แผ่นซับเสียงหมายถึงฉนวนกันเสียงหรือลดมลพิษทางเสียง

แผ่นซับเสียงมีความสำคัญมากเนื่องจากช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมในที่อยู่อาศัยหรืออาคารพาณิชย์ แผ่นซับเสียงคือฉนวนกันเสียงของเสียงในอากาศโดยการลดความดันของเสียงจากแหล่งกำเนิดเสียง วิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการลดมลภาวะทางเสียงคือการใช้ระยะทาง วิธีนี้เป็นวิธีที่ใช้กันมาก และสถานที่ต่างๆ เช่น พื้นที่อุตสาหกรรมและท่าเรือขนส่งสินค้าและสินค้าที่มีผู้คนพลุกพล่านมักสร้างให้ห่างจากเขตที่อยู่อาศัยหรือในทางกลับกัน

แผ่นซับเสียงก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน

โดยอาจสร้างจากวัสดุต่างๆ เช่น ผนังกั้นคอนกรีต หรือแม้แต่เนินดินยาวๆ ที่ก่อขึ้นตามข้างถนนและมอเตอร์เวย์ที่มีรถพลุกพล่าน เป็นต้น จากนั้นหญ้าจะถูกปล่อยให้เติบโตบนแนวกั้นดิน และจะมีลักษณะคล้ายกับเนินหญ้าตามธรรมชาติซึ่งมีความน่าสนใจและดึงดูดสายตามากกว่าพื้นคอนกรีตที่ดูทื่อๆ ในบางครั้งหรือแผงแบบแผง ซึ่งมักพบเห็นได้ตามข้างทางมอเตอร์เวย์ มีวัสดุแผ่นซับเสียงหลายประเภทสำหรับฉนวนกันเสียงในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์

ผนังและพื้นสามารถแผ่นซับเสียงได้หลายวิธี

  • แผ่นซับเสียง ราคาเหมาะสำหรับพื้นไม้และพื้นผิวทุกประเภท แผ่นปูจะปูลงใต้แผ่นพื้น และอาจวางม้วนใยอะคูสติกที่ป้องกันเสียงเป็นพิเศษระหว่างตง จากนั้นจึงเปลี่ยนแผ่นพื้นเพื่อการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ
  • แผ่นซับเสียงหรือแผ่นผนังยึดกับผนังแล้วตกแต่ง การติดตั้งฉนวนกันเสียงจะดีที่สุดในขณะที่ก่อสร้างอาคาร สิ่งนี้ช่วยให้ฉนวนหรือฉนวนกันเสียงใด ๆ ที่จำเป็นต้องวางไว้ใต้พื้น
  • ในโพรงหรือผนังที่มีรูพรุนซึ่งจะช่วยประหยัดความไม่สะดวกในภายหลัง

แผ่นซับเสียงหรือฉนวนป้องกันเสียงรบกวนภายนอกอาคาร

อาจใช้ภายนอกอาคาร ซึ่งโดยทั่วไปคือรั้วไม้คุณภาพดี เป็นต้น รั้วเหล่านี้สร้างรอบที่อยู่อาศัยหรืออาคารหากเป็นไปได้ และช่วยลดเสียงรบกวนจากถนนและเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดังเป็นต้น หากคุณคิดว่าบ้านของคุณน่าจะเงียบกว่านี้ แต่ไม่อยากอยู่ในความเงียบ คุณอาจกำลังพิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ฉนวนกันเสียง ต่อไปนี้เป็นวิธีค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ คุณจะต้องระบุเหตุผลที่คุณต้องการใช้แผ่นซับเสียงในบ้านของคุณ ของเล่นหลายอย่างส่งเสียงดังจนน่ารำคาญ ทุกวันนี้ดูเหมือนว่าเกือบทุกอย่างจะสามารถเล่นหรือวิดีโอได้เช่นกัน คุณอาจต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากไฮไฟของคุณ

สามารถเล่นกีตาร์ของคุณกับกลองของเรา หรือปล่อยให้ลูกๆ ของคุณฝึกเล่นเครื่องดนตรีโดยไม่รบกวนคนอื่นๆ ในบ้านหรือเพื่อนบ้าน โปรดจำไว้ว่าบ้านใหม่มีผนังที่บางกว่าบ้านเก่าเช่นกัน และเสียงจะเดินทาง คุณจะต้องทำงานของเราว่าเสียงมาจากไหน แผ่นซับเสียงเพื่อให้คุณมีความคิดว่าจะลดเสียงลงได้อย่างไร และฉนวนกันเสียงประเภทใดที่คุณต้องการ ห้องครัวที่มีเครื่องใช้ที่มีเสียงดังจะสร้างเสียงที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับห้องด้านหน้าซึ่งมักจะใช้ทีวีหรือไฮไฟ