รับซ่อม iphone การซ่อมแซมโดยช่างซ่อมชำนาญการ

ทำไมคุณถึงซ่อม iPhone เพื่อผลกำไร iPhone เสียกว่า 2,300,000 เครื่องในแต่ละปี จำนวนนั้นจะเพิ่มขึ้นเมื่อ Apple ยังคงปรับปรุง iPhone ต่อไปและเมื่อ รับซ่อม iphoneเพิ่มช่องทางที่จัดการ iPhone การซ่อมแซมโดยทั่วไปจะมีค่าใช้จ่าย $200 เมื่อดำเนินการที่ Apple Store การซ่อมแซมแบบเดียวกันนั้นโดยรับซ่อม iphoneอิสระโดยทั่วไปจะมีค่าใช้จ่าย 60 ดอลลาร์ ช่างซ่อม iPhone ทำเงินได้ประมาณ 40 ดอลลาร์

สำหรับสิ่งที่ปกติจะใช้เวลา 30 นาทีหรือน้อยกว่านั้น ไม่ใช่เงินที่เสียในภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ใช่ไหมหากคุณไม่คิดว่า รับซ่อม iphone นั้นบอบบาง ก็แค่พก iPhone ไว้ในกระเป๋าแล้วนั่งบนนั้น รับซ่อม iphoneพวกมันเป็นปีศาจตัวน้อยที่ลื่นเช่นกัน มันง่ายมากที่จะดู “บิน” ตัวหนึ่งจากมือคุณและออกจากระเบียงหรือลงบันได ผลลัพธ์ที่พบบ่อยที่สุดคือหน้าจอแตก เนื่องจากวิธีการสร้างโทรศัพท์จึงง่ายกว่าและเหมาะสมกว่าที่จะเปลี่ยนกระจกและดิจิไทเซอร์

เนื่องจากการมีส่วนและการดูวิดีโอที่รวดเร็วและประมาทไม่ได้ทำ

อย่างไรก็ตาม การซ่อมแซมที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้มีไว้สำหรับคนที่จิตใจอ่อนแอ แต่มักส่งผลให้เกิดปัญหาใหม่ หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์เสียหาย รับซ่อม iphoneและสิ้นสุดการรับประกันของคุณเสมอ การฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการซ่อมแซม iPhone เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เนื่องจากนักการตลาดทางอินเทอร์เน็ตต้องการสร้างรายได้อย่างรวดเร็วพวกเขาจะโพสต์วิดีโอการซ่อมแซมอย่างรวดเร็วและขายส่วนหนึ่งให้คุณรับซ่อม iphone คุณสามารถทำเองได้ประมาณสามเท่าของมูลค่าขายส่งของชิ้นส่วน

มันจบลงด้วยการน้อยกว่าการนำโทรศัพท์ไปที่ร้านซ่อม iPhone อิสระเพียงเล็กน้อย รับซ่อม iphoneวิดีโอดังกล่าวจะเป็นความคิดเห็นเชิงลบทั้งหมด เนื่องจากการมีส่วนและการดูวิดีโอที่รวดเร็วและประมาทไม่ได้ทำให้คุณเป็นช่างซ่อม iPhone เฉพาะคำแนะนำโดยละเอียด “การช่วยเหลือแบบสด” รับซ่อม iphoneและการฝึกฝนเท่านั้นที่ทำได้เมื่อคุณได้เรียนรู้การซ่อมพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับ iPhone มากที่สุดแล้ว คุณจะมีทักษะทางการตลาด รับเว็บไซต์พร้อมโฮสติ้ง

การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงกระจกที่แตก แม้ว่าคุณจะได้รับการรับประกัน

ทำโฆษณา และเริ่มต้นได้เลย! คุณสามารถสร้างรายได้ $50,000 หรือมากกว่า ในปีแรกของคุณในการซ่อม iPhone หากคุณเริ่มต้นได้ถูกต้อง เมื่อคุณเรียนรู้ iPhone แล้ว คุณสามารถเรียนรู้การซ่อม iPod และ iPad ได้เช่นกันรับซ่อม iphone อันที่จริง หน้าจอและสิ่งอื่น ๆ บนแล็ปท็อป MAC แตก มีคนต้องซ่อมมันด้วย $ 100,000 เป็นไปได้ในปีแรกถ้าคุณเป็นมือสมัครเล่นตัวจริงการซ่อมแซมอุปกรณ์ Apple ไม่ใช่สำหรับทุกคนรับการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยมโดยหาช่างซ่อมมาสอนคุณ

เรียนรู้การตลาดเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรม การตลาดเป็นอย่างน้อย 75% ของธุรกิจใด ๆ เรียนรู้การซ่อมแซมใหม่ ๆ เมื่อมีอุปกรณ์ใหม่เข้ามา ธุรกิจของคุณจะพุ่งทะยานสู่ท้องฟ้านี่เป็นฉากทั่วไปทั่วประเทศใช่ไหม รับซ่อม iphone เปลี่ยนกระจกถ้ามันพังตลอดเวลา ทำไมคนไม่ซ่อมมันภายใต้การรับประกันรับซ่อม iphone การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงกระจกที่แตก แม้ว่าคุณจะได้รับการรับประกันแบบขยายเวลาก็ตาม พวกเขาจะซ่อมกระจกของคุณในราคาประมาณ 200 เหรียญ

รับซ่อม iphone