บริการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน

บริการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน บริการรักษาความปลอดภัยทุกธุรกิจในประเทศที่พัฒนาแล้วใช้คอมพิวเตอร์ และส่วนใหญ่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม การปฏิวัติทางเทคโนโลยีนี้มาพร้อมกับชุดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของข้อมูล มีการคุกคามจากภายนอก บริการรักษาความปลอดภัยจากภายใน การใช้ในทางที่ผิดโดยบังเอิญหรือโดยเจตนา และจากภัยธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าธุรกิจจำนวนมากจำเป็นต้องพิจารณา

ใช้บริการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์จากซัพพลายเออร์ผู้เชี่ยวชาญเป็นครั้งแรกบริการรักษาความปลอดภัยทั่วไปสำหรับคอมพิวเตอร์และเครือข่ายมีสี่ประเภท บริการรักษาความปลอดภัยเจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการแต่ละรายควรวิเคราะห์ความต้องการด้านความปลอดภัยของข้อมูลในแง่ของสี่ด้านนี้ เพื่อให้ได้แนวคิดที่ชัดเจนว่าบริการเฉพาะทางประเภทใดที่อาจจำเป็นบริการให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัยคอมพิวเตอร์: ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัย

จำเป็นต้องมีการทดสอบระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล

ข้อมูลจะตรวจสอบการจัดการความปลอดภัยที่มีอยู่ขององค์กรของคุณ และให้คำแนะนำและคำแนะนำที่คุณจะนำไปใช้ บริษัทรักษาความปลอดภัยจะว่าจ้างในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น และผลลัพธ์จะเป็นรายงานที่เป็นลายลักษณ์อักษร อาจเป็นการนำเสนอผลการวิจัยด้วยวาจาด้วยการจัดการความปลอดภัย ในข้อตกลงระยะยาว บริการรักษาความปลอดภัยดำเนินการและจัดการระบบรักษาความปลอดภัยในนามของคุณ สามารถทำได้สองวิธีบริษัทจะจัดหาผู้จัดการชั่วคราวสำหรับช่วงเวลาที่กำหนด หรือมิฉะนั้น บริการรักษาความปลอดภัยคุณสามารถจ้างการจัดการความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องให้กับพวกเขา

จากความเชี่ยวชาญเฉพาะทางบริการรักษาความปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายจำนวนมากของพนักงานประจำเต็มเวลาการทดสอบความปลอดภัย ในบางครั้ง จำเป็นต้องมีการทดสอบระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลของบริษัทคุณโดยอิสระ ซึ่งสามารถทำได้โดยใช้บริการทดสอบความปลอดภัยภายนอก บริการรักษาความปลอดภัยทดสอบมีหลายประเภท ดังนี้การทดสอบการเจาะระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เครือข่าย รวมทั้งเครือข่ายไร้สายการทดสอบแอปพลิเคชันบนเว็บหรือแอปพลิเคชันอื่นๆ เช่น เซิร์ฟเวอร์อีเมล เซิร์ฟเวอร์ FTP เป็นต้นการสแกน PCI DSS

ผู้จำหน่ายธุรกิจส่วนใหญ่ใช้ซอฟต์แวร์ บนเซิร์ฟเวอร์ของตนเอง

โดยผู้ขายการสแกนที่ได้รับอนุมัติ เพื่อแสดงการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลอุตสาหกรรมบัตรสำหรับชำระเงินการตรวจสอบภายนอก อาจเป็นมาตรฐาน ISO 27001 สำหรับบริษัทบริการรักษาความปลอดภัยข้อมูล นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่ต้องการได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างเป็นทางการบริการรักษาความปลอดภัยเฉพาะ

ผู้จำหน่ายธุรกิจส่วนใหญ่ใช้ซอฟต์แวร์ บนเซิร์ฟเวอร์ของตนเอง บริการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์หลายรายที่สามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากระบบรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายในการซื้อซอฟต์แวร์อื่นเพื่อจุดประสงค์นั้นเห็นได้ชัดว่ามีบริการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์มากมาย

บริการรักษาความปลอดภัย