ครัวสเตนเลสที่กันน้ำได้อย่างสมบูรณ์ทนต่อการเซาะและการบุบ

เคาน์เตอร์ครัวสแตนเลสหรือ backsplash สแตนเลสมักจะทำให้ห้องดูกว้างและสว่างมากขึ้น ครัวสเตนเลสจึงเหมาะกับครัวทุกขนาดโดยเฉพาะครัวขนาดเล็ก เหล็กกล้าไร้สนิมช่วยเติมเต็มและเข้ากับโทนสีหรือการออกแบบห้องครัวที่คุณมี ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น ครัวสเตนเลสความทนทานต่อการกัดกร่อนและความทนทาน สเตนเลสสตีลไม่ได้เป็นเพียงตัวเลือกที่มีสไตล์เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับพื้นผิวท็อปเคาน์เตอร์ครัวอีกด้วย

เหล็กกล้าไร้สนิมเมื่อใช้กับท็อปเคาน์เตอร์ครัวหรือ backsplash ไม่ว่าจะเป็นเพียงบางส่วนหรือสำหรับเคาน์เตอร์ทั้งหมด ก็สามารถทำให้ห้องครัวดูหรูหรามีระดับได้ ครัวสเตนเลสแน่นอนว่าเหล็กกล้าไร้สนิมมีข้อดีและข้อเสีย ขึ้นอยู่กับความชอบและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณว่าจะเป็นทางเลือกครัวสเตนเลสสำหรับคุณหรือไม่เริ่มจากร้านอาหารและครัวเชิงพาณิชย์ เคาน์เตอร์ครัวสเตนเลสสตีลเริ่มดึงดูดใจเจ้าของบ้าน ซึ่งเลือกที่จะเพิ่มสีสัน

สำหรับพื้นที่เตรียมอาหาร เหล็กกล้าไร้สนิมมีคุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรีย

ให้กับการตกแต่งและการออกแบบห้องครัวของพวกเขา สเตนเลสสตีลได้รับการพิสูจน์ความทนทานด้วยการใช้งานดั้งเดิมเหล่านี้และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ต้องการในครัวทุกประเภท ครัวสเตนเลสหนึ่งคือความทนทานต่อรอยเปื้อนที่มอบให้ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปื้อน ดังนั้นชื่อของมัน ครัวสเตนเลสสำหรับพื้นที่เตรียมอาหาร เหล็กกล้าไร้สนิมมีคุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรีย ครัวสเตนเลสแบคทีเรียที่เป็นอันตรายสามารถกำจัดออกได้อย่างง่ายดายสิ่งสำคัญที่สุดคือท็อปเคาน์เตอร์ครัวสแตนเลสจะไม่เกิดสนิม สีซีด แตกหรือเป็นคราบ ไม่เพียงแต่ทนทานเท่านั้น แต่ยังกันความร้อน

กันน้ำได้อย่างสมบูรณ์ทนต่อการเซาะและการบุบครัวสเตนเลส นอกจากนี้ เคาน์เตอร์สแตนเลสยังซ่อมแซมได้ง่ายในกรณีที่เกิดรอยขีดข่วนลึกหรือรอยบุบขนาดใหญ่ความจริงก็คือในครัวปัจจุบันมีพื้นผิวโลหะจำนวนมากที่สัมผัสกับเครื่องใช้และการตกแต่ง อะไรจะดีไปกว่าการเสริมด้วย backsplash สแตนเลสหรือท็อปเคาน์เตอร์ นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมสเตนเลสสตีลที่ใช้เป็น backsplash หรือท็อปเคาน์เตอร์ถึงได้รับความนิยมและดูดี ครัวสเตนเลสมันไม่ได้ราคาถูก ดังนั้นหากพื้นที่เคาน์เตอร์ของคุณมีขนาดใหญ่และคุณวางแผนที่จะใช้สแตนเลส มันอาจจะมีราคาแพงมาก

บางคนเลือกธีมพื้นผิวเคาน์เตอร์โดยใช้วัสดุอย่างลามิเนตหรือหินแกรนิต

นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งในการลดต้นทุนในการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวของเคาน์เตอร์สแตนเลสในครัวที่เจ้าของบ้านเลือกใช้ คือการผสมและจับคู่สแตนเลสกับวัสดุต่างๆ หรือของที่มีราคาไม่สูงนัก สิ่งนี้มีประสิทธิภาพมากครัวสเตนเลสกับ backsplash สแตนเลส ตัวอย่างเช่น บางคนเลือกธีมพื้นผิวเคาน์เตอร์โดยใช้วัสดุอย่างลามิเนตหรือหินแกรนิตเป็นต้น

ด้านล่างท็อปเคาน์เตอร์ครัวสเตนเลสสตีลเมื่อใช้งานอาจมีเสียงดังได้ สิ่งนี้สามารถลดลงได้โดยการซื้อสแตนเลสเกรดที่ดีขึ้นและเกจที่สูงขึ้น ครัวสเตนเลสเกรดจะพิจารณาจากปริมาณโครเมียมและนิเกิล ยิ่งปริมาณนี้สูงเท่าใด ท็อปเคาน์เตอร์สเตนเลสสตีลสำหรับใช้ในบ้านควรประดิษฐ์ด้วยสเตนเลสสตีล 304 ความหนาควรเป็นเหล็กกล้าไร้สนิม 16 เกจครัวสเตนเลสในบ้านซึ่งใช้เป็นหลักสำหรับเคาน์เตอร์สเตนเลสสตีลที่อยู่อาศัย ในขณะที่ 14 และ 12 เกจล่างใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม