ขายฝากที่ดินที่สามารถพัฒนาได้สำหรับขายเกิดขึ้น

ขายฝาก

 

การตอบสนองที่หลากหลายเกิดขึ้นเกี่ยวกับการยึดสวนและการตัดสินใจของรัฐบาลที่จะลบเป้าหมายที่มีความหนาแน่นและยกเลิกการจับสวน พวกเขาตั้งเป้าที่จะทำเช่นนี้โดยจำแนกสวนออกเป็นที่ดินสีน้ำตาล ขายฝากที่ดินที่สามารถพัฒนาได้ ในทางกลับกันอาจนำไปสู่การขายที่ดินน้อยลง ขายฝากดังนั้นจึงสร้างบ้านน้อยลงเมื่อมีปัญหาการขาดแคลนที่อยู่อาศัยในสหราชอาณาจักรรัฐมนตรีกระจายอำนาจแห่งรัฐบาลผสมต้องการให้อำนาจ

นำกลับคืนมาอยู่ในมือของหน่วยงานท้องถิ่นและชุมชน ขายฝากดังนั้นจึงให้สภาท้องถิ่นและคนในท้องถิ่นตัดสินใจว่าจะอนุญาตให้มีการพัฒนาใดในพื้นที่ของตน ที่ดินสำหรับขายเกิดขึ้นและจะนำไปใช้อย่างไร ตัดสินใจแล้วอดีตรองนายกรัฐมนตรี จุดชนวนให้เกิดสงครามชนชั้นในเดือนมิถุนายน ด้วยการโจมตีการตัดสินใจเพื่อป้องกันขายฝาก “การจับสวน” ในรายการวิทยุสด เขากล่าวหานายธนาคาร เศรษฐี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกอนุรักษ์นิยม

ดังนั้นการพัฒนาจึงอาจต้องขยายไปสู่พื้นที่ชนบทมากขึ้นเป็นผู้แนะนำ

ว่าละลายคนบนดิน ขายฝากและลดจำนวนบ้านเรือน การจับสวนเกิดขึ้นเมื่อผู้คนซื้ออสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่มั่นใจในความรู้ว่าพวกเขาจะสามารถเก็บเกี่ยวผลกำไรมหาศาลเมื่อได้รับอนุญาตจากการวางแผน ขายฝากพวกเขาอาจขายที่ดินในราคาที่สูงขึ้นมากหรือตัดสินใจที่จะสร้างตัวเองเกือบหนึ่งในสี่ของบ้านใหม่ทั้งหมดที่สร้างขึ้นในช่วงสิบสองปีที่ผ่านมาอยู่ในแปลงที่อยู่อาศัย สิ่งนี้สร้างความรำคาญอย่างมากในละแวกบ้านของชนชั้นกลางขายฝากและสร้างแรงกดดันต่อพื้นที่ ถนน การคมนาคมขนส่ง และบริการอื่นๆ เช่น โรงเรียนและโรงพยาบาลในขณะที่นักพัฒนา

รู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงกฎหมายจะเพิ่มปัญหาการขาดแคลนที่อยู่อาศัย ขายฝากนักรณรงค์ในชนบทก็กลัวว่าภัยคุกคามต่อสายสีเขียวจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน มีที่ดินไม่เพียงพอสำหรับขาย ขายฝากดังนั้นการพัฒนาจึงอาจต้องขยายไปสู่พื้นที่ชนบทมากขึ้นเป็นผู้แนะนำกฎการวางแผนที่อนุญาตและสนับสนุนให้ใช้สวนสำหรับบ้านใหม่ขายฝากแต่ Tory MP Zac Goldsmith รู้สึกว่าสวนจำเป็นต้องได้รับการปกป้อง ไม่ได้พัฒนาต่อสิ่งที่ชัดเจนคือขาดที่ดินที่มีคุณภาพ

เพื่อให้เกิดความสนใจคอสตาริกาเป็นพื้นที่ที่มีที่ดินราคาถูกสำหรับขาย

สำหรับขายเพื่อพัฒนาอย่างชัดเจนขายฝาก มีการขาดแคลนที่อยู่อาศัยดังนั้นจึงต้องสร้างที่ไหนสักแห่งเพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มมากขึ้นของเรา ไม่ว่าอาคารจะเกิดขึ้นในแปลงสวนขนาดใหญ่ขายฝากที่ดินหรือทอดยาวเป็นแถบสีเขียวจะยังคงมองเห็นได้ขายฝากที่ดินให้มันดูดีที่สุดเพื่อให้เกิดความสนใจคอสตาริกาเป็นพื้นที่ที่มีที่ดินราคาถูกสำหรับขายเนื่องจากราคาที่ดินสูงขึ้นเนื่องจากเศรษฐกิจเฟื่องฟูและพลเมืองสหรัฐฯ หลั่งไหลเข้ามาเพื่อเกษียณอายุ

ซื้อวันหยุด หรือบ้านหลังที่สองมากขึ้นสิ่งสำคัญในการซื้อที่ดินราคาถูกเพื่อขายในที่นี้ควรดูที่การพัฒนาขนาดใหญ่ต่อไป เช่น ถนน ท่าจอดเรือ และสนามบินขายที่ดินราคาถูกนั้นดีและดี ขายฝากแต่คุณไม่ต้องการซื้อแล้วพบว่ามีคนอ้างสิทธิ์เมื่อ 60 ปีที่แล้ว (สิ่งนี้เกิดขึ้นมากมายในยุโรปตะวันออก) หรือที่ที่รัฐบาลอาจเปลี่ยนนโยบายกะทันหัน