รักษาริดสีดวงเนื่องจากเป็นปัญหาที่พบบ่อย

การรักษาริดสีดวงทวารมักมีการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเนื่องจากเป็นปัญหาที่พบบ่อย และคุณซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคริดสีดวงทวารต้องการหาทางออกที่รวดเร็วและง่ายที่สุดสำหรับปัญหาของคุณ รักษาริดสีดวงการหาวิธีรักษาริดสีดวงทวารที่เหมาะสมอาจเป็นความหวังที่ดีที่สุดในการกำจัดริดสีดวงทวารของคุณก่อนที่จะหันไปใช้การผ่าตัด รักษาริดสีดวงคุณอาจพยายามเพิกเฉยต่อโรคริดสีดวงทวารของคุณในตอนแรก แต่มาถึงจุดที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

การเปิดอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาการรักษาริดสีดวงคุณทราบดีว่ามีเว็บไซต์มากมายที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนในโลกไซเบอร์อาจทำให้สับสนในการอ่านโฆษณาต่างๆ รักษาริดสีดวงซึ่งมักจะมีแต่การเสนอขายและข้อมูลข้อเท็จจริงเล็กน้อยเกี่ยวกับการรักษาริดสีดวงทวาร เน้นย้ำว่าเราให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณเป็นอันดับแรก และเราต้องการแจ้งให้คุณทราบมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เกี่ยวกับการเยียวยาที่บ้านและการรักษาพยาบาลทุกประเภทที่มี

คุณก็จะอยู่บนเส้นทางที่จะขจัดโรคริดสีดวงทวารออกไปจากชีวิต

เราเชื่อว่ายิ่งคุณมีข้อมูลมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งเป็นทางเลือกในการเลือกวิธีรักษาโรคริดสีดวงทวารที่เหมาะสมกับตัวคุณเองมากขึ้นเท่านั้นเราไม่สามารถเครียดมากพอที่ก่อนที่คุณจะพยายามหาวิธีรักษาริดสีดวงทวารด้วยตัวคุณเอง รักษาริดสีดวงคุณควรไปพบแพทย์เพื่อรับการวินิจฉัย คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีโรคริดสีดวงทวาร มีโรคอื่นๆ ที่ควรตัดออก รักษาริดสีดวงเช่น มะเร็งทวารหนัก รอยแยก อาการคัน และอาการอื่นๆ ที่สำนักงานแพทย์ คุณอาจได้รับการตรวจทางทวารหนักแบบดิจิทัล และถ้าจำเป็น ก็จะใช้เครื่องมือเพื่อดูภายในของทวารหนัก อาจแนะนำให้ทำการทดสอบเพิ่มเติม

เพื่อแยกแยะโรคระบบทางเดินอาหารอื่น ๆ ที่อาจทำให้เลือดออกได้ รักษาริดสีดวงเมื่อคุณได้รับการวินิจฉัยแล้ว คุณสามารถเริ่มพิจารณาว่าการรักษาริดสีดวงทวารแบบใดที่เหมาะกับคุณ รักษาริดสีดวงและคุณก็จะอยู่บนเส้นทางที่จะขจัดโรคริดสีดวงทวารออกไปจากชีวิตของคุณยาสามัญประจำบ้านคือสิ่งที่คุณสามารถหาได้หรือทำได้ในบ้านของคุณเองซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการของคุณ หากริดสีดวงทวารของคุณตรวจพบเร็วพอ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตง่ายๆ

แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่ายังไม่เสร็จ แรงกระตุ้นจะกลับมาและไม่หยุดยั้ง

เพื่อกำจัดริดสีดวงทวารได้ และคุณสามารถหลีกเลี่ยงการรักษาริดสีดวงทวารได้ทั้งหมดอย่าใช้กระดาษชำระแบบแห้งเพราะจะระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางบริเวณทวารหนักและอาจมีสารเคมีอันตรายรักษาริดสีดวง อีกทางเลือกหนึ่งคือใช้ทิชชู่เปียกหรือผ้าขนหนูสำหรับเด็กซึ่งจะทำความสะอาดและปลอบประโลมบริเวณนั้นอย่านั่งบนโถส้วมเป็นเวลานาน รักษาริดสีดวงแบบไม่ผ่าตัดรอจนกว่าคุณจะรู้สึกอยากถ่ายอุจจาระแล้วค่อยคลายตัวเอง หลีกเลี่ยงการเกร็งและนั่งนานเกินสองสามนาที

แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่ายังไม่เสร็จ แรงกระตุ้นจะกลับมาและไม่หยุดยั้ง รักษาริดสีดวงมิฉะนั้นอาจทำให้ท้องผูกได้หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มอัดลม ผลไม้รสเปรี้ยว น้ำส้ม ไวน์ และเบียร์ สิ่งนี้จะช่วยลดความเป็นกรดของการเคลื่อนไหวของลำไส้ซึ่งก่อให้เกิดอาการคัน หลีกเลี่ยงคาเฟอีนที่ทำให้กล้ามเนื้อหูรูดคลายตัวซึ่งส่งผลให้เกิดอาการท้องอืดและผิวแพ้ง่าย

รักษาริดสีดวง