รั้วตาข่ายจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นรั้วกั้นเขตทั่วไป

รั้วตาข่ายโดยทั่วไปมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นรั้วกั้นเขตทั่วไปเพื่อป้องกันผู้คนออกจากพื้นที่ที่กำหนดหรือเพื่อรักษาความปลอดภัย รั้วประเภทนี้ยังสามารถใช้ในพื้นที่ชนบทเพื่อกักกันสัตว์ป่า รั้วตาข่ายและแม้แต่ในสวนสัตว์ขนาดเล็กสำหรับล้อมสัตว์ขนาดเล็ก เช่น ลิง หนูเจอร์บิล และนก เป็นต้นระบบรั้วตาข่ายมักใช้เป็นรั้วรอบขอบชิดเพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมหรือเชิงพาณิชย์ รั้วประเภทนี้ให้รูปลักษณ์ที่สวยงามยิ่งขึ้น

และให้ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย รั้วตาข่ายและความทนทาน มันคุ้มค่าและน่าดึงดูดกว่าทางเลือกทั่วไป รั้วตาข่ายบางประเภทได้รับการออกแบบให้ม้วนด้านบนและด้านล่างม้วนรั้วตาข่าย ซึ่งถือว่าเป็นมิตรกับผู้ใช้ และยังเพิ่มความปลอดภัยและความแข็งแกร่งเป็นพิเศษระบบแผงไวร์เมชมีให้เลือกหลายสไตล์และหลายสีเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานประเภทต่างๆ และระบบแผงเมชแบบเชื่อมที่แข็งแรงถูกนำไปใช้ในการใช้งานที่หลากหลาย

หากจำเป็นเสาถูกสร้างขึ้นจากส่วนกลวงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า

โดยที่ความปลอดภัยสูงไม่ใช่ข้อกำหนดหลัก รั้วตาข่ายประเภทนี้มีค่าบำรุงรักษาต่ำมากเนื่องจากความแข็งแรงของแผงและการเคลือบผิวทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานแผงทั่วไปรั้วตาข่ายจะประกอบด้วยทางแยกที่มีการเสริมแรงของเส้นลวดแนวนอนและแนวตั้ง และที่แผงลวดเหล่านี้จะถูกเชื่อมเข้ากับทางแยกความแข็งแรงในการเชื่อมจะอยู่ที่ 75% ของความต้านทานแรงดึงต่ำสุดของเส้นลวด และช่องเปิดจะอยู่ที่ 200 x 50 มม. ในพื้นที่พับ เส้นผ่านศูนย์กลางลวดคือ 4 มม.

แต่อาจเป็น 6 มม. หากจำเป็นเสาถูกสร้างขึ้นรั้วตาข่ายจากส่วนกลวงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและจะหุ้มด้วยพลาสติกหรือเหล็กเชื่อมเสริมตัวเลือกโพสต์อื่นๆ อาจรวมถึงแผ่นฐานหรือเดือยแผ่นเพลทสำหรับยึดกับผนังแผ่นฐานสำหรับยึดกับคอนกรีตหรือผนังด้านบนส่วนต่อขยายแบบเหวี่ยงเพื่อรับแผงตาข่ายขาจานแบบ รั้วตาข่าย ที่ฐานเพื่อยกขึ้นเหนือกำแพงพื้นผิวของแผงเหล่านี้อาจเคลือบด้วยสีดำหรือสีเขียว แต่มีสีอื่นให้เลือกรั้วตาข่ายประเภทอื่นๆ

รักษาความปลอดภัยสามารถให้ความปลอดภัยปานกลางได้

อาจรวมถึงตาข่ายกันแมลงและแมลงวันซึ่งมีขนาดเล็กมากและมีรูขนาดเล็กมาก และโดยทั่วไปผลิตจากพลาสติก สแตนเลส หรืออะลูมิเนียมตาข่ายเส้นใยเดี่ยวเป็นตาข่ายอีกประเภทหนึ่ง ซึ่งใช้สำหรับป้องกันพืชและพืชผล และยังสามารถใช้เพื่อป้องกันปลาจากผู้ล่า ตลอดจนมีประสิทธิภาพในการป้องกันใบไม้รั้วตาข่ายเหล็กนิรภัยโดยทั่วไปแล้วรั้วตาข่าย

รักษาความปลอดภัยสามารถให้ความปลอดภัยปานกลางได้ มันเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมของการฟันดาบเพราะมันมีลักษณะที่ค่อนข้างน่าสนใจ รั้วตาข่ายรั้วดังกล่าวมีให้เลือกหลายสี เช่น เขียว ดำ เป็นต้น เป็นรั้วที่ดึงดูดสายตา มองเห็นคนได้ทั้งในและนอก พวกเขาเป็นที่รู้จักในด้านความปลอดภัยปานกลางและรั้วเหล่านี้ไม่ประนีประนอมกับความจริง

รั้วตาข่าย