ประตูทนไฟที่มั่นได้รับการติดตั้งเพื่อป้องกันผู้บุกรุก

สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันจะใช้ประตูประเภทต่างๆ ประตูทนไฟเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ มีประตูให้เลือกมากมายในตลาดเพื่อรองรับบ้าน สำนักงาน ร้านค้าเชิงพาณิชย์ และสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมตัวเลือกที่แข็งแกร่งผู้บริโภคที่มีความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของพวกเขาและของคนที่คุณรักและทรัพย์สินจะเลือกใช้ประตูที่แข็งแรงในบ้าน ประตูทนไฟสำนักงาน หรือสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรม มีประตูกันไฟที่ออกแบบมา

ประตูทนไฟเป็นพิเศษเพื่อควบคุมการลุกลามของไฟ ในขณะที่ประตูฐานที่มั่นได้รับการติดตั้งเพื่อป้องกันผู้บุกรุกที่ไม่ต้องการเข้าไปในสารประกอบหรือทรัพย์สินนอกจากนี้ยังมีประตูระดับ 5 ประตูทนไฟซึ่งมีความพิเศษเป็นพิเศษในรหัส ENV 1627 ประตูเหล่านี้เป็นประตูที่แข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษด้วยมาตรฐานการทดสอบระดับสูงของยุโรป ประตูระดับ 5 ของหมวดหมู่นี้ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันการบุกรุก

ป้องกันด้วยสลักเกลียวแข็งประตูเหล่านี้เป็นประตูป้องกันที่แข็งแรง

ที่มีความเสี่ยงปานกลางถึงสูงบนพื้นฐานการบังคับเข้าประตูทนไฟ รูปแบบการบังคับเข้านี้เกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องมือเจาะเข้าอย่างหนัก วัตถุระเบิด และอุปกรณ์ไฟฟ้าโดยไม่คำนึงถึงเสียงที่อาจเกิดขึ้นคุณสมบัติประตูระดับ 5 ประตูทนไฟอาจแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ผลิต มีชั้นพิเศษของประตูระดับ 5 หรือชั้น 5 ประตูทนไฟซึ่งทำจากสแตนเลสที่มีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนของสังกะสี 1.5 มม.ประตูประเภทนี้ยังรวมถึงแกนไม้เนื้อแข็งซึ่งทำหน้าที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับชิ้นส่วนของสแตนเลสภายในจากแถบกันกาและเครื่องมือเจาะกระแทกอื่นๆ วงกบประตูระดับ 5 มีบานพับสแตนเลสเพื่อเพิ่มความแข็งแรง

ประตูทนไฟและป้องกันด้วยสลักเกลียวแข็งประตูเหล่านี้เป็นประตูป้องกันที่แข็งแรงเป็นพิเศษซึ่งมีระบบล็อคความปลอดภัยสูงจากส่วนกลางโดยมีตัวล็อคสองตัวอยู่ที่ด้านบนและด้านล่างประตูทนไฟ กระบอกสูบของประตูได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการเจาะ การออกแบบประตูแต่ละบานมีลวดลายเฉพาะตัวพร้อมฮาร์ดแวร์เสริมความปลอดภัยสูงเสริมเพื่อความปลอดภัยประตูระดับ 5 สามารถมาในรูปแบบของประตูบานเดี่ยวหรือบานคู่ที่เปิดได้ถึง 1390 มม.

การติดตั้งระบบล็อคแม่เหล็กไฟฟ้าแบบซ่อนและระบบควบคุมการเข้าออก

และ 2600 มม. ตามลำดับ ประตูเหล่านี้สามารถตกแต่งให้สวยงามด้วยสีฝุ่นหลากสีใบรับรองประตูระดับ 5 ถือเป็นประตูความปลอดภัยระดับสูงซึ่งได้รับการรับรองทางอุตสาหกรรมสำหรับประตูทนไฟการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ต้องการการป้องกันที่แข็งแกร่ง ได้รับการรับรอง ประตูทนไฟ มาตรฐาน ที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการคุ้มครองของตำรวจในท้องที่ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดอาชญากรรมและการบุกรุกประตูระดับ 5 มี

การติดตั้งระบบล็อคแม่เหล็กไฟฟ้าแบบซ่อนและระบบควบคุมการเข้าออกที่เหมาะสมเพื่อจำกัดการเข้าออกเพื่อความปลอดภัยที่สูงขึ้นการค้นหาโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมประตูทนไฟที่สามารถปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของคุณนั้นเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย กิจการของคุณจะสมบูรณ์เมื่อคุณตัดสินใจและเลือกโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับคุณ แต่ประเด็นคือ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าบางสิ่งสามารถชนะความไว้วางใจของคุณได้