การทำสวนไฮโดรโปนิกส์ด้วยปุ๋ยอินทรีย์

ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างผู้ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ธรรมดากับนักไฮโดรโปนิกส์ออร์แกนิคที่ขยันขันแข็งคืออาหารที่เขาเลี้ยงพืชของเขา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ไฮโดรโปนิกส์แบบเคมีจะให้อาหารที่พืชต้องการเท่านั้น แต่ไฮโดรโปนิกส์แบบออร์แกนิกยังให้ประโยชน์กับระบบของพืชโดยไปที่รากของพวกมันและปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของพวกมันให้เกิดประโยชน์ ส่วนผสมปุ๋ยอินทรีย์ที่ดีมีความสมดุลและดูแลส่วนประกอบของสารอาหารทั้งหมด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมนพืช กรดฮิวมิกและฟุลวิค แร่ธาตุรอง โดยพื้นฐานแล้ว สารอาหารหลักและสารอาหารรองทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาพืชของคุณ ไฮโดรโปนิกส์ออร์แกนิกนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮโดรโปนิกส์ที่สด ฉ่ำ และอร่อยที่ไม่ขึ้นกับดิน 

ด้วยการตัดสินใจทางปุ๋ยอินทรีย์ที่ละเอียดอ่อนทางนิเวศวิทยา

คุณอาจประสบปัญหาในการหาสารอาหารอินทรีย์ที่ดีสำหรับสวนไฮโดรโปนิกส์ของคุณ ปุ๋ยอินทรีย์นั้นค่อนข้างยาก ไม่เพียงทิ้งกลิ่นเหม็น แต่ยังเพาะเชื้อราที่เป็นอันตรายและทำให้พืชดูไม่สบาย เพื่อแก้ไขข้อกังวลเหล่านี้ ซึ่งเป็นสารอาหารออร์แกนิกซึ่งไม่เหมือนกับส่วนผสมอื่นๆ ในหมวดหมู่นี้ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี นี่คือสูตรออร์แกนิก 100% และใช้ส่วนผสมคุณภาพระดับพรีเมียม ปุ๋ยอินทรีย์ ยี่ห้อไหนดีซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพและทรงคุณค่าที่สุดเพื่อให้สารอาหารนี้มีประสิทธิภาพสูง ตัวอย่างเช่น กัวโนหลายชนิดจากแหล่งต่างๆ

สามารถเจือจางลงในอ่างเก็บน้ำของคุณได้

อย่างง่ายดายโดยไม่สร้างปัญหาหรือความเครียดให้กับคุณและโรงงานของคุณ หมดปัญหาเรื่องการทำสวนเกษตรอินทรีย์ กระบวนการผลิตขั้นสูงที่ช่วยคงคุณค่าทางโภชนาการไว้โดยไม่มีสิ่งเจือปนอีกต่อไป ในความเป็นจริงแล้วสารอาหารอินทรีย์ที่มีประสิทธิภาพและไม่เหมือนใครนี้เต็มไปด้วยไนโตรเจน ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม และสารอาหารรองที่พืชของคุณต้องการ เช่น สารสกัดจากปลา ขี้ค้างคาว มูลไส้เดือน มันสำปะหลัง คริลล์ อัลฟัลฟา เถ้าภูเขาไฟ และคุณภาพระดับพรีเมียมอื่นๆ ปุ๋ยอินทรีย์สำหรับทำสวนเป็นสิ่งที่ต้องมี

หากคุณวางแผนที่จะสร้างสวนอินทรีย์ของคุณเอง ปุ๋ยอินทรีย์เป็นผลิตภัณฑ์อินทรีย์ซึ่งหมายความว่าปุ๋ยนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบตามธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้ในดิน ปุ๋ยอินทรีย์นี้มีประโยชน์ต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม เหตุใดจึงใช้ปุ๋ยอินทรีย์แทนปุ๋ยสำเร็จรูปในเชิงพาณิชย์ มีคำตอบมากมายสำหรับคำถามนั้น และคุณจำเป็นต้องรู้และเข้าใจสิ่งเหล่านี้ เพื่อที่คุณจะได้แน่ใจว่าอะไรคือความแตกต่างที่สำคัญของพวกมัน การทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างปุ๋ยอินทรีย์สำหรับทำสวนกับปุ๋ยที่เตรียมในเชิงพาณิชย์จะทำให้คุณรู้ถึงผลดีและผลเสียต่อพืช