คำแนะนำเกี่ยวกับการตรวจลอตเตอรี่

 

เมื่อถึงจุดหนึ่ง เราทุกคนต่างคิดว่าเราจะทำอย่างไรหากเราตรวจลอตเตอรี่ แม้ว่าคุณจะไม่เคยเล่นมาก่อน ความคิดนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเพิกเฉยเมื่อใดก็ตามที่คุณได้ยินเกี่ยวกับใครบางคนที่ชนะเงินหลายสิบ (หรือหลายร้อย) ล้านดอลลาร์ ด้วยเงินทั้งหมดที่มีเดิมพัน การมองข้ามโอกาสที่ล้นหลามและไปสู่ความหวังริบหรี่ที่กระตุ้นอารมณ์ทุกรูปแบบจึงเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจ แน่นอนว่าทุกคนต้องการมีเงินมากขึ้น และไม่มีวิธีอื่นใดที่จะทำเงินได้มากด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะดูดเข้าไปในจินตนาการของการชนะ

ตรวจลอตเตอรี่เราจึงมุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งที่เราจะซื้อ

ปัญหาทั้งหมดที่จะหมดไป เราคิดถึงความสุขและความตื่นเต้นที่สามารถซื้อได้ทุกอย่างที่เราต้องการ และความโล่งใจที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินอีกต่อไป เราให้ความสำคัญกับเหตุผลทั้งหมดที่ผู้คนเล่นตรวจลอตเตอรี่เป็นอันดับแรก แต่นั่นมักจะเป็นที่ที่คนส่วนใหญ่หยุดคิด มันไม่น่าตื่นเต้นมากนักที่จะคิดถึงข้อกังวลในทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการถูกตรวจลอตเตอรี่และดูเหมือนว่าจะไม่มีเหตุผลเพียงเล็กน้อยที่จะต้องกังวลเกี่ยวกับภาระที่อาจเกิดขึ้นซึ่งเราอาจไม่เคยพบเจอ อย่างไรก็ตาม ที่มากกว่าความน่าจะเป็นของบุคคลใด ๆ ที่ไม่สามารถถูกรางวัลตรวจลอตเตอรี่

โอกาสที่ใครบางคนจะได้รับรางวัลในที่สุด และในจำนวนไม่กี่คนที่โชคดีพอที่จะอยู่ในหมวดหมู่นั้น มีแนวโน้มว่าจะเตรียมรับมือสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปก็คือชีวิตใหม่ที่มีความกังวลชุดใหม่ทั้งหมด คนส่วนใหญ่มีเวลาทั้งชีวิตในการปรับตัวให้เข้ากับความคิดที่ว่ามีเงินน้อยเกินไป ตรวจลอตเตอรี่แต่มีน้อยคนนักที่จะรู้ว่าจะจัดการกับเงินส่วนเกินอย่างกะทันหันได้อย่างไร ฉันลังเลที่จะใช้คำว่าเงินมากเกินไปแต่เมื่อจำนวนเงินมากจนคนไม่สามารถควบคุมได้ นั่นคือสิ่งที่จะกลายเป็น แน่นอนว่าคนทั่วไปไม่น่าจะรู้สึกเห็นใจผู้ถูกลอตเตอรี่รายล่าสุดมากนัก

ตรวจลอตเตอรี่ชีวิตของผู้คนในเปอร์เซ็นต์ที่สูง

แท้จริงแล้วต้องถูกทำลายโดยการถูกตรวจลอตเตอรี่นอกจากตัวอย่างผู้ชนะที่ล้มละลายมานับไม่ถ้วนแล้ว หลายคนยังได้พัฒนานิสัยเสพติดและการทำลายล้างต่างๆ มากมาย หลายคนได้ปลิดชีพตัวเอง และอีกสองสามคนถูกฆาตกรรมด้วยซ้ำ เห็นได้ชัดว่าการกระทำง่ายๆ ตรวจลอตเตอรี่ไม่ใช่สิ่งที่กำหนดผลลัพธ์ของชีวิตของบุคคลนั้น แต่เป็นวิธีที่บุคคลนั้นจัดการกับเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อความเป็นอยู่ทั่วไปของพวกเขาในท้ายที่สุด เราทุกคนเข้าใจโดยเนื้อแท้ว่าเพียงแค่เล่นลอตเตอรีไม่ได้รับประกันความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ แต่สิ่งสำคัญเท่าเทียมกันคือ

ต้องตระหนักว่าการชนะเพียงลำพังไม่ได้รับประกันความสุขในระดับที่มากขึ้น แต่สามารถให้โอกาสในการได้รับชีวิตที่ดีขึ้นเท่านั้น ในที่สุด ผู้ชนะจะต้องควบคุมเงิน ไม่ใช่ในทางกลับกัน วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการรักษาการควบคุมคือการวางแผนและเตรียมพร้อมก่อนที่ทุกอย่างจะมีโอกาสหลุดมือ ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ความระมัดระวังอย่างกว้างขวางก่อนที่จะแลกรับสลากลอตเตอรี่ที่ชนะ แม้จะมีความคาดหมายที่ดี ตรวจลอตเตอรี่ทันทีหลังจากชนะ