เครื่องคิดเงินคืออะไร

คุณเคยสับสนเกี่ยวกับคำว่าเครื่องคิดเงินและระบบ บางคนที่ยังใหม่กับธุรกิจค้าปลีกหรือร้านค้ามักจะสับสนกับความแตกต่างของคำสองคำนี้ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องตัดสินใจเลือกเครื่องจักรบางอย่างเพื่อช่วยให้ธุรกิจของพวกเขาไปได้ด้วยดี หากคุณเป็นคนเหล่านี้ คุณสามารถลองค้นหาคำอธิบายรวมถึงข้อมูลสำคัญอื่นๆ เกี่ยวกับพวกเขา ตรวจสอบออก

อันที่จริงทั้งสองเครื่องคิดเงินมีสมรรถนะที่คล้ายคลึงกัน

ทั้งสองวิธีนี้ช่วยให้คุณบันทึกยอดขาย สินค้าคงคลัง และข้อมูลสำคัญอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถพูดได้ว่าระบบ เครื่องคิดเงินเป็นการออกแบบเครื่องกดเงินสดขั้นสูง คุณจะพบความสามารถที่สำคัญบางอย่างในเครื่องคิดเงินที่คุณอาจไม่พบในเครื่องลงทะเบียน เครื่องคิดเงินจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการระบบที่มีฟังก์ชันการทำงานที่สูงขึ้น รายละเอียดเพิ่มเติม เครื่องบันทึกเงินสดเป็นเครื่องบางอย่างที่ต้องการให้พนักงานหรือผู้ปฏิบัติงานป้อนราคาในการชำระเงินจากลูกค้า ดังนั้น ในทางเทคนิค

เครื่องนี้ทำงานในลักษณะเดียวกันกับเครื่องคิดเลขของคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มจำนวนเงินรวมทั้งเพิ่มภาษีการขายสำหรับประเภทขั้นสูงเพิ่มเติมบางประเภท ในขณะเดียวกัน เครื่องคิดเงินทำงานโดยใช้ฐานข้อมูลเพื่อประมวลผลธุรกรรม คุณเพียงแค่ต้องใส่รหัสสินค้าและระบบจะขึ้นราคาให้โดยอัตโนมัติ ระบบบางอย่างนี้ช่วยให้คุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยความสามารถในการเพิ่มสินค้าที่ซื้อ ภาษี ตลอดจนปรับระดับสินค้าคงคลังที่เก็บไว้ในฐานข้อมูลของระบบ

จากนั้นทั้ง เครื่องคิดเงินและเครื่องลงทะเบียน

มีความสามารถในการบันทึกยอดขาย เครื่องบันทึกเงินสดมักจะบันทึกรายการที่ซื้อในบางหมวดหมู่ตามหมวดหมู่ที่ติดฉลากบนเครื่อง นอกจากนี้ เครื่องบันทึกเงินสดยังเสร็จสมบูรณ์ด้วยความสามารถในการรวมยอดรวมของยอดขายทั้งหมดที่ทำในวันนั้น รวมทั้งแยกตามหมวดหมู่ เครื่องคิดเงินสามารถทำงานนี้ได้แม้ในความสามารถที่ดีกว่าเพราะโดยพื้นฐานแล้วระบบเป็นเครื่องถอนเงินขั้นสูง อย่างไรก็ตาม เครื่องลงทะเบียนทำให้ง่ายต่อการติดตามการขาย ในขณะเดียวกัน คุณจะได้รับมากขึ้นเมื่อคุณใช้เครื่องคิดเงินจุดขายช่วยให้คุณค้นหารายการ

เครื่องคิดเงิน ยี่ห้อไหนดีและราคา นอกจากนี้ หลายระบบยังให้ประสิทธิภาพในการซื้อบัตรเครดิตสูงขึ้นอีกด้วย ก่อนหน้านี้ฉันเขียนเกี่ยวกับซัพพลายเออร์เครื่องบันทึกเงินสดในสหราชอาณาจักร ในบทความนี้ ฉันจะเขียนเกี่ยวกับผู้จัดจำหน่ายเครื่องบันทึกเงินสดบางส่วน ข้อแตกต่างคือผู้จัดจำหน่ายจัดหาเครื่องบันทึกเงินสดให้กับร้านค้า และซัพพลายเออร์จัดหาเครื่องบันทึกเงินสดให้กับประชาชน ดังนั้น หากคุณติดขัดและกำลังมองหาผู้จัดจำหน่าย บางทีบทความนี้อาจช่วยคุณได้บ้าง ด้านล่างนี้ฉันจะเขียนเกี่ยวกับบริษัทที่เชื่อถือได้สองสามแห่งที่ให้บริการดังกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pos2u.com/