าผ้าเพื่อใช้กระเป๋าผ้าใบส่งเสริมการขาย

เงินโฆษณาของคุณจะถูกส่งคืนอย่างไร?

กระเป๋าผ้าใบส่งเสริมการขายเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมใน

การโปรโมตบริษัทหรือองค์กรของคุณ

เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณในลักษณะรับทำกระเป๋าผ้าที่ดึงดูดใจลูกค้า คนชอบที่จะรู้ว่าพวกเขากำลังช่วยสิ่งแวดล้อม ดังนั้น พวกเขาจึงยินดีที่จะทำธุรกิจกับคุณมากขึ้น ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าแคนวาสเป็นสีเขียวเพราะทำจากผ้าฝ้ายซึ่งเป็นผ้าธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ มีการใช้งานที่แตกต่างกันมากมายสำหรับกระเป๋าผ้าใบส่งเสริมการขาย และฉันอยากจะเน้นย้ำถึงสามข้อในบทความนี้

  • วิธีแรกในการใช้กระเป๋าเหล่านี้คือการแจกของรางวัล คุณสามารถมอบกระเป๋าเหล่านี้รับทํากระเป๋าผ้าตามแบบได้ที่งานแสดงสินค้า นี่เป็นที่นิยมมากเพราะงานแสดงสินค้าเป็นที่รู้จักสำหรับการแจกของรางวัล แต่ถ้าคุณเป็น บริษัท ที่แจกกระเป๋าเพื่อพกพาทุกอย่างไป คุณจะถูกมองว่าเป็นฮีโร่! คุณยังสามารถแจกมันได้ที่หน้าร้านของคุณ หลายบริษัทจะแจกให้หลังจากที่ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ครบตามจำนวนที่กำหนด ตัวอย่างเช่น ตลาดเนื้อสัตว์อาจให้กระเป๋าฟรีแก่ลูกค้าทุกๆ 50 ดอลลาร์ที่ใช้จ่าย กิจกรรมชุมชนยังเป็นสถานที่ที่ดีในการแจกกระเป๋า วิธีนี้จะทำให้บริษัทของคุณดูดีในละแวกใกล้เคียง
  • การใช้กระเป๋าผ้าใบส่งเสริมการขายเหล่านี้อีกประการหนึ่งคือการขายในร้านค้า ในฐานะธุรกิจ คุณสามารถเลือกทำกำไรจากการขายกระเป๋า หรือคุณจะตัดสินใจขายในราคาทุนเพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาด ลูกค้าของคุณจะหิ้วกระเป๋าเหล่านี้ไปกับพวกเขาที่ร้านค้าอื่นๆ และพวกเขาจะนำพวกเขากลับมายังร้านของคุณอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการในท้ายที่สุด

การใช้กระเป๋าเหล่านี้ครั้งที่สามคือการระดมทุน องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรสามารถขายพื้นที่โฆษณาที่ด้านหนึ่งของกระเป๋าและใช้อีกด้านหนึ่งเป็นโลโก้ของตนเองได้ หลังจากพิมพ์ถุงแล้ว องค์กรสามารถขายถุงได้กำไร ค่าใช้จ่ายของกระเป๋าจะครอบคลุมโดยการขายโฆษณา และการขายกระเป๋าจะได้รับเป็นกำไร นี่เป็นวิธีที่ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรรายย่อยในการสร้างรายได้

หลังจากที่คุณมีกระเป๋าเหล่านี้อยู่ในมือของผู้คนแล้ว โลโก้ของคุณจะถูกมองเห็นโดยคนหลายคนและหลายครั้ง

คุณใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายกี่ครั้งแล้วและผู้รับก็โยนทิ้งเมื่อถึงปลายทาง หรือพวกเขาแค่บริโภครับทํากระเป๋าผ้าแคนวาสมันไป ไม่ต้องจำบริษัทของคุณอีกเลย เมื่อคุณใช้โปรโมชั่นกระเป๋าผ้าแคนวาส ผู้รับของคุณจะขอบคุณเพราะเป็นสิ่งที่พวกเขาจะใช้จริง ๆ และมันจะดูดีสำหรับธุรกิจของคุณเพราะเป็นสิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระเป๋าเหล่านี้ ไม่ว่าคุณจะมอบให้ผู้อื่น ขายในร้านค้าของคุณ หรือใช้เพื่อระดมทุน ล้วนเป็นการใช้เงินโฆษณาส่งเสริมการขายของคุณอย่างคุ้มค่า